วิธีหวีผม
>>> หวีผมจากโคนผมลงไปหาปลาย :: วิธีการหวีแบบนี้จะทำให้ผมยิ่งพันกันค่ะ ซึ่งยิ่งพันกันเท่าไหร่ เรายิ่งหวีแรงขึ้นเท่าไรก็จะทำให้ผมแห้งและหักขาดได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ การหวีที่ถูกต้องก็คือ ให้สาวๆ dek-d.com จับช่วงปลายผมขึ้นมาสางเบาๆ ให้ผมคลายตัวก่อน จากนั้นสาวๆ ค่อยเริ่มหวีจากโคนผมลงมา


>>> กดแปรงลงไปบนหนังศีรษะมากๆ :: ถึงแม้ว่าการนวดหนังศีรษะจะทำให้เลือดไหลเวียนดีแต่ถ้ากดด้วยน้ำหนักที่มากเกินไป ก็อาจจะทำให้หนังศีรษะมัน และผมอาจจะร่วงได้ค่ะ วิธีการนวดที่ดีที่สุดสาวๆ ควรจะให้นิ้วมือนวดค่ะ
>>> หวีผมบ่อยๆ :: การหวีผมบ่อยก็เป็นสาเหตุหนึ่งของอาการหนังศีรษะมัน ซึ่งเป็นที่มาของผมร่วงอีกด้วยล่ะค่ะ ทางที่ดีที่สุดสาวๆ ควรหวีผมแค่วันละ 2-3 ครั้งก็พอค่ะ ครั้งละ 3 นาทีก็พอแล้วล่ะ
>>> หวีไปยกมือลูบผมไป :: จำไว้เสมอนะคะว่ามือของเรามีทั้งเหงื่อ น้ำมัน ฝุ่น การลูบผมก็เท่ากับเอาความสกปรกและน้ำมันไปเพิ่มให้เส้นผม ทำให้ผมขาดความเงางามแถมยังทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะอีกด้วยล่ะค่ะ
จริงๆ แล้ววิธีการหวีผมที่ถูกต้องก็คือ การก้มศีรษะลงแล้วหวีผมจากโคนผมลงไปถึงปลายจากนั้นเงยหน้าขึ้น เริ่มหวีจากซ้ายไปขวา และจากขวาไปซ้ายสลับกัน แค่นี้ผมสาวๆ ก็จะสวยอยู่ทรงแล้วล่ะค่ะ









ข้อมูลจาก //www.dek-d.com



Create Date : 07 สิงหาคม 2552
Last Update : 7 สิงหาคม 2552 3:16:26 น.
Counter : 909 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
12
18
19
22
25
28
 
 
All Blog