เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

Wall In Your Heart...Shelby Lynne








feel your pain... I feel the rain...
ฉันสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดของคุณ ฉันสัมผัสได้ถึงสายฝน
What happened to you
เกิดอะไรขึนกับคุณ
I can't get to you
ฉันเข้าไม่ถึงคุณ

there's a wall In your heart
เพราะมันมีกำแพงก่ออยู่ในหัวใจคุณ
That no one can get through
ที่ไม่มีใครสามารถผ่านไปได้
And it's cold and it's dark
มันทั้งหนาว ทั้งมืด
And you don't have a clue
แล้วก็ไม่มีร่องรอย เบาะแสใดๆ
But this wall it will fall
แต่กำแพงนี้จะทลายลง
If it's the last thing I do
ถ้าฉันใช้วิธีสุดท้าย
I'll get through this wall in your heart
ฉันจะฝ่ากำแพงใจของคุณเข้าไปเอง
I know your soul... I know I'm home...
ฉันรู้ถึงจิตวิญญาณของคุณ ฉันรู้ฉันมันธรรมดา

Just come here to me
แค่มาหาฉันที่นี่
I'll let you run through me
เราจะฝ่าไปด้วยกัน

We'll break down all the troubles we have found
เราจะทำลายอุปสรรคทั้งหมดที่เราได้เจอ
And I'll find a way to mend your broken pieces
และฉันจะหาทางซ่อมส่วนที่แตกสลายไปให้คืนเดิม
We'll hold hands and be friends til the end
เราจะกุมมือกัน และจะเป็นเพื่อนกัน จนถึงวันสุดท้าย
And our love will be forever
และรักเราจะเป็นอมตนิรันดร์













 

Create Date : 16 มีนาคม 2553
22 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2553 6:36:16 น.
Counter : 1446 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าวันอังคารหวานจ้าหนูฝิ่น
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: sawkitty 16 มีนาคม 2553 6:42:28 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น






 

โดย: กะว่าก๋า 16 มีนาคม 2553 7:03:51 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะหนูฝิ่น

 

โดย: redclick 16 มีนาคม 2553 7:27:33 น.  

 



อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณฝิ่น

รับมื้อเช้าสักหน่อยนะค้า

 

โดย: nLatte 16 มีนาคม 2553 7:51:37 น.  

 

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะน้องสาว

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 16 มีนาคม 2553 8:28:14 น.  

 

มอนิ่งค่ะ......
สดใสกับวันอากาศร้อนๆนะจ๊ะ..:)

 

โดย: หมูหยอง_w 16 มีนาคม 2553 8:51:53 น.  

 

ไม่รู้ต้องรู้สึกกันแบบนี้อีกกี่ครั้งเนอะนู๋ฝิ่น

 

โดย: ลั่นทมขาว 16 มีนาคม 2553 9:17:39 น.  

 

ซึ้งเลยค่ะ

 

โดย: nompiaw.kongnoo 16 มีนาคม 2553 10:40:06 น.  

 

ก็ยังชอบแมวอยู่ดีแหละค่ะ....
ก็แมวน่ารักนิ.....

 

โดย: Calla Lily 16 มีนาคม 2553 10:56:49 น.  

 

หวัดดีตอนสายวันอังคารครับคุณฝิ่น.....

อากาศร้อน.... คนใจร้อน
อะไรๆก้เร่าร้อนไปหมด..

ต้องปรับให้ดีนะครับ
อย่างน้อยๆก็ฟังเพลงนี้
Wall In Your Heart..
ชอบมากครับ


มีความสุขมากๆนะครับ

 

โดย: wicsir 16 มีนาคม 2553 10:58:48 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาฟังเพลงจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 16 มีนาคม 2553 11:03:38 น.  

 



มาส่งความคิดถึงกันยามสายนะจ๊ะ
งานให้ตรึมเลยดี.

แว๊บบบบบก่อนน๊า




 

โดย: d_d (มัชชาร ) 16 มีนาคม 2553 11:04:23 น.  

 

สวัสดีตอนเที่ยงจ้า
ทานข้าวยังเอ่ย

อากาศร้อนมากเลยค่ะคุณฝิ่น
ที่โน้นเป็นไงมั่งค่ะ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 16 มีนาคม 2553 12:44:16 น.  

 

สวัสดีครับ

มาเต้นรีวิวให้ดูครับ

ฮิๆๆ


------

มาพาปีแอร์ไปเที่ยวกันนะครับ


 

โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน... (เป็ดสวรรค์ ) 16 มีนาคม 2553 12:51:15 น.  

 

เพลงเพราะ Blog สวยมากค่ะ

 

โดย: kim_tiger 16 มีนาคม 2553 13:43:17 น.  

 

ช่วงชีวิตหนึ่งของสรรพสัตว์ในโลกนี้...สั้นนัก
ทุกสิ่งในโลก ล้วนเป็นสิ่งสมมติ...มาแล้วก็ไป
ช้าหรือเร็ว ก็ต้องไป หนีไม่พ้น...กฏแห่งวัฏฏะ

จงใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยความเข้าใจในธรรมชาติอย่างมีความสุขตลอดไป...นะคะ


 

โดย: พรหมญาณี 16 มีนาคม 2553 15:00:47 น.  

 


สวัสดีในวันสีชมพู ครับ นู่ฝิ่น

เกลียดที่สุดก็บรรดาพวกที่สวมใส่หน้ากากธรรมะ แต่ ใจตรงข้าม นั่นแหละครับ

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพนะครับ

 

โดย: เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 16 มีนาคม 2553 15:17:55 น.  

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 16 มีนาคม 2553 19:30:51 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและการเยี่ยมเยือนนะจ๊ะ
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
font>

 

โดย: หอมกร 16 มีนาคม 2553 20:38:04 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณฝิ่น

เราก็ไม่ค่อยพลาดงานหนังสือค่ะ...

ถนัดนักละ ซื้อ ซื้อ แล้วก็แจก ๆ กอง ๆ ไว้ที่ห้อง

เห็นแล้วเกิดกิเลสทุกที

ฟังเพลงต่อดีกว่า...นอนหลับฝันดีน่ะค่ะ

 

โดย: aenew 16 มีนาคม 2553 20:55:55 น.  

 

emoemoemoemoemo

ย่องมาตอนค่ำๆ นึกว่าฝิ่นเข้านอนแล้วนะเนี่ย
อุตส่าห์ไปเจิมบล็อกใหม่ให้อีกขอบใจนะจ๊ะ

 

โดย: หอมกร 16 มีนาคม 2553 22:21:00 น.  

 




เป็นอันว่าประโยชน์แห่งความโกรธมันไม่มี คนโกรธทำลายชีวิตร่างกายของตนเอง ทำลายปัญญาของตนเอง ยิ่งโกรธมากเท่าไหร่ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ร่างกายก็ทรุดโทรม จิตใจก็มีความวุ่นวาย มันก็มีแต่ความเร่าร้อน ตอนที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสว่าโทสัทธิ ปัสสะโทสะ มันมาเผาผลาญร่างกายให้พินาศไป ใจก็ไม่เป็นสุข กายก็ไม่เป็นสุข โกรธเขาทำไม โกรธเขามันดีตรงไหน คนที่โกรธคนได้ก็คือคนบ้า ถ้าเราโกรธคนอื่นมาเมื่อไร เรานึกไว้ในใจว่านี่เรามันบ้าพอตัว บ้ามาก ความโกรธมันไม่ได้มีประโยชน์ คนมันตายด้วยกันหมด ทำไมจะต้องโกรธ

รายละเอียด ขอเรียนเชิญติดตามได้ที่บล็อกนะขอรับ
...

หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ

 

โดย: หมึกสีดำ 16 มีนาคม 2553 22:24:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.