... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
13 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
อยู่ต่อได้หรือเปล่า : ปาล์มมี่ [♪]



เธอ
จะรบกวนเธอมากไปไหม
หากว่าเธอไม่รีบไปไหน
อยากให้อยู่กับฉันได้ไหม
ให้เราได้คุยกันก่อน

เรา
ที่คบกันมาถึงวันนี้
บอกได้เลยฉันรู้สึกดี
อยากให้เธอได้รู้สักที
ได้เปิดหัวใจ

(แต่เธออยู่)ได้หรือเปล่า
เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า
อยู่ด้วยกันสักพักนึงได้หรือเปล่า
อยู่นั่งคุยสบายๆ ให้เราเรียนรู้กัน

เรา
จากที่เคยใกล้ชิดผูกพัน
อยากให้เราเป็นมากกว่านั้น
อยากให้เธอได้รู้จักฉัน
มากกว่าที่เคยรู้จัก

ฉัน
อยากให้เราได้ใช้วันนี้
บอกเรื่องราวที่เราต่างมี
ให้หัวใจได้รู้สึกดี มากกว่าที่เคย

(แต่เธออยู่)ได้หรือเปล่า
เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า
อยู่ด้วยกันสักพักนึงได้หรือเปล่า
อยู่นั่งคุยสบายๆ ให้เราเรียนรู้กัน

(แต่เธออยู่)ได้หรือเปล่า
เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า
อยู่ด้วยกันสักพักนึงได้หรือเปล่า
อยู่นั่งคุยสบายๆ ให้เราเรียนรู้กัน



Singer : Plammy
Name of song : Yuu.tor.dai.ru.pao
(You can stay longer?)

You,
It is very disturbing to you?
If you do not hurry to go
Can you live with me
So that we can discuss before.

We,
Who love each other until this day
I can tell you that I feel good.
I want you to know.
Want you to open your heart.

But you can stay on?
You are busy or not?
You can stay with me for a moment?
To talk with me. Let us learn each other.

We,
Had a close and binding
I want us to be more
I want you to know me
More than you used to know

I,
Want us to use this date
To tell each other's experiences.
To the heart feel good.
To feel more than ever.

But you can stay on?
You are busy or not?
You can stay with me for a moment?
To talk with me. Let us learn each other.

But you can stay on?
You are busy or not?
You can stay with me for a moment?
To talk with me. Let us learn each other.





Create Date : 13 สิงหาคม 2553
Last Update : 12 กันยายน 2560 1:19:51 น. 0 comments
Counter : 1081 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.