สิงหาคม 2556

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
All Blog
ความรู้สึกที่ถูกส่งต่อมา (Light the candle)

  

เอ๊ะ.. อะไรยังไงทำไมมันรู้สึกแปลกๆ.. ราวกับว่าหลุดไปอยู่ในโลกอื่นยังไงหยั่งงั้น ^^,,

จริงอยู่..รู้สึกว่าเราก็ยังเป็นคนเดิม.. พี่ไม่ได้เข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวของหนูสักหน่อย.. แต่สิ่งที่เป็นอยู่ก็คือ - - มันดีนะ .. ที่เราได้อยู่ด้วยกัน.. วันนี้ก็คงจะทบทวนเพลงเดิมๆ ที่เคยฟัง.. น่าแปลกนะ ทั้งที่ไม่คิดจะฟังเพลงสดใสอะไรประมาณนี้ ไม่ค่อยมีความกดดันเท่าไหร่ คงเป็นเพราะว่า ฉันคงกำลังเรียนรู้.. แม้ว่า ช่วงเวลานี้อาจจะมีสั้นๆ แต่ทุกขณะจิตเรารู้ตัว.. และมันเป็นสิ่งที่เราพอจะทำได้ในเมื่อต้องเผชิญกับอารมณ์ที่หลากหลายอยู่ตลอดเวลา..

ทางข้างหน้า ก็ยังไม่รู้ว่าต้องเจอกับอะไร.. แต่ฉันมีความเชื่อมั่นว่า.. ฉันจะอยู่และปกป้องคนที่ฉันรัก สถานที่ที่ฉันรัก ความทรงจำที่ฉันรักเหล่านี้ให้จงได้.. เพื่อที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและสดใสกว่า..บางที อากาศสดชื่นที่อยู่บนยอดเขา.. เป็นเพราะเราก้าวข้ามระยะทางมากมายกว่าจะขึ้นมาถึงนั่นเอง...

และฉันก็ขอ ให้มันเป็นไป.. เพราะชีวิตหนึ่งของฉัน ได้มาพบ..กับสิ่งที่ตามหาแล้ว..อย่างน้อยหนึ่งอย่าง.. :))

 

เอ่อ.. ขอพิมพ์อีกบรรทัด.. เพลงสองเพลงนี้เคยโพสแล้วในบล็อกก่อนๆ แต่ตอนนี้มันให้อีกความหมายหนึ่งตามความรู้สึกที่เปลี่ยนไป (เหมือนกับหัวข้อในบล็อกนี้) จริงๆ แล้ว Light the candle ในความหมายของเราหมายถึงการส่งต่อ คือการจุดเทียนเล่มหนึ่งด้วยอีกเล่มหนึ่ง..แสดงถึงการถ่ายทอดวิชาความรู้ และความทรงจำ จากคนหนึ่ง สู่อีกคนหนึ่งหรือหลายๆ คน ในความหมายของชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ ;))

ปล. 2 ขอบคุณค่ะที่อ่านนะคะ  ^_^




Create Date : 22 สิงหาคม 2556
Last Update : 22 สิงหาคม 2556 8:48:21 น.
Counter : 592 Pageviews.

2 comments
  
โอ๊ย.. ชอบบล็อกนี้อ่ะ (รำพึงรำพัน) เจ้าของบล็อกเขียนเองเพ้อเอง ฮ่าๆ ^^''
โดย: Junkojopum วันที่: 22 สิงหาคม 2556 เวลา:8:50:58 น.
  
คนกำลังมีความสุขก็งี้แหละ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 22 สิงหาคม 2556 เวลา:12:44:33 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments