... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
Bones : The Killers [♫]




ขอบคุณเนื้อเพลงจาก siamzone
ขอบคุณคำแปลจากคุณ ปลายลมหนาว

Come with me

มากับผม

We took a back road
We're gonna look at the stars
We took a backroad in my car
Down to the ocean,
it’s only water and sand
And in the ocean we'll hold hands


พวกเราขับรถไปตามถนนหลังเมือง
พวกเราจะไปนอนดูดาวด้วยกัน
พวกเราชอบขับรถของผมไปตามถนนหลังเมือง
ลงไปยังริมฝั่งมหาสมุทร
ที่ที่มีเพียงแผ่นน้ำและผืนทราย
และในห้วงสมุทรนี้ สองเราจะจับมือกันไว้

But I don't really like you,
apologetically dressed in the best,
but on a heartbeat glide

แต่อันที่จริงแล้ว ผมไม่เคยชอบคุณเลย
คุณผู้แต่งกายด้วยชุดที่ดีที่สุด
แต่ก็ทำไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจสักเท่าไหร่

Without an answer,
the thunder speaks for the sky,
and on the cold, wet dirt I cry
And on the cold, wet dirt I cry


โดยปราศจากคำตอบใดๆ
ผืนฟ้าส่งเสียงคำราม
และบนผืนโคลนสกปรกเฉอะแฉะนี้ ผมร้องออกมา
และบนผืนโคลนสกปรกเฉอะแฉะนี้ ผมร้องออกมา

* Don’t you wanna come with me?
Don’t you wanna feel my bones
on your bones?
It's only natural

คุณไม่อยากมาด้วยกันกับผมหรือ?
คุณไม่อยากสัมผัสกระดูกของผม
ด้วยกระดูกของคุณหรือ?
มันเป็นวิถีแห่งธรรมชาติ

A cinematic vision ensued
like the holiest dream.
It's someone's calling?
An angel whispers my name,
but the message relayed is the same:
“Wait till tomorrow,
You’ll be fine."
But it's gone to the dogs in my mind

พลัน ฉากชีวิตดั่งหนึ่งฉากละครก็ปรากฏตรงหน้า
ราวนิมิตรังสรรค์โดยปวงทูตสวรรค์
ใครสักคนกำลังเรียกผมอยู่หรือเปล่า?
ทูตสวรรค์องค์หนึ่งกระซิบเพรียกชื่อของผม
แต่ข้อความที่ท่านมอบให้แก่ ก็ยังเป็นข้อความซ้ำเดิม
"รอไปจนกว่าจะวันรุ่งขึ้น
ประเดี๋ยวเจ้าก็จะดีขึ้นเอง"
แต่ข้อความนั้นก็ถูกยำเละอยู่ในใจของผมเรียบร้อยแล้ว

I always hear them
when the dead of night
Come calling to save me from this fight
But they can never wrong this right


ผมได้ยินมันตลอด
ทุกกลางดึก
จะมาป่าวประกาศช่วยผมจากการต่อสู้นี้ก็เชิญ
แต่พวกเขาจะไม่มีทางกลับผิดเป็นถูกได้แน่นอน

(*) (*)

(Never had a lover)
I never had a lover

(Never had soul)
I never had soul

(Never had a good time)
And I never had a good time

(Never got cold)
I never got gold

(ไม่เคยมีคนรักหรือไร)
ผมไม่เคยมีคนรัก

(ไม่เคยมีจิตวิญญาณเลยหรือ)
ผมไม่มีจิตวิญญาณ

(ไม่เคยมีช่วงเวลาดีๆ เลยหรือ)
เออ และผมก็ไม่เคยมีช่วงเวลาดีๆ

(ไม่เคยรู้สึกหนาวเหน็บหรือยังไง)
ผมไม่เคยรู้สึกหนาว

(*) (*)

(*)

(*)



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




Create Date : 21 มกราคม 2559
Last Update : 6 กันยายน 2560 19:24:46 น. 0 comments
Counter : 1027 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.