เทคนิค "เซ็ตวอลลุ่ม" ผม "ลีบแบน"
สาวผมบางเส้นเล็กมักพบกับปัญหาผมลีบแบน แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ที่มีส่วนผสมของสารเพิ่มความหนาดูซิค่ะ แล้วลองทำตามขั้นตอนการจัดแต่งทรงผมให้มีโวลลุ่มไปพร้อมกันได้เลย

1.ใส่ Volumizer ฉีดบาง ๆ ลงบนเส้นผม ช่วยเพิ่มความหนาให้กับเส้นผม จากนั้นไดร์เน้นบริเวณโคนผมให้ฟองตัว

2.ปรับไดร์เป่าผมให้ความร้อนเป็นระดับปานกลาง แล้วเริ่มทำให้เส้นผมดูมีน้ำหนักด้วยการแบ่งเป็นช่อ ๆ ม้วนทิ้งไว้ จากนั้นเป่าผมด้วยลมร้อนประมาณ 10 นาที เสร็จแล้วทิ้งไว้สักพักจนผมเริ่มเย็นตัวลง เพื่อเซ็ตให้ผมอยู่ทรง

3.ขั้นตอนสุดท้ายให้แกะโรลม้วนผมออกทีละช่อ แล้วใช้มือหรือหวีซี่ห่างสางผมให้ดูพลิ้วสลวยเป็นธรรมชาติ เท่านี้ผมของคุณก็จะดูหนาและน่าหลงใหลขึ้นมาทันตาแล้วค่ะ

Guru Tip

นอกจากเทคนิคการไดร์ผมที่เรานำมาฝาก จะช่วยให้ผมของคุณดูหนาขึ้นแล้วยังมีอีกวิธีการดี ๆ นั่นก็คือ การซอยผมไล่ระดับ แนะนำให้ปรึกษาช่างทำผมที่มีความชำนาญก่อนนะคะ จะได้ไม่พลาดท่า แล้วผมของคุณจะได้สวยสมใจแน่นอน...





ที่มา Woman's Story



Create Date : 02 สิงหาคม 2554
Last Update : 2 สิงหาคม 2554 18:35:42 น.
Counter : 1164 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2554

 
1
3
6
8
9
11
12
13
14
16
17
18
20
21
23
25
28
29
31
 
 
All Blog