จินตนาการสำคัญกว่าความรู้
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

ภมรดอกงิ้ว ๒๐ (ปลายทางฉิมพลี) อวสาน



ปลายฉิมพลี

พี่แมว :

ถ้าถามว่าน้องยอดเป็นยังไงนั้นเหรอค่ะ ฉันก็ต้องบอกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่หาได้ยากยิ่งในสมัยนี้เขาสมบูรณ์แบบทุกอย่างรูปร่าง หน้าตา คารม และความจริงใจ อันหลังนี้สำคัญที่สุดยอดดูซื่อๆ จริงใจแบบบ้านนอกดี เป็นนักกีฬา ไม่เอาเปรียบผู้หญิง ..ฉันประหลายใจในตัวเขามากตอนเจอกันครั้งแรกไม่เหมือนที่คิดเอาไว้เลยว่าเขาจะต้องดูดีไฮโซ หยิ่งนิดๆ ชอบวางมาดเท่ห์ ขี้เก็กนิดหน่อยแถมอาจจะพูดจาภาษาคนไม่รู้เรื่องอีกด้วย แต่ทุกอย่างตรงกันข้ามพ่อยอดชายของฉันกลับดูจริงใจจากน้ำเสียงคำพูดกิริยาท่าทางบ้านๆ ได้เสน่ห์หนุ่มลูกทุ่งไปอีกแบบ น่ารักเสียจริงพ่อคนนี้ และถ้าภามเรื่องลีลารักของเค้าน่ะหรอบอกได้เลยสุดยอด เหมือนเด็กกำลังเรียนรู้โลกภายนอก ทุ่มเทให้กับบทพิศวาสเสียจนคะแนนเต็มร้อย ..

ฉันแทบจะสำลักความสุขที่เขาปรนเปรอให้แต่ก็แปลกใจทำไมถึงรีบหนีไปก็ไม่รู้ ไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย ..บางทีถ้าเขายังอยู่ฉันอาจจะซื้อของขวัญให้เขา แต่คงไม่มีโอกาสแล้วเพราะเขาไม่ติดต่อกลับมาหาฉันอีกเลย นับจากวันนั้น นี่คงเป็นวัฎจักรชีวิตคนสมัยนี้ สุขสมก็ลาจาก จนเป็นเรื่องปกติ ..หวังว่าเขาคงรับรู้ว่าฉันชอบเขามาก .. พ่อยอดชายคนซื่อ

อรอุษา :

ให้พุดถึงพี่ยอดหรอค่ะ เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งในสายตาของอรนะคะ ..คืนนั้นที่เขาค้อ ฉันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้เวลาจะน้อย แต่ก็เป็นเวลาแห่งความคุ้มค่าที่สุด ฉันยอมรับว่าทำไม่ถูกที่ลักกินขโมยกินของชาวบ้าน แต่ในสมัยนี้ใครเขาถือเรื่องบาปบุญคุณโทษกันบ้างคะ ฉันคนหนึ่งล่ะที่ไม่ยึดติด .. ขอทำแค่วันนี้ให้มีความสุขก็พอแล้ว ชีวิตทุกคนก็ต้องดิ้นรนเพื่อปากท้อง ..ความต้องการในเพศรสเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าแบ่งปันได้ก็ควรจะแบ่งปัน เราแค่มาสนุกชั่วคราวกัน ไม่ได้ครอบครองอยู่เป็นคู่ผัวตัวเมียสักหน่อย พี่ยอดมีความสุข ฉึนก็มีความสุข ..

ครอบครัวของเขาไม่เดือดร้อนฉันก็แฮปปี้ สมประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย .. แนคิดอย่างงี้ไม่รู้จะล้ำสมัยเป็นฝรั่งมังค่าไปหรือเปล่า คุณคงเข้าใจนะว่า .. ทุกวันนี้อะไรก็ไม่เหมือนเดิมโลกใบนี้เปลี่ยนแปลงทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้เลย ..ฉันคิดว่าเราเป็นของกันและกันครั้งนี้น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีไปตลอดชีวิต ..ธรรมชาติเขาค้อสวยงาม อาหารการกินก็อร่อย ฉันมีความสุขนะคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่ยอดที่รัก และก้หวังว่าพี่คงมีความสุขกับครอบครัวที่น่ารักตลอดไปนะคะ

มิ้น :

ฉันเป็นดาราระดับมีชื่อเสียงคนหนึ่งของเมืองไทยพอใครเห็นหน้าก็ต้องร้องอ๋อ จำได้แน่นอนว่าเคยเห็นออกโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ ..ชีวิตฉันถุกสร้างขึ้นมาเหมือนพระเจ้าแสร้งแกล้งให้ลำบาก ให้รูปร่างหน้าตาที่สวยงามเกินกว่าใครในประเทศนี้ ให้ผิวพรรณและเรือนร่างที่สมบูรณ์แต่กลับไม่หยิบยื่นความอ้างว้างสมบูรณ์พร้อมของครอบครัวมาให้ ..

ถ้าใครขุดประวัติเบื้องหลังเบื้องลึกของฉันจะต้องรู้ว่าฉันเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองเป็นใคร มาจากไหน เทือกเถาเหล่ากอแท้จริงเป็นใคร ..ฉันถูกทิ้งไว้ที่บ้านเด็กกำพร้าคุณครูเลี้ยงดูมาอย่างทิ้งขว้างเพราะเด็กกำพร้าที่นี่มีนับ 100 คนการดูแลจึงไม่ทั่วถึง และฉันก็เหมือนไม่มีตัวตนอยู่ที่นั้น .. ฉันดิ้นรนกระเสือกกระสนออกจากที่นั้นก็บินเดี่ยวสู่โลกกว้างทำตามใจฝันอย่างอิสรเสรี .. ไปทำงานเป็นเด็กเสริฟในร้านอาหาร ไปสมัครเต้นแดนซ์เซอร์ตามวงดนตรีต่างๆ ไป ประกวดร้องเพลงชิงถ้วยรางวัล และเป็นพริตตี้ในงานอีเว้นท์โฆษณาสินค้าจนสุดท้ายมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเล่นเป็นนางเอกหนังแผ่น ทำอยู่พักใหญ่ฉันโชคร้ายถูกหลอกให้ขายตัวกับบรรดาเสี่ยเงินถุงเงินถังครั้งละ5000 บาท กระทั่งมาเจอคนใจดีชวนมาเล่นหนังแสดงละครอีกครั้ง ไต่เต้าขึ้นมาได้เป็นตัวแสดงหลักในละคร โด่งดังทั่งปี มีงานมีเงินเข้ามาเพียงชั่วข้ามคืน

นับว่าเป็นโชคดีของฉันแล้วที่มีเงินทองมากมายใช้ยังไงก็ไม่หมดเพราะฉันจับเสี่ยร่ำรวยล้นฟ้าได้คนหนึ่ง เขารวยมาแต่ไม่มีเวลามาขลุกอยู่กับฉันเท่าไหร่.. ชีวิตฉันจึงสุขสบายเหลือคณานับ แต่พอฉันได้มาเจอกับพี่ยอดทางเฟชโน้ต ฉันมีความต้องการในเรื่องอย่างว่าในทันที เขาหล่อ ดูดี สมาร์ท ดูอบอุ่นจริงใจ แค่เราคุยครั้งแรกฉันก็นัดหมายเขามาหาที่กรุงเทพทันที เราเสพสมจนอิ่มเอม ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายหนีเขาไปกะทันหัน เพราะในระหว่างที่ฉันวิ่งออกมาคุยโทรศัพท์กับไอ้แก่ ฉันมองเห็นนายโฬมแฟนเก่าคนล่าสุดของฉันกำลังเดินตรงมา แทบจะหลบเข้าห้องเกือบไม่ทัน สมองคิดทันทีว่าต้องรีบไปจากที่นี่ก่อนที่ไอ้โฬมมันจะเอาเรื่องไปบอกไอ้แก่ตัญหากลับว่าฉันนัดผู้ชายมานอนที่โรงแรมแห่งนี้(ทั้งสองคนนี้มีผลประโยชน์ร่วมกันอยู่) ก่อนจะเดินออกจากห้องฉันเหลือบมองพี่ยอดอีกครั้ง ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้พบเจอกัน และจะขาดการติดต่อไปเลยตลอดชีวิต.. ชีวิตก็เป็นอย่างนี้แหละคนไร้หัวใจอย่างฉัน ..จะพบรักแท้และความจริงใจจากใครได้ เพราะฉันไม่เคยเลยที่จะรักใครจริงๆ เสียที

กุ้ง :

เขาเป็นคนน่ารักนะคะกุ้งชอบเขาตั้งแต่เห็นครั้งแรก ผู้ชายที่เป็นผู้ชายจริงๆ แบบนี้หายากมากแล้วสมัยนี้ถ้าไม่เป็นเก้งกวางก็เป็นพวกเจ้าชู้ประตูดิน คลำไม่มีหางเป็นฟันดะ แต่พี่ยอดเขาไม่เป็นเช่นนั้น แค่ได้ฟังพูดคุยใจฉันแทบละลายเขามีเสน่ห์บอกไม่ถูก รู้สึกถูกชะตาจนต้องพยายามหาทางเข้าไปชิดใกล้ หาทางจนได้ ก่อนที่เราจะนัดหมายกันไปยังที่ลับตา มีความสุขบนร่างกายของกันและกัน ฉันสุขสมจนแทบสำลักความสุขออกมา ..

มันช่างแตกต่างจากการอยู่ด้วยกับนายพันคนนั้นเสียเหลือเกิน.. ฉันขยะแขยงทุกครั้งที่ใครเรียกฉันว่าเมียน้อย เมียเก็บแล้วใช้ตำแหน่งของท่านกุยทางสู่ความก้าวหน้าในอาชีพจนใครๆอิจฉา ..ทุกอย่างต้องแลกมากับศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงที่ชาตินี้จะไม่มีวันกู้กลับคืนมาได้.. ท่านบังคับให้ฉันไปทำหมัน ทั้งๆที่ฉันอยากมีลูกใจแทบขาดฉันแอบร้องไห้ทุกคืนเมื่อฝันถึงอนาคตข้างหน้า .. มีเงินทอง มีชื่อเสียง แต่ไร้ชีวิตฉันคงถูกสาป เป็นแบบนี้ตลอดกาล ยังดีที่มีคนเข้ามา .. คนอย่างพี่ยอดคือพ่อของลูกฉันฝัน ถึงแม้เราจะมีอะไรกันแค่ชั่วคราว แต่ฉันจะจำเขาไว้ตลอดไป

ภูมิชาย :

สิ่งที่มันเกิดขึ้นมาทั้งหมดจะเรียกว่าความรักก็ได้แต่น่าเสียดายที่เป็นความรักที่เกิดขึ้นกับผมเพียงฝ่ายเดียว พี่ยอดไม่ผิดที่คิดแบบนั้นคงไม่มีผู้ชายคนไหนรับได้ในสิ่งที่เกิดขึ้น ..ผมเข้าใจและพยายามหลบหน้าพี่ยอดจนเหมือนเราสองคนอยู่คนละโลก เส้นทางชีวิตไม่มีวันจะเวียนบรรจบพบกันได้อีกแล้ว แต่ผมก็การันตีได้ว่าพี่ผมคนนี้เป็นคนดี มีความสุขุม และเป็นผู้นำ ถึงแม้ผมจะรับรู้เรื่องราวที่ไม่ดีของเขามามากแต่วันเวลาจะพิสูจน์ตัวเขาเองว่า เขามีค่ากับหลายคนแค่ไหน ..

ขอให้พี่ชายโชคดีมีชีวิตที่ดีงาม หลุดจากบ่วงโลกีย์ที่เป็นอยู่ในเร็ววัน .. ผมรักและเคารพพี่ตลอดไปเช่นกัน

หมอเพน :

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเราพบเจอกันในวันนั้นคือ สวรรค์บันดาลให้ได้เจอ .. ยอดคือ ยอดชีวิตของฉันเขาคือคนที่ฉันตามหามาตลอดชีวิต ..

ฉันเรียนเก่งจนสอบเรียนแพทย์ได้ไม่ยากเย็นก่อนจะทำงานในตำแหน่งที่มีเงินเดือนสูงลิบลิ่วค่าตอบแทนพิเศษมากกว่าทุกอาชีพในประเทศนี้ ทุกอย่างในชีวิตราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไรทั้งการงาน การเงิน และความรัก ถ้าพูดถึงความรักฉันก็มีไม่น้อยหน้าใครเพราะฉันเป็นคนสวย รูปร่างดีจากการเป็นนักกีฬาคล่องแคล้วว่องไว สมเป็นสาวสมัยใหม่แต่ในเรื่องนี้ฉันจะคัดกรองเป็นพิเศษด้วยเกรงว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตอาจจะเป็นคนไม่ดีก็ได้ อาจจะเป็นคนที่หวังกอบโกยผลประโยชน์จากฉันในวันใดวันหนึ่งก็ได้ .. แต่ฉันก็ไม่แคร์ที่ใครๆต่างมองว่าอายุอานามจะเข้าหลักสามเร็ววันนี้แต่ยังไม่มีคนรักเป็นตัวเป็นตนเสียที มีแต่แวะเวียนมาแล้วออกไปอยู่มากมาย ..

ฉันมุ่งแต่ทำบุญทำทาน ปฏิบัติธรรมออกช่วยเหลือคนยากคนจนไม่ว่าด้วยทรัพย์ก้ด้วยกำลังความรู้จิตอาสาใช้ความเชี่ยวชาญในอาชีพหมอฟันนี่แหละให้เป็นคนประโยชน์กับคนจำนวนมาก ..ชีวิตของฉันจึงราบรื่นและไม่เป็นอุปสรรคอะไรนับตั้งแต่ทำงานมา .. กระทั่งได้มีเวลาว่างวันหนึ่งลูกน้องในสายงานสมัครโปรแกรมรับเพื่อนจากภายนอกให้เป็นเครือข่ายหรือเรียกโปรแกรมนี้ว่าเฟชโน๊ต ให้ได้พุดคุยแชร์รูปภาพและความคิดเห็น ฉันก็เล่นไปตามปกติเหมือนคนอีกนับล้านๆคนในประเทศนี้ยิ่งเล่นเพื่อนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากสิบเป็นร้อยเป็นพันคน หลายคนมาในเจตนาไม่ดีคือ มาในแนวชู้สาวฉันลบความเป็นเพื่อนออกไปในทันทีอย่างไม่ต้องใช้ความคิดอะไร แต่มาวันหนึ่งฉันตกใจแทบช็อกเมื่อแฟนเก่าสมัยมัธยมเข้ามาแอดเป็นเพื่อน ทั้งๆที่ฉันจำเขาไม่ได้และเขาก็จำฉันไม่ได้เหมือนกัน .. เดี๋ยวนี้ฉันไม่ใส่แว่น แต่งหน้าเข้มเปลี่ยนทรงผมสั้น รูปร่างกระชับแข็งแรง เปลี่ยนรูปแบบการแต่งตัวไปจากเดิมสมัยเด็กๆเหมือนเป็นคนละคน .. ยอดชายจำฉันไม่ได้เลย ฉันจึงแกล้งพุดคุยเขาต่อไปยิ่งคุยยิ่งรับรู้ว่า ..

ฉันกลับมาตกหลุมรักเพื่อนคนนี้อีกครั้ง ครั้งนี้หลงรักอย่างจริงจังแบบที่คนมีสติปัญญาเปี่ยมล้น คิดจะรักชอบพอกันได้ .. เขาก็เช่นเดียวกันดูเหมือนกำลังหลงรูปฉันจนแทบจะโงหัวไม่ขึ้น ยิ่งได้พบเจอกันในการแข่งขันกีฬาเดียวกัน ฉันรักเขาเพิ่มทบทวีคูณ ..เหตุการณ์ประจวบเหมาะ ฉันได้เขากลับมาเป็นของฉันคืนแล้ว ถึงแม้จะรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนถ้าหากเราทุ่มเทใจให้กับคนมีเจ้าของ และสวมกอดคนที่ไม่มีวันได้เป็นของเรา .. ดูเหมือนยอดก็มีอาการไม่แตกต่างจากฉัน ท่วงท่า แววตา อาลัยอาวรณ์ในตัวฉันปิดไม่มิด แต่ฉันรู้ดีว่าเขาเป็นคนดี มีศีลธรรม มีความรับผิดชอบต่อชีวิตข้างหลัง ..เขาจากฉันไปด้วยความอาลัยรัก ฉันก้มหน้ารับกรรมที่ก่ออย่างเงียบเชียบ คอยเฝ้าดูเขาอยู่ห่างๆ ฉันกล้าประกาศให้ใครรับรู้ได้ว่าฉันรักผู้ชายคนนี้หมดหัวใจ และจะไม่คิดแต่งงานหรือมีคู่กับผู้ชายคนไหนอีกแล้ว ถ้าไม่ได้อยู่กินกับยอดชายคนนี้ ..

แต่แล้วทุกอย่างเหมือนเปิดทางให้ฉันได้สมหวังในบางสิ่งบางอย่าง ฉันสืบข่าวของยอดมาได้ว่า ..เขาหย่าขาดจากภรรยาที่ชื่อ ระรินแล้ว ส่วนลูกสองคนคนหนึ่งจากไปเพราะอุบัติเหตุเหลือลูกชายสุดที่รักคงอยู่กับยอด .. เขารับสภาพตัวเองไม่ได้ทำใจกับการสูญเสียและการเปลี่ยนแปลงที่รุมเร้าไม่ไหว จึงออกบวชที่วัดแห่งหนึ่ง ฉันไปที่นั่นหลายครั้งและเฝ้าแอบดูอยู่ห่างๆเห็นพระยอดดูผ่องใส มีสง่าราศีผิดไปเป็นคนละคนกับคราวที่เราเจอกันผิวขาวงามในเครื่องห่มจีวรช่วยให้พระยอดดูสงบและเคร่งขรึม..ฉันน้ำตาไหลที่เห็นคนที่รักในแง่มุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ..ร่มเงาพระธรรมเปลี่ยนได้จริงๆ ฉันก็ได้แต่หวังว่า ชีวิตของยอดจะดีขึ้น หลังการบวช3 เดือนผ่านไป

ฉันรักเขาจริงๆนะ รักแบบที่รักใครไม่ได้อีกแล้วชาตินี้หลังจากคืนวันนั้นที่เราแยกกันที่สนามกีฬาฉันรู้ได้เลยว่าขาดผู้ชายคนนี้ไม่ได้ เฝ้าเพียรเก็บตัวเองไม่รบกวนเขา เฝ้ามองดูด้วยความร้าวราญไม่รู้ว่าวันไหนจะได้พบเจอกันอีก .. ฉันหวังว่าสักวันเราคงได้เจอกันถึงวันนั้นฉันจะบอกว่ารักเขาและจะขอรักแบบนี้ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ เพราะเขาเป็นรักแรกของฉันและจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของฉันด้วย

เจนนี่ :

จุดเริ่มแรกของความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ยอดน่ะเหรอคะ .. ก็อารมณ์เปลี่ยวอยากทดลองลิ้มชิมเนื้อของกันและกันไงคะ ฉันเห็นพี่ยอดครั้งแรกก็คงจะเหมือนทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของพี่ยอดก็คือ หลงในรูปอันงดงามของเรือนกายชายหนุ่ม ใบหน้าที่เย้ายวนใจให้ลุ่มหลง คำพูดน้ำเสียงที่นุ่มชวนเคลิ้มฝัน กิริยาท่าทางสุภาพเป็นสุภาพบุรุษ ทุกอย่างลงตัวในคนเดียวคนนี้

ฉันเป็นคนสวย จึงไม่ยากที่จะเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายรอบๆตัว รวมทั้งคนเจ้าชู้อย่างพี่ยอดด้วยฉันก็รู้ว่าเขามีครอบครัว มีลูกน่ารักสองคน แต่ฉันก็อยากได้เค้ามาเป็นของสะสมในชีวิตวัยรุ่น ได้อวดเพื่อนได้คุยว่าฉันกินผู้ชายที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งในเฟชโน๊ตมาแล้ว หลังจากคืนนั้นที่อุทยานฯฉันก็ไม่พบเจอพี่ยอดอีกเลย ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจจะหลบหน้า ไม่ติดต่ออะไรกลับมา ..จนสุดท้ายเราเลิกติดต่อกันไปเลย

ฉันจะเรียกค่ำคืนนั้นว่า .. ค่ำคืนแห่งความทรงจำ

เอื้องเครือ :

ต้องขอบคุณผู้ก่อตั้งเฟชโน๊ตที่ทำให้ฉันได้มาพบเจอผู้ชายที่ดีมีความใส่ใจในเพื่อนร่วมโลกอย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนพี่ยอดเป็นพี่ชายที่ฉันรักและเคารพยิ่ง ทั้งๆที่เรามีเวลาเจอกันแค่สามวัน ..แต่เป็นสามวันที่มีคุณค่า เพราะเราได้เรียนรู้ชีวิตซึ่งกันและกัน ถ่ายทอดความรู้สึกที่ดีที่มนุษย์พึงมีให้แก่กัน .. รักและศรัทธาคุณค่าน้ำใจที่หาได้ยากยิ่งกับคนสมัยนี้ ..

ส่วนเรื่องรักของเรานั้นก็สุขสมสลับกับการท่องเที่ยวตามที่ต่างๆอย่างสุขใจ ก่อนจะแยกย้ายกันทำตามหน้าที่ต่อไป ..ชีวิตก็เป็นแบบนี่แหละ มาพบก็เพื่อจาก ผ่านมาก็ผ่านไป .. ดวงตะวันก็ยังขึ้นส่องแสงและตกลงในตอนค่ำ ..ทุกอย่างจึงเป็นไปตามสัจธรรมนี้

ปุยสายไหม :

ฉันพบเจอพี่ยอดด้วยความเร่งรีบแต่ก็มีความสุขได้ชั่วคราวเท่านั้น ดูเขาเร่งรีบ จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวลุกลี้ลุกลนเหมือนกำลังอยู่บนทางแยกบทรักของเราทั้งสองเหมือนแค่กำลังทำหน้าที่สักแต่ให้ผ่านๆไปเพียงเท่านั้น ..

ฉันชอบเขานะพี่ยอดรูปหล่อคนนี้ แต่จะให้เอาเป็นแฟนคงไม่เพราะฉันสืบมากจากเพื่อนเฟชโน้ตส่วนหนึ่งก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพี่แกฟันดะไปหมด แต่ต้องสวยมีดีกรีและไม่มั่ว หรือมีประวัติที่เสื่อมเสียมาก่อน แค่นี้ฉันก็ได้เขามาครองหนึ่งคืนแล้ว ..พี่ยอดมีกลิ่นตัวที่หอมสะอาดและพูดจาน้ำเสียงทุ้มมีเสน่ห์ลีลาชั้นยอดยากจะหาชายคนไหนเหมือน แต่เพราะเขาเกิดมาเพียบพร้อมทางรูปกายทำให้เขาดูไม่มีความสุขเพราะสิ่งนี้เลย ..พระเจ้าไม่ได้สร้างให้ใครเกิดมาสมบูรณ์แบบนี่นา .. แต่เอาเถอะในเมื่อเราสองคนสมประสงค์กันเรียบร้อยแล้วจะเป็นยังไงต่อไปฉันก็ไม่สนใจ ขออวยพรให้พี่ยอดมีความสุขต่อไปในวันข้างหน้า

ขอบคุณสำหรับความสัมพันธ์คืนเดียว .. คืนนั้นนะคะพี่ยอดชาย

วิภารัตน์ :

ฉันขอยืนยันว่ารักและหวังดีกับยอดอย่างสุดใจ แรกๆก็รักอย่างน้องชาย แต่พอนานไปเราสองคนมีโอกาสใกล้ชิดกัน ฉันก็มองเห็นแง่มุมพิเศษที่แตกต่างจากที่เคยมอง.. ยอดเป็นชายหนุ่มที่เจ้าเสน่ห์ถ้าใครได้ใกล้ชิดเขาจะต้องหลงใหลในตัวเขาอย่างโงหัวไม่ขึ้น ..ขนาดสาวแก่อย่างฉันยังติดใจในเนื้อหนุ่มจนแทบจะถวายอะไรต่อมิอะไรให้ทุกสิ่ง .. แต่เขาโชคร้ายในหลายเรื่อง ..ลูกสาวมาด่วนจากไป เมียรักก็เกิดความรักครั้งใหม่ การงานไม่ก้าวหน้าติดลบกับภาพลักษณ์ที่สร้างขึ้น .. เงินทองก็ขาดมือ อะไรก็ไม่ดีไปเสียทุกสิ่ง

ฉันยื่นมือไปช่วยด้วยความเต็มใจ เรามีอะไรลึกซึ้งต่อกัน แต่ก็ไม่ถาวรเพราะฉันรู้ดีว่าผู้ชายอายุเท่านนี้จะมาทนอยู่กับผู้หญิงแก่ๆหนังเหี่ยวอายุห้าสิบกว่าอย่างฉันไปได้อย่างไร .. ประวัติเรื่องผู้หญิงของเขาฉันก็พอรู้มาว่าไม่ธรรมดาแต่พอความรักมาบังตาฉันก็ลืมเรื่องนี้ไปเลย ..กระทั่งฉันพบเจอคนใหม่ที่อยู่ในวัยเดียวกัน ยอดชายก็ถึงกับหนีไปบวช 3 เดือน .. จนสุดท้ายเขาก็รับลูกชายที่รักคืนในค่ำวันหนึ่ง .. ฉันรู้ว่าเขากำลังมีชีวิตที่ดีขึ้น งานการก็เข้ารูปเข้ารอย ลูกออดก็เข้าชั้นประถมศึกษาแล้ว ..บ้านหลังเล็กของเขากำลังอบอุ่น ลำดวน พี่เลี้ยงลูกออดช่วยได้มาก ..ฉันดีใจที่เขาได้เป็นจิตอาสาช่วยหลวงพี่บุญธรรมในการเป็นวิทยากรสอนพุทธศาสนิกชนคนมีใจใฝ่ธรรมะมาแล้วหลายรุ่น .. พักหลังที่เจอกันยอดดูอ้วนขึ้นใบหน้าอิ่มสุข ไม่มีแววครุ่นคิดเครียดขึ้งเหมือนเก่า .. เขาคงเป็นคนใหม่แล้วสินะ..ฉันดีใจมากที่คนที่ฉันรักและเคยยื่นมือเข้าช่วยเหลือประสบความสำเร็จในการดึงตัวเองกลับมาเป็นคนดีในสังคมได้อีกครั้ง

ยอดชาย ..เธอจะเป็นชายหนุ่มที่อยู่ในความทรงจำของพี่วิภารัตน์คนนี้ตลอดไป

-------------------------------

จบภมรดอกงิ้ว อย่างบริบูรณ์แล้วครับ ขอบพระคุณที่เพื่อนๆได้เข้ามาอ่านกันอย่างหนาแน่นโดยไม่แสดงตัวหรือความคิดเห็นอะไร อิอิ ติดตามเรื่องหน้านิยายย้อยยุคเรื่อง .. เพลงหงส์ นะครับ ขอบพระคุณมากมากอีกครั้งจากใจคนหัดแต่งนิยาย

นายอิส/เมฆชรา----------------------------------------------------------- 16/7/57




 

Create Date : 16 กรกฎาคม 2557
2 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2557 13:59:05 น.
Counter : 3070 Pageviews.

 

คุณอิสครับ เห็นเรื่องนี้แว้บๆ ตอนเริ่มใหม่ๆ
ไม่มีโอกาสได้อ่าน เพิ่งมาอ่านตอนจบ
คิดว่าถ้าสะดวกเมื่อไร คงได้ทยอยอ่าน
เพราะสนใจเรื่องแนวเฉี่ยวๆ น่ะครับ
เท่าที่อ่าน สำนวนราบรื่นดี สมกับที่อ่านหนังสือมาแยะ

อยากขออนุญาตบอกนิดนึงครับ
ถ้าจะให้ดี ทำให้อ่านได้ราบรื่นไม่สะดุด โดยเฉพาะตอนให้สำนักพิมพ์ดู (ถ้าจะส่ง)
น่าจะทบทวนดูการสะกดคำ และวรรคตอนให้ผิดน้อยที่ีสุด
เท่าที่อ่านดู เห็นว่ามีอยู่ประปราย

ขอเอาใจช่วยให้เป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จ
ในเวลาไม่นานเกินรอครับ

 

โดย: panda and lion IP: 58.11.21.235 12 สิงหาคม 2557 6:34:23 น.  

 

ขอบใจแพนด้ามากๆนะครับ นายเป็นคนแรกที่คอมเม้นท์นิยายที่พี่เขียน 55 จะน้อมรับนำไปแก้ไขด่วนๆ ถ้าโชคดีงานหนังสือเดือนเมษายน 2558 อาจมีเรื่องนี้อยู่บนแผงครับผม

 

โดย: พี่อิส IP: 101.51.93.88 23 สิงหาคม 2557 14:06:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เมฆชรา
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




เข้าสู่ปีที่ 8
Friends' blogs
[Add เมฆชรา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.