... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
21 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Fall In Love : Olivia Ong [♫]




Moshimo negai ga kanau nara
Toiki wo shiroi bara ni kaete
Aenai hi ni wa heyajuu ni kazarimashou
Anata wo omoinagara

ถ้าสิ่งที่ฉันขอเป็นจริงได้
ฉันขอให้ดอกกุหลาบสีขาว
เบ่งบานทั้งห้อง ในวันทีคุณลาจากฉันไป
ขณะที่ฉันถอนหายใจเพราะคิดถึงคุณ

Darling, I want you aitakute
Tokimeku koi ni kakedashi sou na no
Maigo no you ni tachisukumu
Watashi wo sugu ni todoketakute
Daiyaru mawashite te wo tometa
I'm just woman
Fall in love

ที่รักฉันต้องการคุณ ฉันรักคุณ
รักของเรามันเกิดขึ้นเร็วเกินไปอย่างนั้นหรือ
ฉันรู้สึกเหมือนเด็กหลงทาง ที่ยืนอยู่เดียวดาย
ได้โปรดพาฉันไปที

หมุนโทรศัพท์หาคุณ แต่ก็ต้องวางมือลง
ฉันเป็นแค่ ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู๋ในห้วงความรัก

If my wishes can be true
Will you change my sighs
To roses, whiter roses
Decorate them for you
Thinkin' 'bout you every night
And find out where I am
I am not Livin' in your heart

ถ้าความปราถนาของฉันเป็นจริง
คุณจะหันมามองฉันไหม
ฉันขอประดับกุหลาบขาวไว้ที่คุณ
คิดถึงคุณทุกค่ำคืน
และ คอยค้นหาว่าฉันอยู่ที่ไหน แต่
ฉันไม่ได้อยู่ในใจของคุณเลย..

Darling, I need you dou shite mo
Kuchi ni dasenai negai ga aru no yo
Doyou no yoru to nichiyou no
Anata ga itsumo hoshii kara
Daiyaru mawashite te wo tometa
I'm just woman
Fall in love

ที่รัก ฉันต้องการคุณ
ไม่ว่าจะคืนไหนๆ
ฉันก็ต้องการคุณ
ถึงแม้จะไม่พูดออกมาก็ตาม

หมุนโทรศพท์หาคุณ แต่ก็ต้องหยุดมือลง
ฉันมันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่หลงรักคุณ

Darling, you love me ima sugu ni
Anata no koe ga kikitaku naru no yo
Riyote de hoho wo osaete mo
Tohou ni kureru yoru ga kirai
Daiyaru mawashite te wo tometa
I'm just a woman
Fall in love

ที่รัก โปรดมอบความให้รักฉันเดี๋ยวนี้เลยได้ไหม
เพราะฉันอยากจะได้ยินคำว่า รัก จากคุณ
ฉันเกลียดค่ำคืนที่สับสนเช่นนี้
แม้ฉันจะเอามือทั้งสองบีบแก้มตัวเองให้รู้สึกตัวแล้วก็ตาม

หมุนโทรศัพท์หาคุณ แต่ก็ต้องวางโทรศัพท์ลง
ฉันเป็นแค่ ผู้หญิงคนหนึ่งที่หลงรักคุณ

Don't you remember
When you were here
Without a thinking
We were caught in fire
I've got a love song
But where it goes
Three loving hearts are
Pullin' apart of one
Can't stop you, can't hold you,
can't wait no more
I'm just woman Fall in love
I'm just woman Fall in love

คุณจำไม่ได้หรือ วันที่เราเคยอยู่ตรงนี้
เหม่อลอย มองดูดวงไฟ
ฉันมีเพลงรักจะมอบให้คุณ แต่มันหายไปแล้ว
ตอนนี้หัวใจฉันมันแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

ฉันหยุดคุณไม่ได้ ฉุดรั้งคุณไว้ไม่ได้ รอคุณไม่ได้อีกแล้ว
ฉันเป็นแค่ผู้หญิง ที่หลงอยู่ในห้วงความรัก ...



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 6 กันยายน 2560 21:04:24 น. 3 comments
Counter : 4260 Pageviews.

 
มาฟังเพลงเพราะๆยามดึกค่ะ
เพราะจัง ชอบมากค่ะ


โดย: mambymam วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:00:48 น.  

 
ขอบคุณที่แวะเข้ามาจ้า


โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว วันที่: 15 มีนาคม 2555 เวลา:6:52:12 น.  

 
เพลงเพราะจังค่ะ กำลังอยากรู้คำแปล ขอบคุณค่ะ


โดย: Tar-s IP: 61.90.164.27 วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:14:09:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.