... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Lil' Star : Kelis [♫]



Lil' Star : ดาวดวงเล็ก

เนื้อเพลง & แปล : //eazyfm.becteroradio.com

There is nothing special about me ไม่มีอะไรพิเศษในตัวฉัน
I am just a lil star ฉันก็แค่ดาวดวงเล็กๆดวงหนึ่ง

If it seems like I'm shining brightly
ถ้าดูเหมือนฉันส่องแสงสุกใสอยู่

It's probably a reflection of something you already are
บางทีมันอาจเป็นเงาของบางสิ่งที่เธอเป็น

I forget about myself sometime บางทีฉันก็ลืมเรื่องของฉันเอง
When there's so many other around เมื่อมีคนมากมาย

When deep inside you feel darkest
เมื่อลึกๆแล้ว เธอรู้สึกถึงความมืดมน

That is where I can always be found
นั่นเป็นสถานที่ที่เธอจะพบฉันได้เสมอ

Just keep trying and trying แค่พยายามต่อไป ต่อไป
It's just a matter of timing แค่เป็นเรื่องของเวลา
Though the grinding is tiring ถึงแม้การทำงานหนักจะน่าเบื่อ

Don't let 'em stop you from smiling
แต่ก็อย่าปล่อยให้มันทำให้เธอหยุดยิ้มได้

Just keep trying and trying แค่พยายามต่อไป ต่อไป
Sooner or later you'll find it ไม่ช้าก็เร็วเธอจะพบว่า
It's surprising how inspiring น่าประหลาดใจว่ามันให้กำลังใจ
It is to see you shining ที่ได้เห็นเธอประสบความสำเร็จ

Cause in the dark of the night you're all I can see
เพราะว่ายามค่ำคืนอันมืดมิด สิ่งที่ฉันเห็นก็มีแต่เธอ

and you sure look like a star to me
และเธอดูประดุจดั่งดวงดาวสำหรับฉัน

There is nothing special about me ไม่มีอะไรพิเศษในตัวฉัน
I am just a lil star ฉันก็แค่ดาวดวงเล็กๆดวงหนึ่ง

If you try to reach out and touch me
ถ้าเธอพยายามเอื้อมมาสัมผัสตัวฉัน

you'll see I'm not really that far
เธอจะเห็นว่าฉันไม่ได้อยู่เกินเอื้อมขนาดนั้นจริงๆ

I may not be the brightest nor am I the last one you’ll see
ฉันอาจไม่ใช่ดาวที่สุกสกาวที่สุด
และฉันก็ไม่ใช่ดวงที่เธอจะได้เห็นเป็นดวงสุดท้าย

But as long as you notice, that’s just fine with me
แต่ตราบที่เธอมองหา นั่นก็ดีสำหรับฉันมาก

Everything’s just fine with me ทุกสิ่งเป็นใจดีต่อฉันจริงๆ
Just keep trying and trying แค่พยายามต่อไป ต่อไป
It's just a matter of timing แค่เป็นเรื่องของเวลา
Though the grinding is tiring ถึงแม้การทำงานหนักจะน่าเบื่อ

Don't let 'em stop you from smiling
แต่ก็อย่าปล่อยให้มันทำให้เธอหยุดยิ้มได้

Just keep trying and trying แค่พยายามต่อไป ต่อไป
Sooner or later you'll find it ไม่ช้าก็เร็วเธอจะพบว่า
It's surprising how inspiring น่าประหลาดใจว่ามันให้กำลังใจ
It is to see you shining ที่ได้เห็นเธอประสบความสำเร็จ

Cause in the dark of the night you're all I can see
เพราะว่ายามค่ำคืนอันมืดมิด สิ่งที่ฉันเห็นก็มีแต่เธอ

and you sure look like a star to me
และเธอดูประดุจดั่งดวงดาวสำหรับฉัน

There is nothing special about me ไม่มีอะไรพิเศษในตัวฉัน
I am just a lil star ฉันก็แค่ดาวดวงเล็กๆดวงหนึ่ง

I’ve been running and jumping, but barely
ฉันวิ่งและกระโดดมาตลอด แต่ไม่ค่อยจะ

Getting, getting over the bar ก้าวพ้นอุปสรรคนั้นได้

I plan on being much more than I am but that's in do time
ฉันวางแผนจะเป็นมากกว่าที่ฉันเป็นมากมาย แต่ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป

But until then I'm guilty, and being humans my crime
จนเมื่อฉันรู้สึกผิด การเป็นมนุษย์คือความผิดร้ายแรงของฉัน

Being human that is my crime
การเป็นมนุษย์คือความผิดร้ายแรงของฉัน

Just keep trying and trying แค่พยายามต่อไป ต่อไป
It's just a matter of timing แค่เป็นเรื่องของเวลา
Though the grinding is tiring ถึงแม้การทำงานหนักจะน่าเบื่อ

Don't let 'em stop you from smiling
แต่ก็อย่าปล่อยให้มันทำให้เธอหยุดยิ้มได้

Just keep trying and trying แค่พยายามต่อไป ต่อไป
Sooner or later you'll find it ไม่ช้าก็เร็วเธอจะพบว่า
It's surprising how inspiring น่าประหลาดใจว่ามันให้กำลังใจ
It is to see you shining ที่ได้เห็นเธอประสบความสำเร็จ

‘Cause in the dark of the night you're all I can see
เพราะว่ายามค่ำคืนอันมืดมิด สิ่งที่ฉันเห็นก็มีแต่เธอ

and you sure look like a star to me
และเธอดูประดุจดั่งดวงดาวสำหรับฉัน


(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 26 สิงหาคม 2554
Last Update : 6 กันยายน 2560 23:22:47 น. 1 comments
Counter : 1249 Pageviews.

 
เพลงเข้ากับ Icon นี้มั้ยน่ะ


โดย: krittut_48 วันที่: 26 สิงหาคม 2554 เวลา:5:19:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.