กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog
"ความคิดของฉันเงียบๆ" (Happy Valentine's Day)

ความรักไม่ได้อยู่ที่เดิมอีกต่อไปแล้ว.. แต่มันแปรผันไปตามปัจจุบันขณะเวลา..

ขณะที่กำลังพิมพ์บล็อกอยู่นี้.. ท่านทั้งหลาย.. ฉันอยากบอกความในใจ

เพราะอย่างไร.. ตัวหนังสือก็เปรียบเสมือน เพื่อน ที่ดีมาโดยตลอด..

ถ้อยคำดีๆ ก็ได้ถ่ายทอดลงสู่ตัวหนังสือ.. ฉันกำลังอ่านหนังสืออยู่หลายเล่มพร้อมๆ กัน..

แต่ก็ยังรู้สึกเหงาอยู่ดี.. ฉันถามตัวเองว่า "เมื่อไหร่ฉันถึงจะมีเพื่อนข้างๆ ที่เป็นคนสักที"

บางทีฉันอาจจะกลัว.. แต่บางที.. ฉันอาจจะรู้สึกสิ้นหวัง.. แต่บางครั้ง..ฉันก็พบว่าฉันไม่มีความกล้ามากพอ.. ที่จะรัก ที่จะหวัง ที่จะใช้ชีวิตให้เป็นไปดังใจ..

แต่พอคิดอีกที.. ฉันก็พบว่า "อย่างนี้แหละ..ฉันอยากเป็นอย่างนี้เองแหละ"

ทำไมผู้หญิงเลือกที่จะเป็นโสดน่ะเหรอ? โอ้..ถามสิ..จะเล่าให้ฟัง..

เปล่านะ ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรือคนที่มีความรัก..ในใจปรารถนาให้เค้ามีความสุขกันทั้งนั้น..แต่สำหรับฉันแล้ว..ความสุข..มันอาจไม่ใช่แค่การอยู่ด้วยกันสองคน.. อ้าว? ยังไง?

ฉันชอบอยู่คนเดียว.. บางทีฉันก็ชอบที่จะอยู่กับคนทั้งโลก.. ฉันรู้สึกเป็นอิสระกว่า หายใจได้ทั่วท้องกว่าที่จะถูกขีดเส้นด้วยใครเพียงบางคน ทำตามแนวคิดบางแนว และท้ายที่สุด มันทำให้ฉันลืมว่าฉันต้องการอะไรกันแน่..

ขอโทษที.. เธอไม่ได้ทำให้ฉันอุทิศตัวขนาดนั้นหรอกนะ แต่มันเป็นธรรมชาติของฉันเองที่จะให้ พร้อมๆ กับละลายความต้องการของตัวเองให้หายไป..แต่ถ้าหากเธอรู้จักฉันดีแล้ว..เธอจะพบว่า "ฉันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป"

สรุปว่าฉันเหงาได้ไหม?

...

เมื่อกี้..ฉันเอาขนมขึ้นไปให้น้องๆ บนห้องเรียนด้านบน.. แต่ว่าไม่ได้เจาะจงให้ใคร.. วาเลนไทน์อายุ 27 ของฉันเป็นไปด้วยประการฉะนี้.. ถ้ามีคนถามฉันว่า "เหงารึเปล่า?" แน่นอน.. ฉันจะตอบว่า "ไม่"

"ไม่เลยสักนิดเดียว" เพราะฉันรู้ตัวดีว่าไม่ได้เหงาเพราะว่าไม่ได้รักใคร.. ฉันมีคนที่ฉันคิดถึงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่า "เพื่อน" ซึ่งเท่านั้นก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ฯ

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ... เฮ้อ เหงาจัง (บอกกับคนที่มาอ่านเท่านั้นนะ) ^_<

ปล. รู้แล้วเหยียบไว้ด้วยนะคะ ฮ่ะๆ ♥




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2556 14:11:15 น.
Counter : 877 Pageviews.

6 comments
  
โดย: deco_mom วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:17:54 น.
  
มาแอบเหงาด้วยคน อย่าบอกใครนะ
โดย: อบอุ่นในหัวใจ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:19:55 น.
  

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:47:23 น.
  
สวัสดีค่ะ มานั่งเหงาเป็นเพื่อนค่ะ อิอิ
โดย: Nirancha วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:16:51 น.
  
แวะมาแปะหัวใจให้ค่ะ


โดย: deco_mom วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:05:23 น.
  
เข้ามาช้าไป...ถ้าเร็วกว่านี
อาจได้นั่งอยู่ข้างๆ วันวาเลนไทน์นะคะ

โดย: mutcha_nu วันที่: 4 มีนาคม 2556 เวลา:19:21:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments