เคล็ดลับการ "รวบผม" ตามสถานการณ์
สาว ๆ ที่ชอบรวบผม รู้หรือเปล่าว่าการรวบผมก็ทำให้บุคลิกเปลี่ยนได้เหมือนกัน ซึ่งกูรูด้านเส้นผมเขาแนะนำวิธีการรวบผมเอาไว้ 3 แบบ คือ

ถ้ารวบแบบมวยต่ำ จะทำให้บุคลิกดูเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งต่ำเท่าไรก็จะยิ่งดูสูงวัยมากขึ้นเท่านั้น

แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นรวบแบบ มวยกลางศีรษะ เหมาะมากสำหรับสาวทำงาน หรือไปงานที่เป็นทางการ ต้องแต่งตัวเรียบร้อย

ในขณะที่การ รวบแบบมวยสูง จะบ่งบอกถึงความเป็นเด็ก ออกแนวสบาย ๆ แต่อย่าทำผมทรงนี้ไปงานศพเชียวนะ เพราะดูไม่สุภาพอย่างยิ่ง



ข้อมูลจาก คมชัดลึก



Create Date : 28 มกราคม 2553
Last Update : 28 มกราคม 2553 0:31:03 น.
Counter : 807 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
11
21
22
29
31
 
 
All Blog