... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
11 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Dog : Acappella 7 [♪]





แอบไปรักกับแฟนคนอื่นไม่รู้ตัว
เขาเป็นคู่ผัวตัวเมียกันแล้วไม่สำคัญ
มีเพียงคนเดียวที่อยากจะเจอทุกๆวัน
ก็เธอคนนั้นคนที่กำลังเคียงคู่อยู่กับเขา

เจ็บใจจริงๆเราเข้ามาช้าเพียงก้าวเดียว
เธอไปกับเขาแค่คิดก็เสียวสุดหัวใจ
ในความเป็นจริงฉันก็ไม่เกี่ยวสักเท่าไร
เพียงแค่เสียดายโดนหมาคาบไปแดก

ไม่ผิดใช่ไหมที่เป็นอะไรที่คนเขาไม่เป็นกัน
แค่แอบไปหลงรักแฟนชาวบ้าน
ฉันไม่ได้ทำผิดกฎหมาย
แค่อธิษฐานให้เธอกับเขาเลิกกัน
ฉันทำผิดตรงไหน
แค่เพียงส่งใจไปบอกนรกช่วยเมตตา

หมดปัญญาแล้ว
จะทำอย่างไรให้แฟนหันมารักเรา
จะไปฉุดเขามันก็ไม่ดีผิดศีลธรรม
ความพยายามชักจะหมดไปทุกวัน
ความฝันจะปีนต้นงิ้วก็คงจบ

(ฝันว่าเขาไม่รักเธอ
ฝันว่าเขานั้นลืมเธอ
ฝันเห็นเขาทิ้งเธอไปหาคนใหม่
ขอให้ฝันฉันเป็นจริง
ขอให้ฝันฉันสมใจ
รอเวลาเขาไป ฉันรอเสียบ)

ไม่ผิดใช่ไหมที่เป็นอะไรที่คนเขาไม่เป็นกัน
แค่แอบไปหลงรักแฟนชาวบ้าน
ฉันไม่ได้ทำผิดกฎหมาย
แค่อธิษฐานให้เธอกับเขาเลิกกัน
ฉันทำผิดตรงไหน
แค่เพียงส่งใจไปบอกนรกช่วยเมตตา

หมดปัญญาแล้ว
จะทำอย่างไรให้แฟนหันมารักเรา
จะไปฉุดเขามันก็ไม่ดีผิดศีลธรรม
ความพยายามชักจะหมดไปทุกวัน
ความฝันจะปีนต้นงิ้วก็คงจบ

ความฝันจะแย่งแฟนเขาก็คงจบ
ความฝันจะคิดเป็นชู้ก็คงจบ
ความฝันจะ(เอ่อ) ก็คงจบ



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 11 สิงหาคม 2553
Last Update : 12 กันยายน 2560 1:28:24 น. 0 comments
Counter : 1020 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.