เพิ่ม"เสน่ห์" ด้วย"ทรงผมเก๋ๆ"
หากสาว ๆ ต้องการเพิ่มความเสน่ห์ ให้กับตัวเองล่ะก็ อย่าพลาดวิธีการง่าย ๆ ด้วยทรงผมสวยเก๋ ที่จะทำให้คุณมั่นใจขึ้นค่ะ

Mohawk Again

สวยมีเสน่ห์กันอีกครั้งกับทรงผมยอดฮิตอย่าง โมฮอว์ก ที่เพิ่มดีเทลให้ดูอินเทรนด์ขึ้น ด้วยการม้วนผมให้เป็นลอนใหญ่ ก่อนที่จะยกสูงขึ้นไว้ด้านบน ดูแล้วทั้งสวยดูดี แถมยังเปรี้ยวและเซ็กซี่มีเสน่ห์ แถมไม่มีเอ้าท์อีกด้วยล่ะ

Charming lady

เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองง่าย ๆ ด้วยการปล่อยผมสวยเบี่ยงข้างมาคลอเคลียไหล่ ดูสวยน่ารักแถมยังมีเสน่ห์น่าดึงดูด ทรงง่าย ๆ ที่ไม่ต้องพึ่งเครื่องประดับตกแต่ง แค่นี้ก็สวยได้แล้วค่ะ


ที่มา Woman's Story



Create Date : 27 กันยายน 2553
Last Update : 27 กันยายน 2553 21:22:34 น.
Counter : 829 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
5
6
10
14
18
23
25
28
30
 
 
All Blog