เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

รักเธอไม่มีวันหยุด - อ้อน เกวลิน คอตแลนด์














จากกันจึงรู้ความจริง ไม่มีแล้วใคร
ที่จะรักฉันและจริงใจ
เทียบเท่าเธอได้เลยคงไม่มี

กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา
จากคนๆหนึ่งซึ่งเคยรักกัน
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน
เธอไม่มีวันทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย

อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอที่สุด
รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึก สุดใจ

อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรัก ยังรักเธอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ

อดีตที่ฉันเคยทำ ให้เธอช้ำใจ
ขอโทษเถอะนะถ้ายังไม่
สายเกินไปโปรดอภัยให้กัน

กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา
จากคนๆหนึ่งซึ่งเคยรักกัน
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน
เธอไม่มีวันทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย

อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอที่สุด
รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึก สุดใจ

อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรัก ยังรักเธอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ

หากต้องขาดเธอไป ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว
เฝ้ารอจนป่านนี้ ยังไม่มีเลยวี่แวว
หรือว่าเธอมีใครแล้วจึง ไม่ห่วง
ไม่เหลือเยื่อใยอีกเลย

อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอที่สุด
รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึก สุดใจ

อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรัก ยังรักเธอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ

แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันยัง รักเธอ










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน






 

Create Date : 08 ธันวาคม 2553
19 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2553 6:23:56 น.
Counter : 1548 Pageviews.

 

เจิมค่ะ น้องฝิ่น^^
นั่นสินะคะ ความรักไม่เคยหยุดสักนาที//วี๊วววววิ๊ววววว ฮิ้วววววววววว

 

โดย: หมีสีชมพู 8 ธันวาคม 2553 6:31:40 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น








 

โดย: กะว่าก๋า 8 ธันวาคม 2553 7:01:23 น.  

 



รักแล้วหยุดไม่ได้นี่นา
เมื่อคืน ดี. ซ๊าดึกเลย 55+
ฝิ่นดูละครจบ ยังไม่เสร็จเลยมั้ง

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 8 ธันวาคม 2553 7:01:54 น.  

 

เป็นเพลงเพราะที่ฟังไม่เบื่อเลย

 

โดย: sawkitty 8 ธันวาคม 2553 7:19:31 น.  

 

ดีจัง..ได้ไปทำบุญด้วย

.ขอบคุณรอยยิ้มและความสุข

ที่เอามาฝากเต็มอ้อมแขน

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: Calla Lily 8 ธันวาคม 2553 8:06:04 น.  

 

หวัดดีจ้าฝิ่น พี่มาชวนไปดูทะเลสีฟ้าใสๆที่บ้านจ๊ะ

 

โดย: Summer Flower 8 ธันวาคม 2553 9:12:18 น.  

 



สวัสดีตอนสายค่ะ..
เพราะมากมาย คิดถึงๆๆๆคร้าา..
..มีความสุขในวันทำงานนะค่ะ..

 

โดย: วาดะจัง 8 ธันวาคม 2553 9:46:49 น.  

 

แล้ววันศุกร์หยุดป่ะ

 

โดย: endless man 8 ธันวาคม 2553 10:33:46 น.  

 

น อุชุภุตา วิตภํ ภณเนติ

คนซื่อตรง ไม่พูดคลาดจากความเป็นจริง



สวัสดีวันพุธ..วันที่หมอฟันขอเลื่อนนัดปอป้า..(ช๊อบ..ชอบ..อิ ๆ)

อากาศเริ่มกลับมาเย็นอีกแล้ว
ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองและคนใกล้ชิดด้วย..นะคะ

................

โหวตให้นู๋ฝิ่นด้วย...จ้ะ

 

โดย: พรหมญาณี 8 ธันวาคม 2553 11:16:41 น.  

 

พักแล้วมานั่งฟังเพลงกะคุณฝิ่นค่ะ

ดีค่ะคุณฝิ่น

คนอยู่ส่วนคน

ควายอยู่ส่วนควาย

 

โดย: อิ่ม_Aim 8 ธันวาคม 2553 12:10:26 น.  

 

สวัสดียามบ่ายแก่ๆ ค่ะวันนี้เข้าบล็อกสายหน่อยเพิ่งจะว่างค่ะ

 

โดย: kobnon 8 ธันวาคม 2553 15:58:08 น.  

 





Vote..best music ให้ค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 8 ธันวาคม 2553 16:42:32 น.  

 

เพลงนี้สมชื่อคนร้องเลยค่ะ

โคราชเย็นมาสองวันแล้วค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 8 ธันวาคม 2553 16:51:51 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงตอนเย็นค่ะคุณฝิ่น
ไม่ลืมค่ะโหวตๆๆให้บ้านนี้ด้วยนะ
ทานข้าวเย็นให้อร่อยนะคะ

 

โดย: neenika 8 ธันวาคม 2553 18:19:30 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณฝิ่น
อีกไม่กี่วันก็จะได้หยุดอีกแล้ว
หยุดติด ๆ กันแบบนี้แล้วเราไม่ได้ออกไปไหนค่ะ
ไปได้แค่รอบเดียว ไปสองรอบ แฮะ ๆ มันนี่ไม่ไหวค่ะ

 

โดย: aenew 8 ธันวาคม 2553 19:58:59 น.  

 

เพลงความหมายดีค่ะ
ทักทายจ้า หลังจากหายไปหลายวัน งานยุ่งๆค่ะ
แต่ก็ไม่ลืมเพื่อนค่ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 

โดย: Junenaka1 8 ธันวาคม 2553 20:01:05 น.  

 


มาโหวตให้คุณฝิ่นค่ะ...

 

โดย: aenew 8 ธันวาคม 2553 20:01:43 น.  

 

หวัดดียามค่ำ

ดนตรีเพราะมาก เสียงร้องคนรุ่นนี้คล้ายๆกัน แยกไม่ออก..

ฝากชื่อไว้ล่วงหน้าน้ำใจยิ่งใหญ่จริงๆ ผลกรรมดีที่ทำตกน้ำไม่ไหล
ตกไฟไม่ไหม้จ้า ขอให้มีความก้าวหน้าอย่าได้หยุดหย่อน..

รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 8 ธันวาคม 2553 20:23:53 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันพุธจ้านู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
หยุด 3 วันงวดหน้าลองใหม่นะคะ

 

โดย: หอมกร 8 ธันวาคม 2553 21:14:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.