สิงหาคม 2556

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
19 สิงหาคม 2556
All Blog
ความในใจ (Inner of my mind)

 

ได้รู้จักพี่เพิ่มขึ้นอีกนิด..^^

จริงๆ ก็มีแบบที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ..แต่ความรู้สึกใหม่ที่เกิดขึ้นมา..ก็ยังไม่ได้ทำให้ความรู้สึกเก่าหายไป..ตอนแรกๆ รู้สึกอึดอัดใจกับความกลัวของตน..แต่พอเวลาผ่านไปสักระยะ เรื่องราวก็ค่อยๆ เฉลยตัวของมันเองมากขึ้น เหมือนกับว่า มันรอคอยให้เราเข้ามาพบเจอยังไงหยั่งงั้น :))

แต่ที่ผิดหวังก็มีนะ ^^''

เพราะว่าเป็นอย่างนี้ไง มันถึงได้สนุก ความจริงกับความฝันน่ะ มันอาจจะต่างกันที่เส้นกั้นบางๆ ตรงที่การยอมรับก็ได้.. ถ้าหากเรายังคงฝันถึงคนที่เพียบพร้อมต่อไป..ก็คงต้องผิดหวังเหมือนกัน เพราะสุดท้ายแล้ว ไม่มีใครเป็นใครได้นอกจากเป็น "ตัวของตัวเอง" เพราะฉะนั้น ฉันถึงภูมิใจไง ที่ฉันกล้าที่จะยอมรับทุกอย่างที่เป็นโดยไม่มีเงื่อนไข.. แต่ว่า ฉันก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรมากไปกว่านั้น..

ฉันอยากให้มันเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดในชีวิตเลยล่ะ ^^,,

อันที่จริง ตั้งแต่ได้รู้จักกับพี่ ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น ยังไงก็ไม่รู้นะคะ.. ฉันไม่รู้ว่าควรจะตอบแทนพี่ยังไงดี และฉันนี้ ก็อาจจะยังไม่พร้อมที่เข้าใจอะไรไปมากกว่านี้ - - ยกเว้นพี่จะเป็นคนบอกด้วยตัวเองนะ..

แล้วจะได้เจอกันอีกมั้ยนะ?

 




Create Date : 19 สิงหาคม 2556
Last Update : 19 สิงหาคม 2556 16:08:48 น.
Counter : 576 Pageviews.

2 comments
  
เหมือนจะลืมๆ ความรู้สึกแบบนี้ไปนานแล้ว เค้าจะรู้สึกเหมือนเรามั้ยน้า
โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 19 สิงหาคม 2556 เวลา:16:26:52 น.
  
เป็นตัวของตัวนี่แหละ ไม่ต้องไปเป็นอย่างอื่น ไม่ต้องคิดว่าเขาอยากให้เราเป็นอย่างไร จ้า
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 22 สิงหาคม 2556 เวลา:12:47:29 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments