เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ทุกเวลา... อั๊ส The Star







บางเวลาที่ฉันขาดเธอจะเติมให้กัน
บางเวลาที่หนาวสั่นเธอจะเป็นอุ่นไอ
บางเวลาที่แพ้มาก็ยังมีเธอเข้าใจ
บางเวลาเลวร้ายฉันยังมีเธอ

บางเวลาฉันทำผิดเธอยังยอมอภัย
บางเวลาฉันร้องไห้เธอยังให้ไหล่อิง
ไม่ใช่คนที่โชคดีที่เกิดมามีทุกสิ่ง
แต่ฉันโชคดีจริงจริงที่มีเธอ

ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
เธอยังเหมือนเคยยังแสนดี
อยากบอกว่าซึ้งใจ
ต่อจากวันนี้คนคนนี้จะทุ่มเททั้งใจ

ตอบแทนรักที่ยิ่งใหญ่
ตอบแทนในความหวังดี
ตอบแทนเวลาที่ให้ฉัน
ด้วยทุกเวลาของฉันฉันให้เธอ

บางเวลาฉันทำผิดเธอยังยอมอภัย
บางเวลาฉันร้องไห้เธอยังให้ไหล่อิง
ไม่ใช่คนที่โชคดีที่เกิดมามีทุกสิ่ง
แต่ฉันโชคดีจริงจริงที่มีเธอ











Create Date : 22 มีนาคม 2553
Last Update : 22 มีนาคม 2553 6:19:50 น. 25 comments
Counter : 1471 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เจิมฟังเพลงทุกเวลาจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:6:23:30 น.  

 


มาส่งเมนูแสนเร่งรีบ ตอนเช้าค่ะ
หนูฝิ่นวางแผนไปเที่ยวที่ไหนคะ ตอนหน้าร้อน...


โดย: redclick วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:6:32:34 น.  

 

เอากาแฟมาส่งค่ะ มีความสุขทั้งวันนะคะฝิ่น


โดย: watase วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:6:56:56 น.  

 


ทุกเวลา...เรารักกันนะจ๊ะฝิ่น




โดย: เปร๊ต (มัชชาร ) วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:7:09:32 น.  

 
อรุณสวัสดิยามเช้าวันจันทร์ที่แสนสดใสจ้าหนูฝิ่น


โดย: sawkitty วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:7:14:33 น.  

 


อรุณสวัสดิ์ค่ะนู๋ฝิ่น

"โชคดีที่มีเธอ...."


โดย: I_sabai วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:7:33:02 น.  

 
ฟังๆ ไปเสียงเหมือนโบว์สุนิตาเหมือนกันนะ เพราะดีจ้า

กลับมาแล้วจ๊ะ ยุ่งจนไม่มีเวลาอัพบล๊อคเลยฝิ่นเอ๋ย คิดถึงจ้า


โดย: Summer Flower วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:8:10:49 น.  

 
หวัดดีเช้าวันจันทร์ที่อากาศร้อนๆครับ......

อากาศร้อนๆ...แต่คงไม่ร้อนรุ่มเท่า
เหตุการณ์ที่ กทม.

เมื่อเจออะไรที่เครียดๆ
ต้องนับ 1-10 ก่อน
แล้วค่อยคิดว่าจะทำอะไรต่อ....

มีความสุขมากๆ
รักษาสุขภาพด้วยครับ


โดย: wicsir วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:8:17:35 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:8:25:48 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันจันทร์จ้า
การมาทักนู๋ฝิ่นต้องเป็นสิ่งถูกต้องแน่ๆ เลยนะจ๊ะ



โดย: หอมกร วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:9:22:30 น.  

 
มีเพลงเพราะๆมาแบ่งกันฟังอีกแล้วคุณฝิ่น
ถูกต้องเลย....
สดใสทั้งวันนะจ๊ะ..


โดย: หมูหยอง_w วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:9:24:25 น.  

 
แวะมาทักทายกัน
ตอนสายๆค่ะคุณฝิ่น
วันนี้แพทมีโปรแกรม
อยู่ข้างนอกทั้งวันเลย..





โดย: ตัวp_box วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:9:25:18 น.  

 
สวัสดีตอนสายๆค่ะ คุณฝิ่น

ช่วงนี้ติดตาม the star เหมือนกัน
เชียร์โตโน่อ่ะค่ะ น่ารักดี อิอิ


โดย: nLatte วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:9:43:26 น.  

 
เพลงโปรดอีกเพลง

เสาร์-อาทิตย์นี้เปื่อยๆ วันนี้ตื่นมาแต่เช้าอ้วกอีก เครียดลงกระเพาะตามเคย น่าเบื่อเนอะ

กะลังวางแผนว่าจะลางานวันไหนดีน้า แต่อาทิตย์นี้หมดสิทธิ มีประชุมสองวันเลย


โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:10:13:15 น.  

 

...
เที่ยงแล้ว มาชวนไปทานข้าวครับ
ขอให้มีความสุขสดชื่นนะครับ





โดย: หมึกสีดำ วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:11:37:51 น.  

 
ไปหามิแต่เช้าเลยอ่ะ อายจัง ยังไม่ตื่น


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:12:04:34 น.  

 
เที่ยงแล้ว..ชวนคุณฝิ่นไปกินกั๊งกัน....
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=calalily


โดย: Calla Lily วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:12:17:58 น.  

 
สวัสดีวันจันทร์ค่ะ


โดย: Air Bunny วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:12:20:20 น.  

 
ครับ

ข่าวประเทืองปัญญา

บ้านเราไม่ค่อยมีเนอะ

คงกลัวสังคมจะดีขึ้นล่ะมั้ง?



โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:12:43:35 น.  

 
ขอน้อมนำกุศลผลบุญในการเป็นเจ้าภาพบวชพระ ของปอป้า
ที่ได้กระทำสำเร็จแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ฝากส่งถึงเพื่อนบล็อก ตลอดจนครอบครัว
และผู้เป็นที่รักของทุกท่านด้วย....ค่ะ

แสงใด ฤาจะสู้แสงแห่งพระธรรม




โดย: พรหมญาณี วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:13:16:08 น.  

 
สวัสดีวันจันทร์ค่ะคุณฝิ่น
มาชวนไปเพิ่มความร้อนค่ะ



โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:13:45:10 น.  

 

สมาชิกในบล็อกคิดถึงเสมอ...

ทำเรา งง อยู่พักหนึ่ง บอกข้างห้องไหนหว่า

อ้อ...ไอ่ข้างห้องนั่นเอง ลุยโล้ดเลยคุณฝิ่น มันอยู่ทุกวันไม่เว้น เสาร์ อาทิตย์

หวัดดีจ้าคุณฝิ่น


โดย: aenew วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:13:57:14 น.  

 
กลับมาจากอยุธยาแล้ว
ขากลับแวะเทียวมาหลายที่แวะไหว้หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงด้วย



โดย: the mynas วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:14:31:15 น.  

 


แวะมาฟังเพลงก่อนกลับบ้านค่ะ คุณฝิ่น

จากบล๊อก..สู้เพื่อล้มล้างระบอบอำมาตยา กับไพร่ ค่ะ



โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:17:09:58 น.  

 
เพลงเพราะมากค่ะ


โดย: อุ๊ (oumon ) วันที่: 22 มีนาคม 2553 เวลา:18:15:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.