Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
... Nuvo Now 2.0 ...

โปรโมตเพลงพี่ชายค่า ฟังๆ กันแล้ว ถ้าชอบ ซื้อของจริงกันนะคะ แหะแหะ

ขอบคุณค่า ^O^



คิดถึงหรือแค่เหงา

คงไม่ตาฝาด คงไม่มองผิด คนที่มายืนตรงนี้ โฮ...
คำที่พูดบอก ฟังแล้วคุ้นอยู่ ดูทุกคำมีเหตุผล
แต่คงต้องถามเธอ เพราะว่าฉันแค่เพียงอยากรู้

ตกลงคิดถึงหรือว่าเหงา ถึงมาหานะเธอ
ตกลงยังรัก หรือแค่เผลอลืมว่าเรานั้นเลิกกัน
แค่อยากให้ถามใจอีกที มั่นใจหรือที่คิดทำแบบนั้น
ถ้าหากว่ายังรักกัน บอกเลยว่าฉันเองก็พร้อมจะตามใจ

คนที่ทิ้งก่อน คนที่เลิกไป ดูเหมือนเขาจะเปลี่ยนใจ
ตาที่มองส่ง ลมที่พัดผ่าน ใจของคนเริ่มละลาย
แต่คงต้องถามเธอ เพราะว่าฉันแค่เพียงอยากรู้

ตกลงคิดถึงหรือว่าเหงา ถึงมาหานะเธอ
ตกลงยังรัก หรือแค่เผลอลืมว่าเรานั้นเลิกกัน
แค่อยากให้ถามใจอีกที มั่นใจหรือที่คิดทำแบบนั้น
ถ้าหากว่ายังรักกัน บอกเลยว่าฉันเองก็พร้อมจะตามใจ

Solo ...

ตกลงคิดถึงหรือว่าเหงา ถึงมาหานะเธอ
ตกลงยังรัก หรือแค่เผลอลืมว่าเรานั้นเลิกกัน
แค่อยากให้ถามใจอีกที มั่นใจหรือที่คิดทำแบบนั้น
ถ้าหากเรายังรักกันอยู่ แค่เพียงอยากรู้ว่าวันนี้

เธอคิดถึงหรือว่าเหงา ถึงมาหานะเธอ
ตกลงยังรัก หรือแค่เผลอลืมว่าเรานั้นเลิกกัน
แค่อยากให้ถามใจอีกที มั่นใจหรือที่คิดทำแบบนั้น
ถ้าหากว่ายังรักกัน บอกเลยว่าฉันเองก็พร้อมจะตามใจ

ฉันยังเต็มใจ ...



ของขวัญจากฟ้า

เธอคือลมจางๆ ที่คอยพาให้เรือที่อ่อนล้า ได้มีแรงล่องไป
เธอเป็นดังน้ำค้าง ที่หยดลงบนดอกไม้ที่แห้งแล้ง ให้ฟื้นและแย้มบาน
จากนาทีที่เธอเข้ามา มาสู่ชีวิตของฉัน ตั้งแต่นั้นทุกๆ นาที มีแต่รักที่งดงาม

ของขวัญจากฟ้า ส่งลงมาให้ฉัน ของขวัญคือเธอ คนที่ดีที่หนึ่ง
ซึ่งทำให้ฉันเข้าใจ ชีวิตมีเรื่องดีมากมาย ตั้งแต่วันที่เราอยู่ด้วยกัน

จากนาทีที่เธอเข้ามา มาสู่ชีวิตของฉัน ตั้งแต่นั้นทุกๆ นาที มีแต่รักที่งดงาม

SOLO ...

เธอเป็นดังน้ำค้าง ที่หยดลงบนดอกไม้ที่แห้งแล้ง ให้ฟื้นและแย้มบาน
จากนาทีที่เธอเข้ามา มาสู่ชีวิตของฉัน ตั้งแต่นั้นทุกๆ นาที มีแต่รักที่งดงาม

ของขวัญจากฟ้า ส่งลงมาให้ฉัน ของขวัญคือเธอ คนที่ดีที่หนึ่ง
ซึ่งทำให้ฉันเข้าใจ ชีวิตมีเรื่องดีมากมาย ตั้งแต่วันที่เราอยู่ด้วยกัน

วันที่เราอยู่ด้วยกัน ..
วันที่เราอยู่ด้วยกัน ...



จะรักเธอมากกว่านั้น

จะไม่ฝืนคอยเหนี่ยวรั้ง จะไม่ยั้งไม่ห้ามเธอไป
จะไม่ขอเธอให้เห็นใจ เก็บมันไว้แค่เพียงลำพัง

เมื่อรู้ว่าเธอตัดใจจากไป ไม่เหลืออะไรให้มีหวัง
จะหวังแค่เพียงว่าเธอจะรับฟัง แล้วค่อยเดินจากไป

ฉันแค่เพียงจะบอกว่าฉันเสียใจ จะบอกว่าฉันเสียดาย
หากมีทางย้อนคืนกลับไป จะรักเธอมากกว่านั้น

เพิ่งจะรู้ตอนที่สาย ที่ทำร้ายเธอมานาน
เจ็บไม่แพ้เธออยู่เหมือนกัน แต่ว่าฉันก็รู้ตัวดี

เมื่อรู้ว่าเธอหมดแรง หมดใจ ไม่เหลืออะไรกับคนนี้
แต่ขอเวลาให้คนไม่รักดี แล้วค่อยเดินจากไป

ฉันแค่เพียงจะบอกว่าฉันเสียใจ จะบอกว่าฉันเสียดาย
หากมีทางย้อนคืนกลับไป จะรักเธอมากกว่านั้น

SOLO ...

ฉันแค่เพียงจะบอกว่าฉันเสียใจ จะบอกว่าฉันเสียดาย
หากมีทางย้อนคืนกลับไป จะรักเธอมากกว่านั้น

จะขอรักเธอ .. ให้มากกว่านั้น







Create Date : 03 ตุลาคม 2551
Last Update : 3 ตุลาคม 2551 10:38:00 น. 1 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
แอบมาฟังเพลง คอนฯ เมื่อวานพี่ก้องน่ารักมั่กๆ อ่ะ


โดย: เสี่ยวลี่ วันที่: 27 ตุลาคม 2551 เวลา:17:44:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

luvammie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ช่างฝัน ฝันเพ้อเจ้อไปเรื่อย ไม่รู้จักโต ชอบอ่านหนังสือจินตนิยาย เอาแต่ใจตัวเอง คลั่งไคล้สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และเฮลโลคิตตี้เป็นที่สุด ชอบฟังเพลงร็อค พังค์ โดดๆ ในคอนเสิร์ต รักการทำขนมและเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้ได้โลโก้และชื่อแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว อิอิ "The Baker Witch" แม่มดคนนี้ทำขนมไม่เก่ง แต่รักที่จะทำ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนาคะ


Friends' blogs
[Add luvammie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.