เคล็ดลับฟื้นฟู "ผมแตกปลาย"
เส้นผมแตกปลาย ภัยร้ายต่อความสวยความงาม ที่สาว ๆ ไม่อยากรู้จักหรือพบเจอ แต่ถ้าวันหนึ่งคุณเกิดมีเส้นผมแตกปลายเข้า เราขอแนะนำวิธีฟื้นฟูเส้นผมแตกปลายด้วยวิธีง่าย ๆ ต่อไปนี้...

หลีกเลี่ยงการทำเคมีรุนแรงกับเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด หรือเปลี่ยนสีผมในช่วงนี้

หลีกเลี่ยงการใช้สเปรย์เป็นประจำทุก ๆ วัน แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้จริง ๆ ควรเลือกใช้สเปรย์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน

ควรสระผมสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง โดยเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนประกอบของน้ำมัน และให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผม ด้วยการหมักครีมทรีทเมนท์ อาจมีการอบไอน้ำร่วมด้วย เพื่อให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

หลังสระผมเสร็จ ไม่ควรใช้ผ้าถูเช็ดเส้นผมแรง ๆ แต่ควรซับเบา ๆ และปล่อยให้แห้งเอง

พยายามหวีผมให้น้อยครั้งที่สุด และควรหวีอย่างเบามือ

ควรเล็มปลายผมส่วนที่แห้งเสียแตกปลายออกทุก ๆ 1 – 2 เดือน จะช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น

ข้อมูลจากwww.kapook.com



Create Date : 07 พฤษภาคม 2553
Last Update : 7 พฤษภาคม 2553 20:54:26 น.
Counter : 1026 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
2
3
9
12
15
17
21
24
27
29
30
 
 
All Blog