ผมหลายสไตล์รับปี 2009
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความหลากหลายของสไตล์ทรงผมที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ที่สวย เปรี้ยว ซ่า ได้ด้วยแฟชั่นสีผมและทรงผมสำหรับเทรนด์ปีนี้ โดยมีแฮร์สไตลิสต์มากความสามารถอย่าง วรรณวิไล ฉายสุนทรสิริ จากโมเนท บิวตี้ พาร์เลอร์ มาเผยทรงผมและแนะเคล็ดลับดีๆ ปี 2552 เพื่อให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่สวย เดิร์น เข้าสมัย

วรรณวิไลบอกว่า ปีนี้ผมสั้นเหนือบ่ามาแรง จึงทำให้ผมบ๊อบยังคงเป็นที่นิยมและอินเทรนด์ แต่จะเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับทรงผมและใบหน้า ด้วยการเพิ่มลอนผมที่หยิกเข้าไป ผสมกับเส้นผมที่เรียบตรง เพื่อเน้นความหนา ความพองให้แก่ทรงผม พร้อมด้วยผมหน้าม้า ที่เน้นการตัดแต่งให้มีความตรงและความหนามากยิ่งขึ้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคด้วยการหันมาเริ่มไว้ผมสั้นเหนือบ่า


สำหรับสาวมั่นทั้งหลายที่ต้องการเสริมให้บุคลิกดูสวย เก๋ เท่ และโดดเด่น เปรี้ยวมากยิ่งขึ้นด้วยการทำสีผม สำหรับเทรนด์ปีนี้ก็แรงไม่แพ้กันด้วยสีสันที่มีความหลากหลาย และมีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น โดยให้สีพื้นเป็นสีแนวเอิร์ธโทน และสร้างจุดเด่นให้แก่ทรงผมมากยิ่งขึ้นโดยไฮไลต์เส้นผมด้วยโทนสีแฟชั่น ชมพู น้ำเงิน เขียว




ข้อมูลจาก //www.tttonline.net



Create Date : 06 สิงหาคม 2552
Last Update : 6 สิงหาคม 2552 23:38:10 น.
Counter : 869 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
12
18
19
22
25
28
 
 
All Blog