เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
หนูอยากเป็นอะไร ^*^ธงไชย แมคอินไตย์







ไกลสุดไกล สุดปลายรุ้ง
ดวงตาน้อยน้อยมุ่งมองไปแสนไกล
เด็กน้อยเอย เจ้าฝันเจ้าใฝ่
ฝันถึงสิ่งใด บ้างหนา

หนูหนูเอย หนูน้อย
...ขอถามหนูหน่อย ได้ไหม
...หนูใฝ่หนูฝัน อยากเป็นอะไร
เมื่อหนูโตใหญ่ สิ่งไหน ที่ อยาก เป็น



หนูอยากจะเป็นหมอ
รักษาคุณพ่อตอนไม่สบาย
ขอให้หนูได้เป็นหมอ ขอให้สมดังใจ

หนูจะเป็นคุณครูสมที่หนูตั้งใจ
ขอให้เป็นคุณครูสมที่หนูตั้งใจ

หนูอยากเป็นทหารนั่งบนรถถัง
ที่คันใหญ่ใหญ่
ขอให้ได้เป็นทหารที่กล้าหาญชาญชัย

หนูจะเป็นพยาบาลคอยดูแลคนไข้
ขอให้เป็นพยาบาล พูดหวานจับใจ

หนูจะเป็นตำรวจเป็นผู้หมวดจับผู้ร้าย
ขอให้ได้เป็นตำรวจ เป็นผู้หมวดปืนไว



ไม่ว่าใครจะเป็นอะไร อยากเป็นสิ่งใด
ขอให้สมดังใจได้เป็นอย่างฝัน
แต่มีอีกอย่าง
ที่สำคัญ เหนือ สิ่ง ใด นั้น คือเป็น คนดี



ถ้าโตขึ้นไปหนูเป็นคนดี หนูจะมีแต่คนรักใคร่
ทำสิ่งใด จะคิดอะไร หนูจะได้ดังใจ เสมอ
ดวงดาวสายรุ้งจะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงา ก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดี กันดี ไหมเออ ทำดีเสมอ
ไม่ว่าหนูจะเป็นอะไร



หนูโตขึ้นไปหนูเป็นคนดี
หนูอยากมีแต่คนรักใคร่
จะทำสิ่งใด จะคิดอะไร หนูคงได้ดังใจ เสมอ
ดวงดาวสายรุ้งจะเป็นเพื่อนเรา
ความหงอยเหงาก็ไม่เจอะเจอ
เป็นคนดี คงดีนะเออ ทำดีเสมอ ตลอดไป






บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ bg สวย ๆ จาก Paradijs
กรอบรูปสวย ๆ จาก anutta
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน







Create Date : 09 มกราคม 2552
Last Update : 9 มกราคม 2552 8:49:34 น. 39 comments
Counter : 2082 Pageviews.

 
หนูอยากเป็นที่รักของดอกฝิ่น


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:6:03:33 น.  

 
สุขสันต์วันเด็กนะจ๊ะ เด็กหญิงฝิ่น


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:6:31:32 น.  

 


นู๋อยากเป็นที่รักของฝิ่นด้วย
ตามๆๆๆๆแม่อ้วน




โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:7:14:20 น.  

 
หวัดดีจ้า..เพื่อนฝิ่น...

วันนี้เพลงน่ารักมากมายเลยอ่ะ.....ให้โมไปปีนรถถังด้วยจริงเหยอ...



โดย: +DidYouKnowMe+ วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:7:26:19 น.  

 
ฟังเพลงนี้คิดถึงตอนเป็นเด็กจังเลยจ้า
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: sawkitty วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:7:32:18 น.  

 

Comment Hi5 Glitter


สุขสำราญบานใจตลอดสุดสัปดาห์นี้จ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจจะพาหลานไปเที่ยววันเด็กเหรอจ๊ะ



โดย: หอมกร วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:7:32:41 น.  

 
นู๋ฝิ่นเปิดเพลงเข้ากับบรรยากาศใกล้วันเด็กพรุ่งนี้แล้ว...ชอบเพลงนี้ ค่ะ

ฟังเมื่อไหร่ก็เพราะจัง


โดย: I_sabai วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:7:49:26 น.  

 
หมิงหมิงกระซิบบอกว่า
อยากหล่อแบบพ่อก๋าก๊าบ 5555









โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:7:56:04 น.  

 


ปลูกสิ่งใด.. จักสำคัญ เท่าปลูกฝัง..
ดูแลกัน สนิท แนบชิดใกล้
ปลูกสิ่งใด จักสำคัญ เท่า...ปลูกใจ...
ให้เติบใหญ่..ให้ดี.. มีสุข..งาม..






ปล. พร่งนี้ ฉันจะ(อดทน) มะแต่งกลอน อิอิ

มีความสุข
เทศกาลวันเด็กจ๊า


โดย: treehouse วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:00:10 น.  

 


นู๋ดาวก็อยากเป็นคนที่นู๋ฝิ่นรักค่ะ..

ตามๆๆ..ตามคุณดีมั่ง...อิอิ


โดย: นู๋ดาว หรือ ดาวจ๋า คนซนๆ ค่ะ (satineesh ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:04:17 น.  

 

สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะฝิ่น มีความสุขทั้งวันนะคะ:)
ปล.คงไม่ได้พาเจ้าแฝดไปไหนนะคะ เพราะที่หมู่บ้านเค้าจัดงานวันเด็กให้ ก้อเลยให้เค้าอยู่เล่นที่หมู่บ้าน นะคะ แล้วฝิ่นพาหลาน ๆ ไปเที่ยวไหนรึเปล่าคะ


โดย: watase วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:05:50 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าครับผม


โดย: f18hornet วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:18:24 น.  

 

สวัสดีจ้ะ...มีความสุขเช่นกันนะ นะ ...ในวันศุกร์สุดสัปดาห์นะ...และใช้ชีวิตแบบเพียงอยู่แล้วจ้ะ..
....ฟังเพลงแล้วคิดตอนเด็ก ๆ จังเยย....


โดย: kulchot61 วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:19:46 น.  

 
ตอนเด็กอยากเป็นนักเขียน ตอนนี้ก็อยากเป็น

ตอนเด็กอยากเป็นพัฒนากร ตอนนี้ก็ได้ทำอะไรบ้าง ไม่เต็มตัวแต่ก็มีความสุขที่ได้ทำ

ตกลงได้เป็นแบบพอกล้อมแกล้อมเนอะนู๋ฝิ่นเนอะ

นอนตีหนึ่งมาติดๆกันสามสี่คืน เหนื่อยจริงๆ วันนี้นั่งรถไปแม่แจ่ม สงสัยหลับเป็นตาย


โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:25:50 น.  

 
หนูอยากเป็นหนูค่ะ ไม่อยากเป็นหมูค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:45:21 น.  

 
สวัสดีค่ะ

มาฟังพี่เบิร์ดร้องเพลงที่น่ารักมาก เพลงนี้ใสๆ ทิ้งเพลงรักหวานจับใจ เศร้าสุดแสน สนุกสนาน ไปก่อน เพลงนี้ฟอกใจให้สะอาดค่ะ

บล็อกคุณงามมาก มาแล้วสดชื่น มีแรงหายใจต่อ อยากขโมยตระกร้าดอกไม้ไป..แต่..กลัวบาปน่ะ 555


โดย: sirivinit วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:53:10 น.  

 
อรุณสวัสดิ์จ้า.....


โดย: NuHring วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:8:59:45 น.  

 
ทำไมแป๋วไม่เคยได้ยินเพลงนี้เลยอ่ะ
เพิ่งเคยได้ยินในบล็อกพี่คิด
แล้วก็มาในบล็อกพี่ฝิ่นนี่แหละ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:05:26 น.  

 
ได้เลยจ้าหนูฝิ่น พี่ออมแบ่งเค้กให้หนูฝิ่นหนึ่งชิ้นจ๊ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]


โดย: แมวถุงทอง (wp_pinkham ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:15:40 น.  

 
สวัสดีค่ะ ถึงวันเด็กอีกแล้วหรือนี่
สอนแต่เด็กโตค่ะ เลยลืม


โดย: redclick วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:21:37 น.  

 
โอว เพลงน่ารักเข้ากับวันเด็กพรุ่งนี้เลยค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ คุณฝิ่น



โดย: nLatte วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:23:37 น.  

 
หนูอยากเป็นเด็กอีกที


โดย: เจเจ IP: 203.172.199.254 วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:28:34 น.  

 





@..........อรุณเบิกฟ้าวันศุกร์
ขอจงสนุกสุขี
โพยภัยร้ายใดอย่ามี
พบพานสิ่งดี ตลอดวัน.. และ ตลอดไป/.

"หนู"อยากเป็นอะไร ... หนู ก็ต้องเป็นหนูครับ เป็นอะไรอื่นไปไม่ได้... เอ้อ! ถ้าจะเป็นได้ ก็อาจแปรสภาพเป็น หนูย่าง หนูผัดเผ็ดครับ....๙ ๙ ๙

จากบล็อก... ถ้าสติเตลิดล่ะครับ


มีความสุขกันมาก ๆ นะครับ วันนี้วันศุกร์


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:42:52 น.  

 
Oh I remeber this song!!!!!

One of my favourites!!!!!


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:9:53:08 น.  

 
เห็นชื่อเพลงนี้แล้วทำให้คิดถึงเพลงนางงาม เอเกียวกันมะ


โดย: Opey วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:10:50:41 น.  

 
สวัสดีสายวันศุกร์
วันนี้มากลางวัน พรุ่งนี้วันด็ก อยากให้พวกใหญ่ในวันนี้ดูแลเด็กให้ดีอย่าเอาเด็กเป็เครื่องมือ ขอเพียงแค่นี้ก็พอแล้ว
ดีถ้าทุกคนไม่เบียดเบียนตัวเองและผู้อื่น โลกจะสดใสขึ้นอีกเยอะ

ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง


โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:10:52:10 น.  

 
เด็กๆ น่ารักจังเลยจ๊ะ เห็นแล้วอยากเป็นเด็กอีกซักรอบ ไม่ต้องคิดมากดี


โดย: Summer Flower วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:11:05:19 น.  

 


บล็อกเข้ายากลำบากจริงๆเลยค่ะนู๋ฝิ่น

สุขสันต์วันเด็กจ้า เด็กๆทุกคน


โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:11:59:10 น.  

 
ขอโทษนะคะ ไม่บาปค่ะ คุยกับคุณยายเรื่องบาปบุญอยู่พอดี ไม่ได้ตั้งใจค่ะ อย่าเคืองนะคะ

ไม่มีปัญญาทำหรอกค่ะ ที่บล็อกมีข้อจำกัดเยอะ ประมาณว่าเล่นได้ก็ควรพอใจแล้ว...ประมาณนั้นค่ะ


โดย: sirivinit วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:12:19:27 น.  

 
เมื่อแสงแดด ยามเที่ยง เข้ามาหา
สุริยา แผดแสง แสลงผิว
รีบตากผ้า โบกปัด สะบัดปลิว
แล้วรีบลิ่ว มานั่งโม้ อยู่หน้าคอมฯ



เพลงน่ารัก ภาพก็น่ารักจังค่ะคุณฝิ่น


โดย: vanilla_ole วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:12:26:38 น.  

 


ตะเอ๋ยัยตัวร้าย!!!!
สะวีดัดสะหวัดดีวันศุกร์จร้า ... มีความสุข มาก มาก น๊าจ๊ะ...

จะไปปีนแถวไหนค่ะหนูฝิ่น อิอิ

ชอบสุดหล่อภาพล่างจังเลยลูกคัยหว่า หุหุ


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:12:39:43 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: katoy วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:14:59:09 น.  

 


เอ่อ...อ่า น้าฝิ่นขา นุ้งบีย์

ฝากบอกว่า ช่วยไปรับนู๋ด้วยน๊า

นู๋จะไปทาน"ห้อยขา"วันเด็กคร้า

แล้วไปขึ้นเครื่องบินด้วย

แล้วจะให้ น้าฝิ่น ปาเป้าเอาตุ๊กตา

ที่ริมน่านอ่ะ

นู๋ไม่อยากเป็นใครเป็นไร นู๋จะเป็น

ลูกแม่ หลานน้าๆ ตลอดไปคร้า



โดย: ซอมพอแสด วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:15:04:03 น.  

 
วันเสาร์นี้ตั้งใจจะไปเยี่ยมผู้ใหญ่ใจดีที่พิดโลกค่ะ
แต่เปลี่ยนโปรแกรมแล้วค่ะ เพราะท่านผู้ใหญ่ติดภาระงานที่ต่างจังหวัด
ตั้งใจว่าจะไปทานข้าวร้านน่านน้ำกับนู๋ฝิ่น ..เฮ้อ..แห้วอีกแล้ว


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:15:56:07 น.  

 
นู๋วิว ขอแค่ป้าตา งดเที่ยวพักผ่อนอยู่บ้านก็พอล่ะ...







โดย: เหนือฟ้า พาไป วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:17:49:15 น.  

 


พ รุ่ ง นี้ ไ ป ย้ อ น อ ดี ต วั น เ ด็ ก กั น มั๊ ย


เพลงนี้ชอบมั๊กมากกกกกกกกกก ชอบมาตั้งกะปีมะโว้
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณที่ซู๊ดดดดดดด
ที่นำวันคืนเก่าๆกลับคืนมาให้ป้า

ภาพหนุ่มน้อย สาวน้อย ลูกใครกันหนา น่ารักจัง โดยเฉพาะสุดหล่อฟัน 4 ซี่

อยู่กับใจที่อิ่มเย็นและดูแลสุขภาพนะจ๊ะเด็กหญิงฝิ่น




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:19:27:59 น.  

 




โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:20:34:50 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะมาอวยพรให้คุณฝิ่นหลับฝันดีค่ะ เพลงนี้เข้บรรยากาศวันเด็กมากค่ะ
ปล.หากไม่ค่อยได้มาทักทายก้ออย่าโกรธนะคะ งนยุ่งมากๆๆค่ะ แล้วก็ต้องเร่อ่านหนังสือเตรียมสอบในปีนี้ให้ได้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆเสมอในทุกๆๆความห่วงใยค่ะ


โดย: Tuk together วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:21:16:23 น.  

 
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จัก
ขอให้มีความสุขมากๆในปีใหม่ นี้ ขอให้ร่ำรวยเงินทองมากมายนะคะ


โดย: kulov023 วันที่: 10 มกราคม 2552 เวลา:4:20:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.