iCheck Inn Tram Square CNX : ห้องพักหลักร้อย ทำเลดีเดินทางสะดวก

29th Aug 2020

เพิ่งมีโอกาสไปลองพักนอกบ้านโซนในเมืองเชียงใหม่ค่ะ เพราะหลัง ๆ นอกจากจะไม่ยอมเข้าเมืองแล้วยังมีแต่จะบ่ายหน้าเข้าป่า หาดอยอย่างเดียว

iCheck inn Trams Square Chiang Mai ตั้งอยู่ในโซนช้างเผือก ห่างจากแยกข่วงสิงห์ไม่ไกลนัก ทีพักบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักทำเลดีเดินทางสะดวก ใกล้ห้างเมญ่า และวัดดังอย่างวัดเจ็ดยอด ห้องที่เราพักวิวภูเขาและมีระเบียงส่วนตัวด้วยค่ะ บริการ free Wi-Fi และ facilities ทั่วไปเช่น ตุ้เย็น ตู้นิรภัย และทีวีจอแบน

การวนรถหาที่พักก็ไม่ยากค่ะ ยิ่งสมัยนี้ด้วยแล้วปล่อยให้เป็นหน้าที่ GPS ไปเลย
หรือคนที่ชินพื้นที่หน่อยก็วิ่งจากแยกข่วงสิงห์ชิดซ้ายเข้าไว้ ไม่ไกลนักจะเจอป้าย iCheck Inn และป้ายร้านอาหารตามภาพค่ะ ตีไฟเลี้ยวซ้ายได้เลย

อาคารมีสามตึกค่ะ จอดรถไว้ที่เดียวกันคือชั้นใต้ดินแล้วค่อยกดลิฟต์ขึ้นมา
เพื่อเช็คอินที่ล๊อบบี้ของโรงแรมชั้น 1
ที่จอดรถกว้างขวาง เพียงพอ และมีความปลอดภัยค่ะ

ที่ล๊อบบี้มีการซักประวัติการเดินทางเพื่อลดความเสี่ยงโควิด
และมีบริการเจลแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

หลังเช็คอินเสร็จเราได้คีย์การ์ด
พนักงานบริการและแนะนำว่าห้องพักเราอยู่ชั้นเจ็ด ตึก A
ได้คีย์การ์ดแล้ว ก็ได้เวลาไปเก็บของที่ห้องพักกันค่ะ

ถือเป็นหัองพักที่ตอบโจทย์กับคนที่รักการเดินทางมาเชียงใหม่
เดินทางสะดวก faciliies และการจัด portion ที่ลงตัวค่ะ

มาดู
ระเบียงห้องพักและวิวเมือง วิวภูเขากันบ้าง

บ่ายคล้อย
ไม่ร้อน ไม่ฝน
ไปดูสระว่ายน้ำกันค่ะ

ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักทำเลดีในเมืองเชียงใหม่นะคะ

ขอบคุณที่แวะมา

Last Update : 31 สิงหาคม 2563 19:07:46 น.

คุณtoor36, คุณKavanich96, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณSleepless Sea, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณทนายอ้วน, คุณกะว่าก๋า, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณหอมกร, คุณThe Kop Civil, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณเริงฤดีนะ, คุณแมวเซาผู้น่าสงสาร, คุณtuk-tuk@korat, คุณhaiku, คุณkatoy, คุณRain_sk, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณ**mp5**, คุณInsignia_Museum, คุณชีริว, คุณสันตะวาใบข้าว

บรรยากาศดูสบายๆ ดีครับ เห็นแล้ว อยากไปพักแบบนี้บ้าง น่าจะทำให้รู้สึกดีกับใจได้ไม่น้อยเลย
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 31 สิงหาคม 2563 เวลา:21:55:02 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 1 กันยายน 2563 เวลา:2:33:44 น.

ดูเงียบ ๆ นะคะ เหมือนจะยึดโรงแรมเป็นของเราเอง 555
ชอบโคมไฟรูปไก่ค่ะ น่าร้ากกก

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 1 กันยายน 2563 เวลา:10:41:40 น.

จดไว้ครับ สำหรับไปเชียงใหม่คราวหน้า เดี๋ยวนี้ไม่นิยมพักกลางเมืองแล้วครับ ออกมาอยู่นอกๆดีกว่า การเดินทางสะดวกสบาย รถไม่ติดด้วยครับ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 1 กันยายน 2563 เวลา:14:14:07 น.

สวัสดีครับ

โรมแรมสวยครับ หามุมถ่ายรูปตรงไม้ระแนงสวยดีครับ

โดย: Sleepless Sea วันที่: 1 กันยายน 2563 เวลา:17:01:42 น.

โมเสสสนุกสนานเลยนะครับ
เชียงใหม่โรงแรมปิดตัวไปเยอะมากในช่วงโควิด
ดาราเทวีแถวบ้านพี่ก๋าก็ปิดตัวลงแล้วครับ

พี่ก๋าสบายดี
แต่ร้านก็ยังปิดอยู่เลย
รอสนามบินเปิดครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 กันยายน 2563 เวลา:20:19:19 น.

บรรยากาศดี น่าไปพักค่ะ
โดย: newyorknurse วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:2:19:31 น.

อรุณสวัสดิ์ครับแม่โม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:5:50:23 น.

mariabamboo Photo Blog ดู Blog
มีภาพเจ้าโมมาฝากให้พอชื่นใจนะคะ

โดย: หอมกร วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:8:03:12 น.

ในเมืองแต่บรรยากาศดีมากเลยครับ อยากไปพักแบบนี้เหมือนกันครับ สำหรับผมแค่มีสระว่ายน้ำก็ฟินแล้วครับ
โดย: The Kop Civil วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:11:40:42 น.

สวัสดีครับ

ขอบคุณที่แวะไปนะครับ

โดย: Sleepless Sea วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:12:36:52 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ

วันนี้มาไปชิมร้านอาหารเมนูปลาแม่น้ำที่ชัยนาทครับ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:14:48:01 น.

น่าไปพักบ้างค่ะ

โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 2 กันยายน 2563 เวลา:18:49:41 น.

น่าไปว่ายน้ำ
โรงแรมงามดีเจ้า
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 4 กันยายน 2563 เวลา:10:56:29 น.

สระว่ายน้ำน่าเล่นมากเลยแม่โม

เชียงใหม่นี่รร.เยอะจริงๆ

nonnoiGiwGiw Pet Blog ดู Blog
ภาวิดา คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 10 กันยายน 2563 เวลา:8:59:58 น.

แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ
โดย: **mp5** วันที่: 11 กันยายน 2563 เวลา:17:46:39 น.

หลักร้อยจริงๆเหรอครับเนี่ย หรูซะ
แต่ช่วงนี้ที่พักหลายที่ก็ถูกลงจริงๆ
(ยกเว้นพวกฉวยโอกาสตอนรัฐบาลแจกโปรเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไปขึ้นราคากลับมาเท่าเดิม)
โซนช้างเผือกก็ยังถือว่าใกล้ที่เที่ยวเยอะอยู่นะ
โดย: ชีริว วันที่: 12 กันยายน 2563 เวลา:16:32:20 น.

mariabamboo
เชียงใหม่  Thailand

日々の時間を大切に。

วันเริ่มเขียนบล๊อก 15 มีนาคม 2553
มองโลกผ่านเลนส์ด้วยตาข้างขวา
รักการเดินทาง รักการบันทึก

2012 ชมเชย บ้านหมอนอุ่น
2015 เงินรางวัล 20,000 ฿ "เที่ยวไปทั่วฯ"
2015 ชมเชย Parenting Blog Award#11
2016 อันดับ 2 Best Parenting Blog Award#12
2016 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#12
2017 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#13
2018 อันดับ 2 ฺBest Photo Blog Award#14
2019 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#15
2020 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#16
2021 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#17
2022 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#18
2023 อันดับ 1 Best Photo Blog Award#19
Friends Blog
[Add mariabamboo's blog to your weblog]