อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
นิโคล เทอริโอ วันที่อ่อนไหว






วันที่อ่อนไหว

find me gr ก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งของ คนที่อ่อนไหว โอ๊ย โอ๊ย





เธอเดินมาหาฉันเมื่อวันที่อ่อนไหว
เธอกุมใจฉันไว้ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครคิดถึงเธอ
ยังฝันถึงเธออยู่อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน
เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ในดินแดนที่วกวน
ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน
เธอทำให้ฉันรักเธอทำให้ฉันฝัน
ถามหาความอบอุ่นจากเธอตลอดไป

เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ในดินแดนที่วกวน
ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน
เธอทำให้ฉันรักเธอทำให้ฉันฝัน
ถามหาความอบอุ่นจากเธอตลอดไป
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน
เธอเดินมาหาฉันเมื่อวันที่อ่อนไหว
เธอกุมใจฉันไว้ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครคิดถึงเธอ
ยังฝันถึงเธออยู่อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน



Create Date : 13 เมษายน 2554
Last Update : 11 มิถุนายน 2554 15:49:54 น. 2 comments
Counter : 644 Pageviews.

 
ตอนโน้นดังมากเลยนะเพลงนี้ ชอบทั้งเพลง ทั้งคนร้อง ชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนิโคลนะ น่ารักดี


โดย: น้ำค้างเดือนหก วันที่: 13 เมษายน 2554 เวลา:15:01:52 น.  

 
ผมก็ชอบนะหน้าตาแบบนี้น่ารักดี

จะหาซื้อซักโหลที่ไหนมีขายม่ะ

๕๕๕


โดย: find me pr วันที่: 15 เมษายน 2554 เวลา:11:08:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    เมษายน 2554
     12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
     
    13 เมษายน 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.