เที่ยวสวนสยามครั้งแรก



เมื่อพี่อุ้มบอกหนูว่า
จะพาน้องอองฟองและน้องอัลฟาฟ่าและหนูไปเที่ยวสวนสยาม
หนูตื่นเต้นมากเพราะหนูอยากไปตั้งนานแล้ว
หนูดีใจที่สุดเลยค่ะ


หนูได้ไปเที่ยวสวนสยามจริงๆ ค่ะ


หนูดีใจที่ได้เล่นกับน้องอองฟองอีก
หนูถามพี่อุ้มว่า
ทำไมน้องอองฟองไม่อยู่กรุงเทพฯ
พี่อุ้มบอกว่าเพราะพี่ปุ้มกับพี่เตี้ยอยู่อุบลฯ
น้องอองฟองเลยอยู่อุบลฯ ค่ะ


วันที่เราไปคนเยอะมากเลยค่ะ
เดินไกลมากต้องรอรถพาไปส่ง


หนูรักน้องอองฟองและน้องอัลฟาฟ่ามากค่ะ


หนูเล่นน้ำกับน้องอองฟองสนุกมากค่ะ


หนูมีความสุขที่ได้มาสวนสยามค่ะ


สวนสยามเป็นความใฝ่ฝันของหนูเลยค่ะ


หนูได้เล่นน้ำทั้งวันเลยค่ะ


เล่นสไลเดอร์เด็ก สระน้ำวน
แล้วก็ทะเลเทียมและน้ำตกเทียม
หนูชอบจริงๆ ค่ะ


ปากทางออกมาสู่สวนสนุกค่ะ


น้องอองฟองและน้องอัลฟาฟ่าชอบเล่นไดโนเสาร์ค่ะ


จากนั้นก็นั่งห่านฟ้ากันค่ะ


แล้วไปเล่นบ้านลมกันต่อค่ะ
สังเกตแผลที่ขาของน้องอองฟอง
พี่อุ้มบอกหนูว่า
เวลาพี่อุ้มบอกอะไรต้องเชื่อฟัง
เห็นไหมแผลที่ขาของน้องอองฟอง
เกิดจากดื้อไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่จนอดเล่นน้ำเลย


แล้วไปนั่งรถจี๊ปดูไดโนเสาร์ต่อค่ะ
ตอนนี้กล้องพี่อุ้มแบตหมดและภาพเต็ม
ก็เลยใช้กล้องพี่ปุ้มต่อเลยไม่มีภาพแล้วค่ะ
เพราะก่อนกลับบ้าน
หนูก็ไปลงเรือกับน้องอัลฟาฟ่าและพี่อุ้ม
น้องอองฟองร้องไห้ไม่ยอมลงเรือค่ะ
สุดท้ายหนูขี่ม้าหมุน 2 ชั้นสนุกมาก
เป็นการมาเที่ยวสวนสยามครั้งแรก
ที่หนูประทับใจมากค่ะ
คุณยายอ๋อยบอกหนูว่า
แล้วเจอกันใหม่ตอนปิดเทอมค่ะ



Create Date : 15 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 18:00:17 น. 9 comments
Counter : 1188 Pageviews.

 
ป้าวิสกี้ตามน้องอุ้มไปเที่ยวสวนสยามค่ะ ทันสมัยกว่าป้าวิสกี้อีกน๊า ป้าวิสกี้บ้านอยู่ไม่ไกลจากสวนสยามนักยังไม่เคยไปเลยค่ะ คิคิ ตามน้องอุ้มไปเที่ยวละกันน๊า


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:12:35 น.  

 
ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ


โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:39:23 น.  

 
แกงส้มของป้าวิสกี้เป็นแบบเด็กๆ ค่ะ ป้าก็กินเผ็ดไม่เก่ง งั้น น้องอุ้มจ้วงตามสบายเลยนะคะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:44:10 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ดีใจด้วยครับที่น้องอุ้มได้ไปเที่ยวสวนสยาม น่าสนุกดีจังเลย น้องอุ้มได้เล่นน้ำจนตัวดำเลยเนอะ (เอ ... หรือว่า ดำตั้งแต่ก่อนเล่นน้ำหว่า?)

สมัยก่อนพี่ก็ชอบไปเที่ยวสวนสยามนะ แต่พี่ไม่ได้ไปเล่นน้ำนะ แต่พี่ชอบไปนอนใส่แว่นตาดำอยู่ที่ชายหาดเทียมนะครับ

ก๊าก ๆ ๆ ๆ

(เด็กจะเข้าใจมุกตรูไหมเนี่ย?)

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:24:40 น.  

 
ทักทายตอนเที่ยง ทานข้าวให้อร่อยนะคะ :)



โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:25:00 น.  

 
สวัสดีครับน้องอุ้ม

อิจฉาจังเลย
พี่ก๋าอยากพาหมิงหมิงไปเที่ยวสวนสนุกมากเลยครับ
แต่ที่เชียงใหม่ไม่มีสวนสนุกเลย
แม้แต่แห่งเดียวครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:02:00 น.  

 
สนุกจริงๆ เลยเน๊าะโดยเฉพาะช่วงลงเรือ
ไม่น่าเชื่อว่าน้องอัลฟาฟ่าจะใจถึง
ลงเรือชมสัตว์ป่าตามลำธารได้เน๊าะ
และดีใจที่น้องอุ้มทานข้าวเก่งมากๆ จ้า
ได้ข่าวว่าวันจันทรฺนี้โรงเรียนยังไม่เปิดเทอมนะ
เลื่อนไปเปิดวันที่ 1 มิถุนายนจ๊ะน้องอุ้ม
รู้หรือยัง


โดย: อุ้มสี วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:36:30 น.  

 
น้องอุ้ม+น้องอองฟอง+น้องอัลฟาฟ่าน่ารักมากๆเชียว
แล้ววันนั่งรถไฟสายน้ำตกอาทิตย์หน้า
จะเจอกันหรือเปล่าเอ่ย!!!


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:55:41 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องอุ้ม








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:58:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าการะเกด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]








หนูชื่อน้องอุ้ม
อายุ 19 ปี
เกิด 5 กุมภา 2544
เรียนอยู่ชั้น ม.6/7
โรงเรียนหอวัง






Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ้าการะเกด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.