... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
21 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
เรื่อยๆไปจนแก่ : ซันนี่ [♪]




คือว่าคือ เอ่อคือว่าวันนี้
มันมีไอเดียมานำเสนอให้กัน
คือว่าเรา อ่าแบบว่ามาอยู่ด้วยกัน
อยู่กันไป ไปถึงไหนถึงกัน

ปีสองปี สามปี สี่ปี ห้าปี
เราจะมีกันอย่างนี้ได้ไหม
เป็นสิบปี ยี่สิบปีเรื่อยไป
ขอให้เธอรับไว้พิจารณา

รู้ฉันมีข้อเสียเต็มไปหมด ไม่มีอนาคตแบบสุดๆ
ปากก็หมาระรานไม่หยุด แต่ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน

ฉันอยากเห็นเธอทุกวัน เช้าสายบ่ายค่ำ
อยากเห็นเธอตอนแก่จัง มันดีที่เราอยู่ด้วยกัน
มันดีอย่างกับฝัน จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่ไหม

ปีสองปี สามปี สี่ปี ห้าปี
เราจะมีกันอย่างนี้ได้ไหม
เป็นสิบปี ยี่สิบปีเรื่อยไป
ขอให้เธอรับไว้พิจารณา

รู้เธอมีข้อเสียเต็มไปหมด
ปี๊ดวีนแตก ขี้งอน แบบฝุดฝุด
สิวก็ขึ้นที่คางไม่หยุด แต่ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน

ฉันอยากเห็นเธอทุกวัน เช้าสายบ่ายค่ำ
อยากเห็นเธอตอนแก่จัง มันดีที่เราอยู่ด้วยกัน
มันดีอย่างกับฝัน จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่ไหม
ถึงไหนถึงกันไปจนแก่นะ มันดีจริงๆ นะ



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 21 สิงหาคม 2553
Last Update : 12 กันยายน 2560 1:06:47 น. 0 comments
Counter : 1473 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.