แก้ปัญหา "ผมบาง"
เมื่อวัยร่วงโรย ผมก็ร่วงตาม ที่เคยดกดำ บ้างก็เปลี่ยนเป็นสีขาว บ้างก็อำลาหนังศีรษะตลอดกาล เอาแต่โอดโอยอาวรณ์ ผมก็ไม่กลับมา ทิ้งให้หนังศีรษะต้องโดดเดี่ยวเอกา แต่มีหรือที่คนรักสุขภาพอย่างเราจะนิ่งดูดาย มาหาของกินเรียกผมคืนกันดีกว่าค่ะ ของกินที่ว่าได้แก่

กินเมล็ดฟักทอง ถั่วต่าง ๆ ที่เป็นแหล่งรวมของสังกะสี
แตงกวา และ โอ๊ต เพื่อให้ได้รับซิลิกา อย่างเพียงพอ
สาหร่ายทะเลแห้ง เต้าหู้ พาสลี่ งา และเมล็ดทานตะวันเพื่อให้ได้ธาตุเหล็ก
ปลา แหล่งรวมโปรตีน และกรดโอเมก้า 3
ข้าวกล้องและธัญพืช เสริมวิตามิน บี
ผักใบเขียวเพื่อให้ได้โฟลิกแอซิด

ขอบอกไว้ก่อนนะคะคุณลุงคุณป้า แม้จะกินจนได้สารอาหารเหล่านี้มากมายเพียงพอแล้ว ก็ใช่จะทำให้ผมสลวยสวยเก๋เหมือนเดิมได้ ต้องทำใจรับเงื่อนไขของสังขารด้วย เราแค่มากินชะลอวัยกันเท่านั้นค่ะ



ข้อมูลจาก ชีวจิต



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2553 1:31:35 น.
Counter : 629 Pageviews.

2 comments
  
เคยผมร่วงหลังคลอดมาแล้วตอนนั้นเครียดมากๆ
โดย: brabra วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:5:23:15 น.
  
แวะมาเยี่ยม...ขอบคุณข้อมูลดีๆที่นำมาฝากครับ
โดย: **mp5** วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:04:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2553

 
3
5
16
18
22
24
 
 
All Blog