เลือกทรงผมจากสภาพเส้นผม

คุณสาวๆ ขา ไม่เพียงแต่รูปหน้ากลม มน เหลี่ยม สารพัดแบบอย่างเราๆ เท่านั้นที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือก "ทรงผม" สภาพเส้นผมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเช่นกันนะจ๊ะ

ถ้าเรามีเส้นผมเล็ก บาง ลองตัดผมให้ปลายตรงเพื่อให้ผมดูหนายิ่งขึ้น แต่ถ้ามีเส้นผมใหญ่หนา ควรซอยผมให้ดูบางเบาลง ให้ความหนาเปลี่ยนเป็นความพลิ้วไหว ส่วนคนที่มีผมหยิกธรรมชาติ หรือผมดัด ลองตัดผมเน้นให้ลอนดูเด้งชัดเจนขึ้น

ข้อควรจำก็คือ ทรงผมต้องดูกลมกลืนกับเรา เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับเรา อย่าปล่อยให้ทรงผมโดดเด่นหรือดูโอเวอร์กว่าที่เราเป็น เอ้า...รึอยากดูดีแบบเจ้าของทรงผมตั้งกะบังลมกันล่ะจ๊ะ!!





ข้อมูลจาก คม ชัด ลึก



Create Date : 20 สิงหาคม 2552
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 22:31:47 น.
Counter : 905 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
12
18
19
22
25
28
 
 
All Blog