เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

คนของความเหงา...แหม่ม พัชริดา














ตลอดเวลาทุกวัน ที่ฉันนั้นได้มีเธอ
ก็คิดว่าใจของเธอ เลือกฉันเพราะเธอรักกัน
ต้องเจ็บก็วันนี้เอง เมื่อรู้ว่าเธอเลือกฉัน
มันเป็นเพราะในวันนั้น วันนั้นเธอไม่มีใคร

เมื่อคนรักเธอกลับมา เธอก็ไม่ลังเลที่จะกลับไป
มันเจ็บเมื่อได้รู้ตัว ได้เข้าใจอะไรที่ฉันเป็น

เป็นแค่เพียงคนของความเหงา ไม่ได้เป็นคนของความรัก
เขาคือคนที่เธอรัก ฉันแค่คนที่เธอมี
มีค่าแค่ตอนที่เธอเหงา เมื่อไม่มีใครก็เท่านี้
เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิต(ฉันทำไม)

ตลอดเวลาทุกวัน ที่ฉันนั้นได้มีเธอ
ก็เป็นแค่เพียงเพราะเธอ ขาดเขายังไม่มีใคร
ไม่มีอะไรมากมาย แค่เพราะว่าเธอเหงาใจ
บอกรักมาได้อย่างไร ทั้งๆที่มันไม่จริง

เมื่อคนรักเธอกลับมา เธอก็ไม่ลังเลที่จะกลับไป
มันเจ็บเมื่อได้รู้ตัว ได้เข้าใจอะไรที่ฉันเป็น

เป็นแค่เพียงคนของความเหงา ไม่ได้เป็นคนของความรัก
เขาคือคนที่เธอรัก ฉันแค่คนที่เธอมี
มีค่าแค่ตอนที่เธอเหงา เมื่อไม่มีใครก็เท่านี้
เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิต(ฉันทำไม)

เป็นแค่เพียงคนของความเหงา ไม่ได้เป็นคนของความรัก
เขาคือคนที่เธอรัก ฉันแค่คนที่เธอมี
มีค่าแค่ตอนที่เธอเหงา เมื่อไม่มีใครก็เท่านี้
เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิต(ฉันทำไม)







บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพราวขวัญ
bg จากคุณญามี่
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 09 กันยายน 2553
27 comments
Last Update : 9 กันยายน 2553 6:06:03 น.
Counter : 1967 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ น้องฝิ่น^^
ลองทำอาหารทานดูบ้างรึยังคะ
พี่หมีขอย้ำว่าข้าว 1 ทัพพี มีประมาณ 4 ช้อนนะคะ

 

โดย: หมีสีชมพู 9 กันยายน 2553 6:20:54 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ฝิ่น






 

โดย: กะว่าก๋า 9 กันยายน 2553 6:52:19 น.  

 



เหงาจังวันนี้.....

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: Calla Lily 9 กันยายน 2553 7:06:40 น.  

 

ทุกวันนี้ผมยังฟังเพลงของครูอยู่เลยครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 9 กันยายน 2553 7:16:06 น.  

 

หวัดดียามเช้าครับคุณฝิ่น...

กลับมาทักทาย
หลังทริปเวียดนาม
สบายดีนะครับ...

 

โดย: wicsir 9 กันยายน 2553 8:27:37 น.  

 



จุ๊บุ จุ๊บุฝิ่นยามเช้าจ๊ะ
เมื่อวานดี.นั่งทำงาน
อยู่กับบล็อกฝิ่นตลอดเลย
หาเพลงฟัง ..
ฟังเพลงที่เคยขอไว้หลายรอบเลย

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 9 กันยายน 2553 8:28:56 น.  

 

วาดะจัง 9 กันยายน 2553 8:36:27 น.
 

 

สวัสดี...เจ้า...

แวะมาทักทาย



เริ่มต้นสิ่งดีๆ ด้วยใจ ~ เบิกบาน ~




เล็กๆ น้อย ๆ เราช่วยกันได้ เพื่อโลกของเรา
ถึงเวลา ต้อง ถอด เราอยากให้คุณร่วมกัน ถอด พร้อมกับเรา
ถอดเพื่อปฏิวัติพลังงานของประเทศไทย..

www.greenpeace.or.th

~ ~ (-`๏’•ิ__•ิ`๏’-)~ ~

 

โดย: บ้าน-หวาน-หวาน (kwan_chat ) 9 กันยายน 2553 9:05:55 น.  

 

ฟังเพลงก่อนทำงานจ้า

งานเลื่อนล่ะ..ค่อยหายใจหายคอได้ทันโหน่ย ฮี่ฮี่



อ่ะอ่ะ ครั้งหน้าอย่าให้พลาดนะคะคุณฝิ่น
ฝากไว้แล้วไปเบิ้ลคืนด้วยน๊า


 

โดย: อิ่ม_Aim 9 กันยายน 2553 9:14:38 น.  

 

สวัสดี...เจ้า...

แวะมาทักทาย



เริ่มต้นสิ่งดีๆ ด้วยใจ ~ เบิกบาน ~




เล็กๆ น้อย ๆ เราช่วยกันได้ เพื่อโลกของเรา
ถึงเวลา ต้อง ถอด เราอยากให้คุณร่วมกัน ถอด พร้อมกับเรา
ถอดเพื่อปฏิวัติพลังงานของประเทศไทย..

www.greenpeace.or.th

~ ~ (-`๏’•ิ__•ิ`๏’-)~ ~

 

โดย: บ้าน-หวาน-หวาน (kwan_chat ) 9 กันยายน 2553 9:23:06 น.  

 

น้องฝิ่นพี่หมีก็แนะนำแบบดิจิตอลนะคะเพราะว่าละเอียดดีค่ะ อย่างเข็มกว่าจะขยับน้ำหนักเราก็ขึ้นไปหลายขีดแล้ว
เดี๋ยวนี้ไม่แพงแล้วค่ะ ลุยเล๊ยย

 

โดย: หมีสีชมพู 9 กันยายน 2553 9:38:21 น.  

 



ดีจร้า..นู๋ฝิ่น
ตั้งใจทำงานนะจ๊ะ เดี๋ยวก็วันศุกร์แย้วว..

 

โดย: I_sabai 9 กันยายน 2553 9:41:14 น.  

 

โย พาโล มญฺญตี พาลฺยํ ปณฺฑิโต วาปิ เตนโส
พาโล จ ปณฺฑิตมานี ส เว พาโล ติ วุจฺจติ

คนโง่ รู้ตัวว่าโง่ ยังคล้ายเป็นบัณฑิตได้บ้าง
แต่โง่แล้ว อวดฉลาด นั่นแหละเรียกว่า..คนโง่แท้

มีความสุขกับสิ่งดี ๆ ที่มีอยู่ในตัวเรา ตลอดไป..นะคะ


 

โดย: พรหมญาณี 9 กันยายน 2553 9:51:15 น.  

 

สวัสดีค่ะหนูฝิ่น

 

โดย: redclick 9 กันยายน 2553 10:01:58 น.  

 


มาทักหนูฝิ่นจ้ะ ขอบคุณข้อความกำลังใจจ่ะ

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 9 กันยายน 2553 11:01:35 น.  

 





สุขสันต์วันพฤหัสบดีค่ะฝิ่น


*****แม้วันนี้มิใช่วันของเรา....พรุ่งนี้คงใช่ *****

 

โดย: ร่มไม้เย็น 9 กันยายน 2553 12:11:28 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น

ก๋วยเตี๋ยวพิดโลกนี่อร่อยนะคะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 9 กันยายน 2553 12:30:24 น.  

 

เหงาได้อีกนะเชื่อพี่ดิ่

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 9 กันยายน 2553 13:17:18 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณฝิ่น ไม่อยากเป็นคนของความเหงา เปลี่ยนเป็นคนของความสุขแทนได้ไหมน้า... น้อง ๆ แถวนี้มีความสุขกินข้าวอิ่มหลับไปแล้ว 2 คน เอิ๊ก ๆ

 

โดย: aenew 9 กันยายน 2553 13:19:38 น.  

 

หลายคนที่เกิดมาเพื่อให้เรารักครับ
หลายคนรักตอบ
แต่หลายคนก็หลอกให้รักครับ
เลย...ผิดหวังกับความรกมาตลอด
แต่ไม่ผิดหวังที่ได้รักครับ
....................................
งงปล่าว?

 

โดย: panwat 9 กันยายน 2553 13:31:17 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณฝิ่น...
วันนี้สบายดีนะคะ

 

โดย: neenika 9 กันยายน 2553 13:44:50 น.  

 

ถ้าโลกจะแตกจริง

มาเต้นระบำปาทังก้ากันดีกว่าครับ

 

โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) 9 กันยายน 2553 14:07:43 น.  

 


แวะมาฟังเพลงก่อนไปเดินเล่นโรงพยาบาลจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 9 กันยายน 2553 14:25:05 น.  

 


วันนี้อากาศร้อน แต่อารมณ์ห้ามร้อนนะคะ ^.^
ใช่คะ ถ้าเราไม่เป็นอย่างนั้น ก็ไม่ต้องไปสนใจ..

 

โดย: ป้าโบราณ 9 กันยายน 2553 14:56:57 น.  

 

เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิต(ฉันทำไม)


ชอบคำนี้อย่างมาก โดนสุดๆ

ทักทายจ้า

เพลงนี้โด๊น โดน

 

โดย: Rinsa Yoyolive 9 กันยายน 2553 16:17:30 น.  

 

หวัดดียามค่ำ

ตอนกลางวัน ฟ้าไม่รู้ไปโกรธใคร
มา คงจะออกมาเตือนพวกที่กินมูมมามทั้งหลาย ฟ้ามีตาผลที่จะเกิดตามมา ก็เกิดจากเหตุปัจจัยที่ทำกันไว้ ไม่ต้องไปโยนความผิดให้คนอื่นแล้ว มันจะต้องโดนเต็ม
ไม่นานเกินรอ..ไม่ทันพุงแตกแน่นอน...

รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 9 กันยายน 2553 20:55:27 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
พรุ่งนี้ไปสัมมนาไม่มาทักกันนะคะ

 

โดย: หอมกร 9 กันยายน 2553 21:13:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.