... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2563
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
 
18 กุมภาพันธ์ 2563
 
All Blogs
 

สาวมะกันหมั่นส่งข้อความหาคุณพ่อผู้ล่วงลับทุกวันตลอด 4 ปี กระทั่งวันหนึ่งมีเมสเสจส่งตอบกลับมา (◡‿◡♡)

เป็นเรื่องราวที่ชวนซึ้งจนน้ำตาคลอ เมื่อเว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวเหลือเชื่อชวนซึ้งใจ
จากสาวชื่อว่า เชสติตี แพทเทอสัน วัย 23 ปี จากรัฐอาร์คันซอ ทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา
เธอแชร์ภาพข้อความสนทนาระหว่างเธอและบุคคลหนึ่ง ซึ่งระบุชื่อของเขาไว้ว่า "คุณพ่อ" 
เนื่องจากมันเป็นเบอร์ของพ่อเธอ… ที่จากไปแล้ว
 
โดย แพทเทอสัน กล่าวว่า พ่อเธอเสียชีวิตไปเมื่อปี 2558
แต่แม้ว่าจะผ่านมานาน 4 ปี เธอก็ยังคิดถึงพ่ออยู่เสมอ โดยเธอจะส่งข้อความไปที่เบอร์ของพ่อทุก ๆ วัน
เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและอัพเดตเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิต แม้เธอจะรู้ว่า
ปลายทางนั้นไม่มีพ่อของเธอแล้ว แต่มันก็เป็นความสุขและพลังใจให้เธอใช้ชีวิตต่อไปได้



จนเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 4 ปี การไปของพ่อของแพทเทอสัน
เธอก็ตั้งใจส่งข้อความไปที่เบอร์ของพ่อ โดยใจความบอกว่า

"ไงพ่อ นี่หนูเองนะ พรุ่งนี้คงจะเป็นวันที่ลำบากอีกครั้ง 4 ปีแล้วที่หนูเสียพ่อไป
ไม่มีวันไหนเลยที่หนูไม่คิดถึงพ่อ แต่หนูรู้ว่าพ่อรู้หมดแล้ว จากที่หนูเคยเล่าให้พ่อฟังมาตลอด



หนูเอาชนะโรคมะเร็งมาได้ หนูพยายามรักษาร่างกายให้แข็งแรงอย่างที่พ่อบอก
ตอนนี้หนูเรียนจบวิทยาลัยได้เกียรตินิยมด้วย แถมมีความรักแล้วก็อกหักด้วย พ่อต้องฆ่าเขาแน่ ๆ
แต่หนูก็ลุกขึ้นได้อีกและเข้มแข็งกว่าเดิม หนูเสียเพื่อนไป
แต่ก็มีคนหนึ่งเขามาในชีวิตและช่วยหนูไว้ แต่หนูยังไม่มีเจ้าตัวน้อยหรอก พ่อคงจะดีใจใช่ไหม

ตอนนี้หนูยังกวนแม่ทุกวันเลย แต่ยังไม่โดนบาทาของแม่นะ
หนูขอโทษที่ไม่ได้อยู่กับพ่อเวลาที่ต้องการที่สุด คิดว่าวันหนึ่งต้องมีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง
หนูกลัวการแต่งงาน เพราะกลัวว่าจะต้องเดินไปคนเดียวโดยที่พ่อไม่ได้ไปส่ง
ทุกอย่างตอนนี้โอเค หนูภูมิใจในตัวหนู อยากบอกว่ารักและคิดถึงพ่อที่สุด"


และข้อความถูกส่งไปเหมือนเช่นเคย แต่ครั้งนี้เธอรู้สึกช็อกไม่น้อย เมื่อมีข้อความตอบกลับมา…
แต่แน่นอนว่าไม่ใช่พ่อของเธอ มันเป็นข้อความจากชายคนหนึ่ง
ซึ่งเหลือเชื่อว่า เขาก็สูญเสียลูกสาวไปจากอุบัติเหตุ
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาได้อ่านข้อความจากแพทเทอสัน
และเรื่องราวของเธอ ได้กลายเป็นกำลังใจให้แก่เขาตลอดมาเช่นเดียวกัน

โดยข้อความจากชายคนนั้นระบุว่า



"ดีจ้ะ ที่รัก, ผมไม่ใช่พ่อของคุณนะ แต่ได้ข้อความของคุณมาตลอด 4 ปีเลย
ทุกวัน ผมนั่งรอข้อความอรุณสวัสดิ์ตอนเช้า และเรื่องเล่าตอนก่อนนอนจากคุณ
ผมชื่อ เบรด นะ ผมเสียลูกสาวไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนสิงหาคม 2557
ข้อความจากคุณ มันทำให้ผมมีกำลังใจใช้ชีวิตต่อ เมื่อคุณส่งข้อความมา
ผมรู้ว่ามันมาจากพระผู้เป็นเจ้า ผมเสียใจที่คุณสูญเสียบุคคลที่รักเช่นกัน
ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมาผมได้อ่านข้อความของคุณได้เห็นคุณเติบโต
ผมขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับ เพราะเข้าใจว่าคุณอยากส่งให้พ่อ
ผมไม่อยากให้ทำร้ายจิตใจคุณ ผมเชื่อว่าคุณเป็นหญิงที่เข้มแข็งมาก และหวังว่าลูกสาวผมจะเป็นเช่นคุณ
คุณทำให้ผู้รู้สึกว่าพระเจ้ามีจริง และท่านเมตตาส่งคุณมา ทำให้ผมมีพลังสู้ชีวิตต่อไป
ขอบคุณสำหรับที่ผ่านมา และผมภูมิใจในตัวคุณเช่นกัน"


ป.ล. ผมคิดว่าพ่อของคุณจะแฮปปี้กว่าถ้าคุณซื้อเจ้าตูบมาเลี้ยงสักตัวแทนการมีลูก
ดูแลตัวเองด้วย และผมหวังรอฟังอัพเดตจากคุณในวันพรุ่งนี้”


ทำให้ข้อความดังกล่าวกลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจที่มีความหมายสำหรับทั้งคู่มากจริง ๆ



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com/85111/
https://board.postjung.com/1174121?fbclid=IwAR0jU8Yuq3qoalHte6RiBcGDmpifjO9rWAwroryGzz7DNQ4_Jv3kxp7ep14




 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2563
2 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2563 11:12:59 น.
Counter : 2221 Pageviews.

 

สุดยอดครับ

 

โดย: อยากบอกว่าหลง IP: 101.109.174.28 18 กุมภาพันธ์ 2563 15:59:25 น.  

 

ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย เหมือนจะอยู่กับเธอ joker gaming

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 5950235 31 พฤษภาคม 2563 19:31:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.