อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
คู่แท้



find me pr เธอคู่ฉันตลอดไป




แล้ววันหนึ่งเธอนั้นก็มา ฉันรู้สึกเธอนั้นคุ้นตา
เหมือนบางสิ่งฉุดฉัน ดึงเธอเข้าหา ให้มารักและรู้ใจกัน

ตั้งแต่เจอะเรานั้นคุ้นเคย เหมือนรู้จักมาแล้วเนิ่นนาน
ถ้าจะบอกเหตุผล เรื่องเธอกับฉัน ก็ไม่เห็นจะมีข้อไหน

บางครั้งฉันคิดเอง ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉันเป็นของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ถ้าเราต่างไม่หันมามอง พลาดทุกอย่างเพียงเสี้ยวนาที
ถ้าไม่ถูกขีดไว้ให้เป็นอย่างนี้ เราจะหันมาเจอะกันได้ไหม

บางครั้งฉันคิดเอง ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉันเป็นของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ฉันเป็นของของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉัน
ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป






Create Date : 23 เมษายน 2554
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 15:15:27 น. 1 comments
Counter : 524 Pageviews.

 
ทุกสิ่งอย่างที่บันดาลมมี...ล้วนเกิดจากพรหมลิขิตสรรสร้างมา
มีอะไรดีๆ น่าสนใจก็อย่าลืม*เล่าสู่กันฟัง*ต้องเปิดตอนบรรยากาศเหงาๆ ฝนตกโปรยปรายคิดถึงใครคนนึงที่โพ้นฟ้า...
แหม...ชักจะไป.....โน่นแล้วเรา..
ขอบคุณเพลงเพราะๆจากเจ้าของบล็อกค่ะ


โดย: รับสุข IP: 223.206.206.7 วันที่: 26 เมษายน 2554 เวลา:14:19:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    เมษายน 2554
     12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
     
    23 เมษายน 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.