4 สัญญาณของ "ผมบาง"
ผู้หญิงให้ความสำคัญกับเรื่องภาพลักษณ์ที่มีเสมอ เส้นผมก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพลักษณ์ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่นึกถึง ผู้หญิงชอบที่จะมีผมบางสลวย มากกว่าผมหนายุ่งเหยิง

แต่เมื่อเร็วๆนี้ NaturalNews รายงานว่าผู้หญิงที่มีผมบางนั้นอาจจะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกความผิดปกติของร่างกายได้ เช่น

1. ผมบางบ่งบอกถึงปัญหาทางโภชนาการ ว่าอาจจะได้รับสารอาหารบางชนิดไม่เพียงพอ เช่น ขาดวิตามินดี
2. ผมบางบ่งบอกถึงความไม่สมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ทั้งฮอร์โมนเพศและฮอร์โมนของต่อมไทรอยด์
3. ผมบางอาจจะเกิดจากความเครียดที่มากเกินไป
4. ผมบางอาจจะเป็นผลมาจากสารเคมีในผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมบางชนิด เช่น แชมพูสระผม


จะเห็นได้ว่าผมบางหรือผมร่วงนั้นบ่งบอกปัญหาของผู้หญิงหลายอย่างด้วยกัน ดังนั้นปัญหาผมบางหรือผมร่วงเป็นเรื่องที่คุณสุภาพสตรีทั้งหลายนั้นไม่ควรละเลย เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นควรที่จะรีบหาสาเหตุหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อได้รับการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง รวดเร็ว และยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคได้




ที่มา thaiza.com



Create Date : 17 มิถุนายน 2554
Last Update : 17 มิถุนายน 2554 14:25:35 น.
Counter : 936 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
1
3
5
8
9
11
13
16
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
17 มิถุนายน 2554
All Blog