เคล็ดลับสวยแบบ "ประหยัด"
สระผมวันเว้นวัน : ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดแชมพูเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้นด้วย เพราะการสระผมมากเกินไป โดยเฉพาะในช่วงอากาศเย็น ๆ แบบนี้ อาจทำให้เส้นผมแห้งได้

ใช้แชมพูเด็กล้างเครื่องสำอาง : เบบี้แชมพูแบบสูตร No More Tear คือทางเลือกใหม่แบบประหยัดเงินกว่าในการล้างเครื่องสำอางรอบดวงตา เพราะมีความอ่อนโยนพอที่จะใช้กับผิวรอบดวงตาได้ แถมถ้าซื้อขาดใหญ่มาใช้ก็จะยิ่งประหยัดเงินได้แบบทวีคูณ

เจือจางครีมรองพื้น : ครีมรองพื้นโดยทั่วไป มักมีเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อช่วยปกปิดริ้วรอย และข้อบกพร่องต่าง ๆ แต่ถ้าคุณอยากประหยัดเงินและทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ก็ผสมกับมอยสเจอไรเซอร์ก่อนทา

ล้างผมด้วยน้ำส้มสายชู : คุณสามารถประหยัดเงินค่าแชมพูชนิดที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ได้ด้วยการใช้น้ำส้มสายชู แอปเปิ้ล (Apple Cider มีจำหน่ายตามซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป) มาล้างเส้นผมเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารตกค้างออกไป นอกจากนี้ ยังทำให้เส้นผมดูเป็นเงางามขึ้นด้วย




ประหยัดจริงๆละ ฮ่าๆ


ที่มาLisa



Create Date : 16 ธันวาคม 2553
Last Update : 16 ธันวาคม 2553 18:29:34 น.
Counter : 962 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
5
6
9
11
12
18
19
24
25
26
28
30
 
 
All Blog