คิดถึง...


หมีถักตัวนี้ เป็นตัวที่ผมมอบให้คุณ ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
ผมให้ เพราะอยากให้ แค่อยากให้ และไม่ต้องการรับรู้
ว่าหมีตัวนี้จะมีปลายทางอยูที่ใด ซึ่งอาจไม่ใช่ในห้องนอนของคุณ
และมันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นเช่นนั้น..ไม่เป็นไร
แค่ผมได้ให้ ก็พอใจและสุขใจแล้ว...

หลายอารมณ์เกิดขึ้นกับผมในวันนี้...
ตอนเช้าผมง่วง งัวเงียกับการนั่งทำงาน
พยายามควบคุมตัวเองให้ตลอดรอดฝั่ง - -"
กลางวันผมหวั่นไหวและไหวหวั่น...
ไม่รู้ ไม่แน่ใจ ปล่อยให้เป็นเรื่องของความรู้สึก
มันคงต้องใช้เวลา เพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆอีกมาก
ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทำไมผมรู้สึก เหงา และ ว้าเหว่
และแน่นอนว่า ผมคิดถึงคุณ
มันเป็นความคิดที่เกิดขึ้นชั่ววูบ ทว่ายังตึงให้ใจผมโหยหาเสมอ
และแน่นอนว่าผมยังต้องทนทุกข์..กับการคิดถึงใครบางคน
ผู้ซึ่งแม้จะมีตัวตน..แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว
ผมมิอาจเอื้อมไปสับผัสตัวตนนั้นได้
จึงเหลือเพียงภาพเงาและความทรงจำให้ผมรำลึก
และเรียนรู้กับความเจ็บปวดอยู่ร่ำไป...

ผมอยากมีความสุข และยิ้มได้...ทว่าผมทำไม่ได้
ผมไม่รู้ว่าผมเป็นอะไรกันแน่...
เหมือนมีอะไรอีกมากให้ผมคิดและตัดสินใจ
แต่...ผมไม่สามารถ...ผมไม่รู้จักตัวเอง
ผมไม่รู้ความต้องการ....
จนบางครั้งผมเหนื่อยและท้อกับมัน
กับการเดินต่อไป...ผมแค่อยากจะพัก...และยังต้องการใครสักคน
ที่สามารถจะพักใจได้...ก็แค่ใครสักคนนึง...
แต่ทำไมมันช่างยากเย็นเหลือเกิน
ผมไม่รู้ว่าต้องรอจนถึงเมื่อไร
จนกว่าจะถึงวันนั้น..ที่เราจะได้เจอกัน
...หรือบางที มันอาจไม่มีวันนั้น...ผมไม่รู้

ในท้ายที่สุด ที่ผมทำได้ คือ รอ
และเรียนรู้กับคำว่า ตัวคนเดียว
แม้ในบางครั้ง ผมเหนื่อยและท้อกับการรอคอย
แต่ผมก็ยังต้องอดทนรอต่อไปใช่ไหม...




Create Date : 18 มิถุนายน 2550
Last Update : 18 มิถุนายน 2550 20:41:27 น.
Counter : 650 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passepartout
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนธรรมดาคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งกำลังก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อไปสู่อนาคต...

พยายามเข้าใจกับคำว่า "ตราบใดที่มีรัก..ย่อมมีหวัง"
มิถุนายน 2550

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
18 มิถุนายน 2550
All Blog