Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

... มันมากไปนะ ...

จำได้ว่า ทุกครั้งที่คุยกัน ฉันพยายามย้ำ ย้ำ ย้ำ และย้ำอยู่เสมอว่า ฉันไม่ได้คิดอะไรกับคุณ และคุณพยายามที่จะเร่งความสัมพันธ์ระหว่างเรามากไป จนฉันกลัว สองถึงสามครั้งที่ฉันบอกคุณว่า ฉันไม่รู้สึกไว้ใจคุณ หลายครั้งที่คุณถามฉันว่าคิดถึงคุณบ้างไม๊ คำตอบที่ฉันมีให้เสมอก็คือ "ฉันอาจจะนึกถึงคุณนะ ที่หายไป แต่ฉันไม่ได้คิดถึงคุณเลย"

ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันทำผิด ที่มักจะมีขนมไปให้คุณทาน แต่มันก็เป็นเพราะคุณมักจะอ้อน จะขอให้ทำเผื่อทุกครั้งที่ฉันบอกคุณว่าฉันทำขนมให้น้าชาย ให้คุณยาย ให้น้องสาว ให้ใครต่อใคร ฉันก็เพียงแต่คิดว่า ในเมื่อคุณก็ขอจัง ถ้าฉันไม่ทำเผื่อให้ มันคงจะใจร้ายเกินไป แต่ฉันคิดผิด เพราะมันทำให้คุณตีความไปว่า ฉันชอบที่จะทำขนมให้คุณ

เหนื่อยนะเนี่ย ประหลาดใจมากๆ ด้วย ที่คุณตีความคำพูดห้วนๆ ของฉัน เป็นคำพูดหวานๆ เสียงธรรมดาของฉัน ก็กลายเป็นเสียงออดอ้อน ฉันไม่รู้ว่าคุณหลอกตัวเอง หรือคุณสับสน เข้าใจอะไรผิด ฉันยอมรับว่ามีความรู้สึกดีๆ กับคุณ แต่ฉันยังไม่ได้ชอบคุณ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะชอบหรือเปล่า ฉันทำผิด ที่ยอมรับสายทุกครั้งที่คุณโทรมา ฉันทำผิด ที่ทำขนมเผื่อคุณทุกครั้งที่ทำให้คนอื่น ฉันทำผิด ที่ไม่ปฏิเสธให้เด็ดขาดว่าฉันไม่ได้ชอบคุณ

แต่ที่คุณทำ ที่คุณไปบอกเพื่อนฉัน ว่าฉันทำขนมให้คุณทานบ่อยๆ บอกว่าฉันถามคุณว่า "ชอบฉันเหรอ" ด้วยน้ำเสียงที่ออดอ้อนน่ารัก บอกว่าฉันเป็นฝ่ายเร่งความสัมพันธ์ระหว่างเรา บอกว่าฉันชวนคุณไปเที่ยวทะเล กระบี่ สมุย ที่คุณทำน่ะ มันมากไปนะ และมันก็ทำให้ฉันเสียความรู้สึกมากๆ ด้วย

คุณเองน่าจะรู้ดีว่าที่ฉันทำขนมให้คุณทาน เพราะอะไร ที่ฉันถามไปว่าชอบฉันเหรอ ฉันถามคุณยังไง เสียงแบบไหน แล้วฉันเคยชวนคุณไปเที่ยวอย่างนั้นเหรอ แค่ไปทานข้าว ดูหนังกับคุณ ฉันยังปฏิเสธเสมอมา ฉันน่ะเหรอที่จะเร่งความสัมพันธ์ระหว่างเรา

ฉันที่พร่ำบอกคุณเสมอว่า ฉันไม่เหมือนคนอื่นๆ ฉันคนที่อยู่คนเดียวมานาน ดูแลตัวเองได้อย่างดีมานาน ฉันคนที่มีเพื่อนเยอะ ครอบครัวอบอุ่น ฉันที่มันติดบ้าน ติดพ่อกับแม่ ติดเที่ยว ติดดูคอนเสิร์ต บ้านักร้อง เอาแต่ใจ นิสัยเสีย ฉันคนที่เข้าถึงยาก รักคนยาก และฉันที่พร่ำบอกคุณเสมอว่า ฉันไม่มีหัวใจ ฉันคนนี้เนี่ยนะ ที่จะทำอย่างนั้น!!

มันมากไปนะ !!!!!!!

ป.ล. เจ้าของบ้านอยู่ในอารมณ์โกรธก็ไม่เชิง จะไม่โมโหเลยก็ไม่ใช่ สับสน งุงงง กับการกระทำของผู้ชายบางคนเท่านั้นเอง




 

Create Date : 01 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2551 8:00:15 น.
Counter : 484 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


luvammie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ช่างฝัน ฝันเพ้อเจ้อไปเรื่อย ไม่รู้จักโต ชอบอ่านหนังสือจินตนิยาย เอาแต่ใจตัวเอง คลั่งไคล้สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และเฮลโลคิตตี้เป็นที่สุด ชอบฟังเพลงร็อค พังค์ โดดๆ ในคอนเสิร์ต รักการทำขนมและเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้ได้โลโก้และชื่อแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว อิอิ "The Baker Witch" แม่มดคนนี้ทำขนมไม่เก่ง แต่รักที่จะทำ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนาคะ


Friends' blogs
[Add luvammie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.