ผมสวยด้วย "ไนท์ครีม"
ถ้ามีความจำเป็นต้องไปงานปาร์ตี้อย่างเร่งด่วน แต่ผมทั้งแห้ง ทั้งแตกปลาย เดลินิวส์ออนไลน์มีเคล็ดลับปรับสภาพผมด้วยวิธีของนางแบบระดับโลก ไม่ต่างอะไรกับการเข้าไปทำผมที่ซาลอนเลยทีเดียว

เริ่มจากสระผมปกติ ซับผมให้หมาดๆ อย่าขยี้ จากนั้นใช้ไนท์ครีมยี่ห้อใดก็ได้ชโลมลงไปที่ปลายผม นวดเบาๆ ปล่อยทิ้งไว้แล้วสระผมอีกครั้งตอนเช้า เป่าผมให้แห้งด้วยไดร์เป่าผมลมเย็นหรือพัดลม ใช้มือสางให้ผมไม่พันกันไปด้วย อย่าใช้หวีขณะผมยังไม่แห้งเพราะจะทำให้ผมขาด ไนท์ครีมจะทำให้ผมนุ่ม ลื่น มีน้ำหนัก ให้ผลดีเหมือนใช้ทรีทเม้นต์หมักผมราคาแพง และการให้ผมค่อยๆ แห้งด้วยลมเย็นแล้วสางผมไปด้วย จะทำให้ผมเรียบตรงไม่พันกัน



ที่มา teenee.com



Create Date : 27 ธันวาคม 2553
Last Update : 27 ธันวาคม 2553 21:04:41 น.
Counter : 990 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
5
6
9
11
12
18
19
24
25
26
28
30
 
 
All Blog