... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

Only Hope : Mandy Moore [♫]



There's a song that inside of my soul.
It's the one that I've tried
to write over and over again.
I'm awake in the infinite cold,
but you sing to me over
and over and over again.
So I lay my head back down,
and I lift my hands
and pray to be only yours
I pray to be only yours.
I know now you're my
only hope.
Sing to me the song of the stars.
Of your galaxy dancing and
laughing and laughing again.
When it feels like my dreams are
so far, sing to me of the plans
that you have for me over again.
So I lay my head back down,
and I lift my hands and
pray to be only yours
I pray to be only yours.
I know now you're my only hope.
I give you my destiny.
I'm giving you all of me.
I want your symphony.
Singing in all that I am.
At the top of my lungs,
I'm giving it back.
So I lay my head back down,
and I lift my hands and
pray to be only yours
I pray to be only yours.
I know now you're my only hope.

Hmmm Hmmmmm,
Oooooooooooooh.



[แปลเพลง]

นี่คือเพลงที่มาจากจิตวิญญาณของฉัน
มันเป็นเพลงหนึ่งที่ฉันเขียนมันใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเหล่า
ฉันตื่นขึ้นมายังสถานที่ที่หนาวเหน็บอย่างไม่มีวันสิ้นสุด
แต่ว่าคุณร้องเพลงแด่ฉันครั้งแล้วครั้งเล่า
ดังนั้น ฉันนอนลงและอธิษฐาน
ที่จะเป็นเพียงของคุณเท่านั้น

ฉันอธิษฐานที่จะเป็นเพียงของคุณเท่านั้น

ฉันรู้แล้วตอนนี้ว่าคุณคือความหวังเพียงหนึ่งเดียวของฉัน
ร้องเพลงแด่ฉัน บทเพลงแห่งดวงดาว
ของกาแล็กซีของคุณ เต้นรำและหัวเราะ และหัวเราะอีกครั้ง

เมื่อมันรู้สึกเหมือนความฝันของฉันอยู่ห่างไกล
บอกฉันถึงแผนการที่คุณคิดสำหรับฉันอีกครั้ง
ดังนั้น ฉันทรุดตัวลงนอน และอธิษฐาน
ที่จะเป็นเพียงของคุณเท่านั้น

ฉันอธิษฐานที่จะเป็นเพียงของคุณเท่านั้น
ฉันรู้แล้วตอนนี้ว่าคุณคือความหวังเพียงหนึ่งเดียวของฉัน
ฉันฝากชะตาชีวิตฉันกับคุณ ฉันมอบทุกๆอย่างของฉันให้คุณ
บอกฉันว่าคุณก็ต้องการมันใช่ไหม บอกฉันถึงทุกสิ่งที่ฉันเป็น

ฉันยกมือขึ้นและอธิษฐาน
ที่จะเป็นเพียงของคุณเท่านั้น
ฉันอธิษฐานที่จะเป็นเพียงของคุณเท่านั้น
ฉันรู้แล้วตอนนี้ว่าคุณคือความหวังเพียงหนึ่งเดียวของฉัน

(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 14 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 7 กันยายน 2560 11:01:51 น.
Counter : 1798 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.