ที่หนีบผมของคุณ ร้อนไปหรือไม่?
มีสาวๆ หลายคนตั้งความร้อนของคีมรีดผมไฟฟ้าไว้สูงๆ ด้วยหวังจะประหยัดเวลาในการทำให้เส้นผมดูเรียบสลวยได้เร็วขึ้น แต่ความร้อนจัดแบบนั้นส่งผลร้ายต่อเส้นผมของคุณ และถึงแม้คีมรีดผมไฟฟ้าจะมีปุ่มบอกระดับความร้อนก็ตาม แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจว่า ระดับความร้อนที่คุณใช้รีดผมอยู่ทุกวันนั้นจะปลอดภัย เรามี 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการทดสอบว่า ระดับความร้อนนั้นเหมาะสมหรือเปล่า

1. ฉีกกระดาษทิชชูเป็นชิ้นเล็กๆ ให้มีขนาดใหญ่พอจะสอดเข้าไปในคีมรีดผมไฟฟ้าได้ และมีเนื้อที่เหลือให้จับได้อีกเล็กน้อย ใช้กระบอกฉีดน้ำลงไปตรงกลางกระดาษทิชชูเล็กน้อย (อย่าฉีดให้ชุ่มจนเกินไป)

2. สอดกระดาษทิชชูเข้าไประหว่างแผ่นหนีบของคีมรีดผมไฟฟ้า ทิ้งไว้ห้าถึงสิบวินาที

3. ดึงกระดาษออกมา กระดาษทิชชูควรมีลักษณะแห้งและสะอาด ถ้ามันยังมีความชื้นอยู่ รอสักสองสามนาที ก่อนทำการทดสอบใหม่ ถ้าความร้อนนั้นสูงเกินไป กระดาษทิชชูก็จะไหม้จนควันขึ้น หรือเปล่าสีไป






ข้อมูลจาก //www.kapook.com



Create Date : 06 สิงหาคม 2552
Last Update : 6 สิงหาคม 2552 15:31:08 น.
Counter : 918 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
12
18
19
22
25
28
 
 
All Blog