เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

คิดไปเอง...อัญชลี จงคดีกิจ









อาจเป็นฉันที่เขาสนใจ คงซ่อนไว้บอกฉันไม่ได้
สบตาเขาไม่ รู้ทำไม สบทีไรอกใจสั่นไหว

เพิ่งพบเขาได้เพียงไม่นาน ความหวาบหวามเกิดขึ้นในใจ
บอกไม่ได้ไม่รู้ทำไม อยากให้ใจเขาตรงกับฉัน

อาจ เป็นใจ ฉันคิดไปเอง ไม่หวาดเกรงไม่เคยนึกหวั่น
หากว่าใจเขาคิดเช่น กัน คงเป็นวันที่ฉันได้หวัง

ถ้าผิดหวังฉันยอมเสียใจ ไม่บอกใครให้เขาได้ฟัง
หากว่าเขาไม่คิดจริงจัง ความผิดหวังถือเป็นบทเรียน

อาจเป็นฉันที่เขาสนใจ คงซ่อนไว้บอกฉันไม่ได้
สบตาเขาไม่รู้ทำไม สบทีไรอกใจสั่นไหว

เพิ่ง พบเขาได้เพียงไม่นาน ความหวาบหวามเกิดขึ้นในใจ
บอกไม่ได้ไม่รู้ทำไม อยากให้ใจเขาตรงกับฉัน

อาจเป็นใจ ฉันคิดไปเอง ไม่หวาดเกรงไม่เคยนึกหวั่น
หากว่าใจเขาคิดเช่นกัน คงเป็นวันที่ฉันได้หวัง

ถ้าผิดหวังฉันยอมเสียใจ ไม่บอกใครให้เขาได้ฟัง
หากว่าเขาไม่คิดจริงจัง ความผิดหวังถือเป็นบทเรียน

ความผิดหวัง ถือเป็นบทเรียน

ความ ผิดหวัง ถือเป็นบทเรียน










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์

ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2553
21 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2553 5:59:38 น.
Counter : 2349 Pageviews.

 

กรี๊ดดดดดดด ได้เจิมอีกละ
อิ อิ เพลงนี้พี่หมีเกิดทันนะค๊า^^

 

โดย: หมีสีชมพู 6 กรกฎาคม 2553 6:27:35 น.  

 

หมิงหมิงยังตีลังกาอยู่บนเตียงเลยพี่ฝิ่น 5555



 

โดย: กะว่าก๋า 6 กรกฎาคม 2553 6:35:00 น.  

 



สวัสดียามเช้าค่ะนู๋ฝิ่น

 

โดย: I_sabai 6 กรกฎาคม 2553 6:56:19 น.  

 



ไม่น่า .. เรารักกัน
ไม่ได้คิดไปเองหรอกน๊า

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 6 กรกฎาคม 2553 7:16:25 น.  

 

หวัดดีครับคุณฝิ่น...

วันอังคารที่แดดจ้ามากๆ
สงสัยร้อยสุดๆ
ดูภาพทะเล ฟังเพลงเพราะๆ
ก็เย็นได้เหมือนกันนะ...

มีความสุขมากมายนะครับ

 

โดย: wicsir 6 กรกฎาคม 2553 7:33:16 น.  

 

กรี้ดดดดด....พี่ปุ๊
ชอบมากเลยง่ะคุณฝิ่น
เพลงนี้เพราะ
ชอบพี่ปุ๊ด้วย
จากบทเพลงหนึ่งเดียวคนนี้....
เท่ห์โพ่ดดดดค่ะ อิอิ...

 

โดย: ตัวp_box 6 กรกฎาคม 2553 7:56:27 น.  

 

ปล...แพทชอบไปตะเอ๋พี่ปุ๊แถวๆ
เดอะมอลล์รามบ่อยๆค่ะคุณฝิ่น
บ้านพี่แกอยู่แถวนั้น แล้วแพทไปรับงานนอก

ตัวจริงฮีหน้าใสมากค่ะ
กระเด้งกระดอนออกไป
นอกโลกเลยค่ะ อิอิ...



 

โดย: ตัวp_box 6 กรกฎาคม 2553 8:10:20 น.  

 

 

โดย: kobnon 6 กรกฎาคม 2553 9:26:23 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ คุณฝิ่น

เมื่อวานที่กรุงเทพฝนตกชุ่มฉ่ำไปหมดเลย อากาศดีน่าดู
ไม่รู้ทางนั้นเป็นงัยบ้างเอ่ย

มีความสุขทั้งวันนะค้า

 

โดย: nLatte 6 กรกฎาคม 2553 9:31:03 น.  

 

พี่ปุ๊ไม่เหมือนคนอายุ50+เนาะหนูฝิ่น

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 6 กรกฎาคม 2553 9:31:12 น.  

 

มาจิ้มรายงานไว้ก่อนนะคะ อิอิ
มิไม่มีเน็ตให้ใช้ซะนานเรยยย .....

 

โดย: nompiaw.kongnoo 6 กรกฎาคม 2553 12:17:02 น.  

 

เสียงเธอนุ่ม ๆ ดีนะคะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 6 กรกฎาคม 2553 12:57:54 น.  

 

อุ๊ยๆๆๆ เพลงนี้โดนค่ะ
เมื่อก่อนชอบมากเลยคุณฝิ่น
ประเภท...ชอบเข้าข้างตัวเอง

หาที่โหลดเพลงยากจริงๆด้วย
ส่วนมากจะโดนปิดมั่ง
ช่วงนี้เลยไม่ค่อยมีเพลงฟังเลย

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 6 กรกฎาคม 2553 13:17:48 น.  

 


เพลงโปรดในดวงใจ ดึงไปไว้ฟังใน MP3 น่ะค่ะ.... เมื่อก่อนฟังตอนยังไม่มีแฟน แล้วซึ้งสุดสุด

 

โดย: aenew 6 กรกฎาคม 2553 13:54:42 น.  

 

แวะมาฟังเพลงยามบ่ายค่ะคุณฝิ่น

วันนี้งานเยอะมั่ก เหนื่อยสุดๆ

 

โดย: อิ่ม_Aim 6 กรกฎาคม 2553 17:01:06 น.  

 

Hellooooo นู๋ฝิ่น

คิดถึงนัทมั้ยค่า นี่เข้า blog จากที่บ้านค่ะ ที่ทำงานโดน พรก. ควบคุม เข้าไม่ได้เลย เข้าที่บ้านต้องอดทนหน่อยโหลดบางทีไม่ขึ้น

แต่คิดถึงน้า ว่าแต่..นู๋ฝิ่นก็หายไปเหมือนกันนา เง้อออ

 

โดย: ลั่นทมขาว 6 กรกฎาคม 2553 20:34:32 น.  

 

หวัดดียามค่ำ

ฟ้ากำลังแรง....ไม่รู้ตกทั่วฟ้าอะป่าว

ไปก่อนเน้อ

รักษาสุขภาพด้วย



 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 6 กรกฎาคม 2553 21:02:34 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้า นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
มาค่ำหน่อยไม่ว่ากันนะคะ

 

โดย: หอมกร 6 กรกฎาคม 2553 21:45:34 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงจ้ะ นู๋ฝิ๋น..ชอบๆ อัญชลี...

ฝันดีนะจ้ะ...กู๊ดไนท์

 

โดย: Opey IP: 216.105.234.42 6 กรกฎาคม 2553 23:21:47 น.  

 


อ๊ะ!!!ปลาหมึก Paul หมอดูแม่นๆ



ทำนายผลบอล ระหว่างคู่ เยอรมัน VS สเปน

 

โดย: เริงฤดีนะ 7 กรกฎาคม 2553 5:39:43 น.  

 

ชุดนี้ของอัญชลีชอบหลายเพลงเลยค่ะ รวมทั้งเพลงนี้ด้วย

 

โดย: Poo-Ma 7 กรกฎาคม 2553 13:23:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.