... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
If You Love Me for Me : Princess and the Pauper [♫]





Once a lass met a lad
เมื่อหญิงสาวพบชายหนุ่ม

You're a gentle one, said she
เธอกล่าวว่าเขาเป็นคนอ่อนโยน

In my heart I'd be glad
ฉันดีใจเหลือเกิน

If you loved me for me
ที่เรารักกันและกัน

You say your love is true
คุณบอกว่ารักฉันจริงมั่น

And I hope that it will be
และฉันหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น

DOMINIC :

I'd be sure, if I knew
จะเป็นจริงเมื่อได้รู้

That you loved me for me
เมื่อเรารักกันและกัน

ERIKA :

Could I be the one you're seeking?
ฉันจะเป็นคนที่คุณตามหาหรือไม่?

Will I be the one you choose?
จะเป็นคนที่คุณเลือกบ้างไหม?

Can you tell my heart is speaking?
คุณช่วยบอกให้ใจฉันเอ่ยหา

My eyes will give you clues
ให้จ้องตาจึงรู้กัน

DOMINIC :

What you see may be deceiving
สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นจริง

Truth lies underneath the skin
สิ่งที่จริงแท้ซ่อนอยู่ภายใน

ERIKA :

Hope will blossom by believing
หวังว่าคุณจะเปิดสิ่งที่ปกปิดไว้

BOTH :

The heart that lies within
ที่ด้านในหัวใจ

DOMINIC :

I'll be yours
ผมจะเป็นของคุณ

Together we shall always be as one
เรารวมเป็นหนึ่งเดียว

If you love me for me
เมื่อเรารักกันและกัน

DOMINIC/ERIKA ::

I'll be yours
ผมจะเป็นของคุณ

(Who can say where we'll go)
(ใครบอกได้ว่าเราจะไปที่ใด)

Together we shall always
เราจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ

(Who can promise what will be)
(ใคร ที่สัญญาสิ่งใด)

Be as one
รวมเป็นหนึ่งนั้น

(But I'll stay by your side)
(แต่ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณ)

BOTH :

If you love me for me
เมื่อเรารักกันและกัน

If you love me for me
เมื่อเรารักกันและกัน



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




Create Date : 05 ตุลาคม 2554
Last Update : 6 กันยายน 2560 22:26:14 น. 2 comments
Counter : 3858 Pageviews.

 
เข้ามาเยี่ยมชมครับ


โดย: BoonsermLover วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:7:05:02 น.  

 
ขอบคุณค่า


โดย: nn IP: 101.108.240.183 วันที่: 5 สิงหาคม 2557 เวลา:17:47:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.