ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ นายเอกก๋วยเตี๋ยวเรือ บางสะแก สาย1
ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ นายเอกก๋วยเตี๋ยวเรือ บางสะแก สาย1
ร้านนายเอก ตั้งอยู่ ถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
เลยโรงเรียนผดุงกิจวิทยา ไปประมาณ 500 เมตร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Ak82pHWvNNBdZAv68 



วันนี้ผมจะพามากินร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่อยู่แถวบ้านผมกันครับ
เป็นร้านที่อยู่ติดถนนพุทธมณฑลสาย 1 ติดถนนเลยครับ
มีที่จอดรถสบาย และราคาไม่แพง



วันนี้ผมจะพามากินเป็นชุดก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ ที่บอกเลยว่าถ้ามาหลายๆคน
ก็สามารถมากินแล้วอร่อยและสนุกแน่นอนครับ 



ผมไป 3 คนกับแม่บอกเลยนะครับว่าชุดเล็กกำลังดีมากๆเลยครับ
เครืองกำลังพอดี ไม่เยอะมากเกินไป กำลังพอดี



ผมเป็นคนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวมากๆ โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเรือ แล้วมาเจอแบบ
ที่เป็นหม้อไฟ ที่มาอยู่บนเตาไฟร้อนๆ ผมยิงชอบมากๆครับ



ชุดเล็กจะได้เส้นก๋วยเตี๋ยวทั้งหมด 3 เส้น ผมเลือกเป็นเส้นเล็ก
เส้นเล็กเป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ผมชอบที่สุดของก๋วยเตี๋ยวที่ชอบที่สุด



เส้นต่อมาเป็นเส้นที่คู่กับก๋วยเตี๋ยวเรือ ก็คือ เส้นมะหมี่ ร้านนี้จะเป็น
เส้นกลม ถือว่าเป็นเส้นที่ดีมากๆ เวลากินก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก



และเส้นสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือ เส้นหมี่ เป็นอีกหนึ่งเส้น
ที่กินและอร่อยมากๆ เวลาอยู่ในถ้วยก๋วยเตี๋ยวเรือถ้วยเล็ก



ความสนุกในการกินของร้านนี้ก็คือการได้นำเส้นและเครื่องต่างๆ ลงไปทำเองในหม้อไฟ
เป็นการกินที่อร่อยและได้ฝึกทักษะการทำอาหารไปในตัว ผมชอบมากๆครับ



สิ่งที่ขาดไม่ได้ของก๋วยเตี๋ยวเรือก็คือ กากหมูเจียว ผมชอบมากๆ
ถ้าผมไปร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหรือก๋วยเตี๋ยวน้ำตกสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่ผมจะสั่งก็คือเมนูนี้



ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านบล๊อก วัดหงส์รัตนาราม วัดสวย กรุงเทพฯ พิกัดสายบุญ
ที่ต้องไปไหว้ขอพร
 
สามารถกดที่นี่ได้เลยครับ



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341



ฝากกดติดตาม YouTube PT Channel : 
https://www.youtube.com/channel/UCGZdHn45JVfiyGdW4wZE0Tw 



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : สุขสันต์วันเกิด
ศิลปิน : เดียร์ Acappella7 Feat. พิม ฐิติยากร
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 03 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2566 0:22:42 น.
Counter : 1242 Pageviews.

1 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse, คุณปัญญา Dh, คุณกะว่าก๋า, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณหอมกร, คุณเริงฤดีนะ, คุณThe Kop Civil, คุณชีริว, คุณhaiku, คุณpeaceplay, คุณSweet_pills, คุณJohnV

  
โดย: หอมกร วันที่: 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา:7:44:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



พฤศจิกายน 2566

 
 
 
2
4
5
7
9
11
12
14
16
18
19
21
23
25
26
28
30
 
 
All Blog