ทรงผมสไตล์ "โบฮีเมียน"
ลุคที่กำลังอินอยู่ขณะนี้คงหนีไม่พ้น สไตล์โบโฮ หรือทรงผมสไตล์สาวโบฮีเมียนนั่นเอง คราวนี้สาวเซอร์คนใดก็ได้ร้องว้าว! และสนุกกับการทำผมให้ดูเซอร์ สดใสเปรี้ยวซ่ากันได้แล้ว



สระผมแล้วไดร์ให้หมาดๆ จากนั้นก็ใส่มูสแล้วขยำให้ทั่วศีรษะ

สาวผมตรงอาจจะใช้แกนม้วนผมไฟฟ้าให้ดูเป็นลอนแล้วแต่ความพอใจว่าอยากได้ลอนเล็กใหญ่แค่ไหนนะคะ

สาวผมสั้นที่อยากให้ดูเป็นโบโฮหน่อยก็ควรม้วนผมลอนใหญ่ ๆ เพื่อเพิ่มวอลุ่ม แล้วเซตปลายผมชี้เล็กน้อยค่ะ

การถักเปียร์ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ดูแล้วบ่งบอกได้เลยว่ามาแนวโบฮีเมียนแน่นอน อาจจะถักเปียข้างใดข้างหนึ่งแล้วนำมาคาดที่หน้าผาก จากนั้นใช้กิ๊บดำช่วยยืดปลายผมค่ะ

ช่วงเวลาเร่งรีบหรือสำหรับสาวที่ไม่ค่อยมีเวลาเซตผม แค่คุณจัดทรงด้วยการแสกกลางหน้าผากแล้วคาดด้วยเชือกหรือผ้าคาดผมเส้นเล็กๆ คุณก็มีกลิ่นอายตามสไตล์โบโฮได้แล้วล่ะค่ะ




ข้อมูลจาก Woman Plus



Create Date : 03 ตุลาคม 2552
Last Update : 3 ตุลาคม 2552 13:50:00 น.
Counter : 921 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
6
11
13
15
18
19
23
24
27
 
All Blog