... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 
I Can't Smile Without You : Barry Manilow [♫]





ขอบคุณเนื้อเพลงจาก : siamzone.com
แปลแบบมือสมัครเล่นโดย :
จขบ. ดอกไม้บานริมรั้ว pantip.com 

CHORUS

You know I can't smile without you
I can't smile without you

คุณก็รู้ หากขาดคุณไป ผมไม่อาจมีรอยยิ้ม

I can't laugh and I can't sing
I'm finding it hard to do anything

ไม่หัวเราะ ไม่ร้องเพลง
จะทำอะไรก็ดูยากเย็นไปทุกสิ่ง

you see I feel sad when you're sad
I feel glad when you're glad

คุณรู้ไหม ผมเศร้า ยามคุณเสียใจ
และสุขใจ เมื่อคุณร่าเริง

if you only knew what I'm going through
I just can't smile without you

ผมขอแค่คุณได้รับรู้ ว่าผมนั้น
ยิ้มไม่ได้เลย หากขาดคุณ

you came along just like a song
and brighten my day

คุณเปรียบดังท่วงทำนอง
ที่ทำให้วันของผมสดใส

who would of believed
that you where part of a dream
now it all seems light years away


ใครจะไปนึกว่า คุณนั้น คือฝันที่เป็นจริง
แต่ว่าตอนนี้ คุณอยู่แสนไกล

and now you know I can't smile without you
I can't smile without you

และคุณก็รู้ ผมยิ้มไม่ได้เลย
ผมยิ้มไม่ออกเลย เมื่อไม่มีคุณ

I can't laugh and I can't sing
I'm finding it hard to do anything

ไม่อาจหัวเราะ ไม่อาจร้องเพลง
ทุกสิ่งดูช่างยากเย็น

you see I feel sad when your sad
I feel glad when you're glad

คุณรู้ไหม ผมเศร้า ยามคุณเศร้า
ผมสุข ยามคุณสุข

if you only knew what I'm going through
I just can't smile

ผมขอแค่คุณได้รับรู้ ว่าผมนั้น
ยิ้มไม่ได้เลย หากขาดคุณ

now some people say
happiness takes so very long to find
well, I'm finding it hard
leaving your love behind me

ใครบางคนกล่าวไว้ว่า ความสุขนั้น หายากเพียงหยิบมือ
แต่ผมว่า การที่จะลืมรักที่มีคุณนั้นยากยิ่งกว่า

and you see I can't smile without you
I can't smile without you
I can't laugh and I can't sing
I'm finding it hard to do anything
you see I feel glad when you're glad
I feel sad when you're sad

และคุณรู้ดี ว่าผมยิ้มไมได้ เมื่อไม่มีคุณ
ไม่อาจหัวเราะ ไม่อาจร้องเพลง
ทุกสิ่งทุกอย่างดูยากเย็น
คุณก็รู้ ผมเศร้า ยามคุณเศร้า
ผมสุข ยามคุณร่าเริง

if you only knew what I'm going through
I just can't smile without you

ผมเพียงต้องการให้คุณรับรู้ ว่าผมนั้น
ยิ้มไม่ได้เลย เมื่อขาดคุณ



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




Create Date : 23 มิถุนายน 2558
Last Update : 6 กันยายน 2560 19:29:02 น. 0 comments
Counter : 1435 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.