พฤษภาคม 2555

 
 
2
5
6
7
9
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
26
28
30
31
 
 
All Blog
ความหนาวเย็นที่ห้องแอร์ชั้นสี่ ( 4th Floor's chiller)

tx5xb - Click for Next Image...

ขอบคุณภาพจาก : //3.bp.blogspot.com/-WI4wplByTeo/TzIwtuVJDRI/AAAAAAAAAMw/IL_xrdfLg4I/s1600/winter-wonderland.jpg

เมื่อวานห้องสมุดปิด และด้วยความที่ฝากของไว้ที่ล็อกเกอร์ เลยไม่ได้ใช้คอมไปหนึ่งวันเต็ม.. แต่วันนี้เราก็เริ่มงานสายอยู่เหมือนกัน.. การย้ายที่อยู่อาจจะช่วยให้ความคิดเราปลอดโปร่งขึ้น.. ก็จริงอยู่ แต่ที่สำคัญคือเราต้องไม่แบกมันเอาไว้.. "ปล่อยวาง.. ปล่อยวาง" เราบอกกับตัวเองให้นึกถึงคำๆ นี้ อย่าได้แบกมันเอาไว้ตลอดเวลาเลย มันทำให้เราทุกข์ไม่ใช่เหรอ?.. แต่เราก็ยังรู้สึกผิดเวลาที่เรามาทำงานสายหรือว่าทำได้น้อยกว่าที่ตั้งใจ..

เอาหละ.. ไม่ใช่เวลาจะมาแก้ตัว ตอนนี้แอร์กำลังหนาวเลย.. บรรยากาศห้องสมุดชั้น 4 กำลังได้ที่.. "สมาธิ" กำลังมา..ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้จริงๆ ที่ทำให้เราได้ระบายความรู้สึกในใจที่บางทีอยากจะเขียน อยากจะกรีดร้อง แต่ว่าไม่มีที่ให้บอก.. อันที่จริงเราเข้าใจดีว่ายังมีอะไรที่เหนือกว่าตัวเราอีกมาก และการที่เราได้ยืนอยู่ตรงนี้ก็ถือว่าดีแล้ว.. ถ้าหากจะมีอะไรสักอย่างที่เราอยากจะพูดออกมาอีกล่ะก็.. คงจะเป็น กำลังใจดีๆ ละมั้ง.. ที่ยังรู้สึกว่ามันยังคงอยู่ มันมีอยู่ ถึงแม้จะไม่มั่นใจและสัมผัสได้บางเบา.. กับคนรอบข้าง กับเพื่อนสนิทบางคน.. ถึงแม้มันจะผ่านอะไรๆมามากมาย แต่ว่า ก็คงไม่ไปยึดติดไว้ เพราะมันอาจจะทำให้ทุกข์ใจมากกว่ามีความสุข..

ฮ่า ฮ่า.. วันนี้อะไรเนี่ย ทำไมไม่สดชื่นเอาเสียเลย ..ยอมแพ้แล้วเหรอ? ไม่เอาน่า สู้ๆ นะ.. บางที บททดสอบคงวัดใจเราไม่นาน.. เอ้อ.. อ่านหนังสือดีกว่าเรา..

เพลงประกอบ :  ขอขอบคุณบล็อก playbyear ,,^_^,,




Create Date : 10 พฤษภาคม 2555
Last Update : 10 พฤษภาคม 2555 12:25:04 น.
Counter : 839 Pageviews.

4 comments
  
ได้ระบายออกมาบ้างแล้วมันต้องรู้สึกดีบ้างไม่มากก็น้อยละครับ
ต่อไปก็สู้ๆครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:57:52 น.
  
ได้ระบายออกมาบ้างแล้วมันต้องรู้สึกดีบ้างไม่มากก็น้อยละครับ
ต่อไปก็สู้ๆครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:57:52 น.
  
มาส่งเข้านอนค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอ่านบล๊อกนะคะ คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:30:25 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ อืมๆๆๆ หากไม่ยึดติด ก็จะไม่ทุกข์ ก็จริงเน๊อะ คะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 11 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:04:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments