... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Read My Mind : The Killers [♫]





เนื้อเพลง : Siamzone.com
คำแปล : google translate

On the corner of main street ที่มุมหนึ่งในถนนสายหลัก
Just tryin' to keep it in line เพียงแค่พยายามเดินอยู่ในกรอบถนน
You say you wanna move on and คุณบอกว่าต้องการจะเดินออกไป
You say I'm falling behind คุณพูดเช่นนั้นหลังเดินออกไป

Can you read my mind? คุณอ่านใจผมได้ไหม?
Can you read my mind? คุณอ่านใจผมได้ไหม?

I never really gave up on จริงๆผมไม่อยากยอมแพ้
Breakin' out of this two-star town ล้มเลิกและออกไปจากเมืองนี้
I got the green light ผมไฟเขียวแล้ว
I got a little fight ที่จะเริ่มการต่อสู้เล็กๆนี้
I'm gonna turn this thing around ผมอยากจะเริ่มต้นใหม่อีกหน

Can you read my mind? คุณอ่านใจผมได้ไหม?
Can you read my mind? อ่านใจผม

The good old days, the honest man;
วันเก่าๆที่ดี กับชายที่ซื่อสัตย์

The restless heart, the Promised Land
หัวใจที่ร้อนรน บนดินแดนแห่งพันธะสัญญา

A subtle kiss that no one sees; จูบลึกลับที่ไม่มีใครเห็น
A broken wrist and a big trapeze ข้อมือเคล็ดกับบาร์ออกกำลัง

Oh well I don't mind, you don't mind
ดีแล้วที่ผมไม่มีปัญหาและคุณก็เช่นกัน

Coz I don't shine if you don't shine
เพราะผมใจผมคงไม่สามารถส่องสว่างถ้าไม่มีคุณ

Before you go, can you read my mind?
ก่อนที่คุณจะไป, อ่านใจผมสิ

It's funny how you just break down คุณดูสนุกสนานกับการทำลาย
Waitin' on some sign รอคอยการยอมรับ
I pull up to the front of your driveway ผมดึงคุณไปจากด้านหน้าของถนน
With magic soakin' my spine แผ่นหลังของผมชุ่มโชก

Can you read my mind? อ่านใจผมได้ไหม?
Can you read my mind? อ่านใจผม?

The teenage queen, the loaded gun; ราชินีวัยรุ่น โหลดปืน

The drop dead dream, the Chosen One
วางความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงไว้ให้เลือกเพียงหนึ่ง

A southern drawl, a world unseen; สำเนียงแปลกในโลกเร้นลับ
A city wall and a trampoline กำแพงเมือง กับ แทมโปลีน(เครื่องดนตรี)

Oh well I don't mind, you don't mind ดีแล้วที่ผมกับคุณไม่มีเรื่องขัดข้องใด

Coz I don't shine if you don't shine
เพราะผมใจผมคงไม่สามารถส่องสว่างถ้าไม่มีคุณ

Before you go ก่อนที่คุณจะไป

Tell me what you find when you read my mind
บอกผมหน่อย ว่าคุณพบอะไร เมื่อได้อ่านใจผม

Slippin' in my faith until I fall ยอมรับในศรัทธา ก่อนที่ผมจะไม่มีมัน
He never returned that call เขาไม่เคยกลับมาเรียกหา

Woman, open the door, don't let it stay
สาวน้อย, เปิดประตู อย่าปล่อยให้อยู่อย่างนี้

I wanna breathe that fire again ผมต้องการไฟในชีวิต

She said เธอกล่าวว่า
Oh well I don't mind, you don't mind ดีแล้วที่คุณไม่ขัดข้อง ฉันไม่ขัดข้อง

Coz I don't shine if you don't shine
เพราะชีวิตฉันไม่อาจส่องสว่างได้ ถ้าไม่มีคุณ

Put your back on me
Put your back on me
Put your back on me


The stars are blazing like rebel
diamonds cut out of the sun
When you read my mind

ดวงดาวสว่างช่วงโชติราวกับเพชรที่ถูกตัดออกมาจากดวงอาทิตย์
เมื่อคุณอ่านใจผม



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย



Create Date : 07 ตุลาคม 2554
Last Update : 6 กันยายน 2560 22:23:11 น. 1 comments
Counter : 4650 Pageviews.

 


โดย: panwat วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:8:56:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.