ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง สาขาตลาด อตก. จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง สาขาตลาด อตก. จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง ตั้งอยู่ในตลาด อตก. ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจัก
เขตลาดยาว จังหวัดกรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://goo.gl/maps/jCrPtp4BRz4qywBi9 



เกิดจากเบื่อบ้านไม่มีอะไรทำผมเลยชวนแม่ไปนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน(MRT) เล่น



ผมเลยชวนแม่ไปซื้อผักปลอดสารโครงการหลวงที่ตลาด อตก. จตุจัก



แต่ไหนๆก็มาแล้วผมเลยไปเดินเล่นในตลาด เลยเจอร้านขนมไทยเลยเข้าไปซื้อมาชิม
และถ่ายภาพมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน



ผมสะดุดตามากๆกับของที่ทางร้านวาโชว์ไว้นั้นก็คือกระเช้าปีใหม่ 
ที่มีขนมที่ดังๆของทางร้านมาจัดไว้ ราคาไม่แพงมากด้วยครับ



และไม่ได้มีแค่ขนมอย่างเดียวนะครับมีของคาวจัดใส่กระเช้า ให้เราได้เลือกซื้อ
เพื่อชื่อไปให้ของขวัญผู้ใหญ่ หรือเพื่อน ครูอาจารย์ ด้วยนะครับ



ขนมอันนี้ผมขอนำเสนอเลยครับ วุ้นพฤกษา อร่อยมากๆหวานน้อย ถ้าไปสาย
ผมบอกเลยว่าอาจะไม่ได้ชิมขนมกล้องนี้นะครับ เพราะว่าที่ผมไปเหลือเป็นกล่องสุดท้าน



ลูกชุบผลไม้ก็อร่อยนะครับไม่หวานมาก สายรักษาสุขภาพผมขอแนะนำเลย



และก็มีขนมไทยอีกหลายอย่างมากๆ ถ้าให้ผมบรรยาอาจะบรรยายไม่หมด
ผมเลยถ่ายภาพมาให้เพื่อนๆชม











ขนมรูปดอกไม้สีๆผมก็จำไม่ได้ว่ามันชื่ออะไร แต่ว่าเอามากินกับชาหรือกาแฟร้อนๆ
ตอนเช้าเข้ากันมากๆเลยครับ



และก็มีขนมสดที่แบบทำสดๆใหม่ๆ อย่างขนมฝักทอง ขนมถ้วย ขนมต้มขาว



ขนมช่อม่วง อันนี้อร่อยมากๆ หากินยาก แล้วก็ร้านนี้ราคาไม่แพงด้วยนะครับ



อันนี้ผมก็จำชื่อไม่ได้แต่ว่าก็อร่อยเหมือนกัน ครับ ผมบอกเลยว่า
ร้านนี้มีแต่ของอร่อยแทบทุกอย่างเลยครับ



ผมซื้อมาฝากยายที่บ้านยายบอกว่าหวานมันอร่อยมากๆ ใหม่หอม ขนมผิงเก้าพี่น้อง



สามารถโทรสอบถามเพิมเติม : 02-270-0293
ร้านเปิด 06:00 - 18:00 น.



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341



ฝากกดติดตาม YouTube กูรูเอมมี่ แชลแนล : 
https://www.youtube.com/channel/UCRYXqGydbgKYciPr2Kilw3g
ขอขอบคุณ อาจาร์เอมมี่ เทพนิมิตต์ โหราเวทย์ศรีธนญชัย



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : ทนไว้
ศิลปิน : SOMKIAT
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 25 มกราคม 2565
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2565 0:11:50 น.
Counter : 2343 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณKavanich96, คุณกะว่าก๋า, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณThe Kop Civil, คุณปรศุราม, คุณหอมกร, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณhaiku, คุณฟ้าใสวันใหม่

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



มกราคม 2565

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
8
9
12
15
16
22
23
26
29
30
 
 
All Blog