Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร

เกิดมาแค่รักกัน

และแล้วก็ถึงเวลา
และแล้วเธอก็ต้องไป
ฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี
ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน
ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา

รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา
(สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว)

จากนี้ เธอก็คงไปดี
ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอ ที่เธอตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ
แต่ฉันจะรับไว้เอง
อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก
ก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ

ชีวิตที่เราเคยมี แขวนไว้บนด้ายบางๆ
ไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่
เมื่อเธอเจอทางที่ดี เธออยากมีชีวิตใหม่
ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา

รัก แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา
(สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว)

จากนี้ เธอก็คงไปดี
ก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอ ที่เธอตั้งใจ
แม้ฉันต้องเสียใจ
แต่ฉันจะรับไว้เอง
อย่างน้อย เธอก็ทำให้ฉันรู้ว่าเคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก
ก็ดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ
เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ

เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร





Create Date : 12 กรกฎาคม 2549
Last Update : 12 กรกฎาคม 2549 18:20:30 น. 5 comments
Counter : 1052 Pageviews.

 
เพราะมากๆเลยค่ะ


โดย: Picike วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:13:32 น.  

 
เข้ามานั่งฟังเพลงค่ะ


โดย: ไข่มุกน้อย วันที่: 19 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:06:17 น.  

 
โห คลิกเข้ามาเจอเพลงแบบว่า ตรงใจมากๆเลยค่ะ ตอนนี้วรรณกะลังบ้าฟังเพลงนี้เลย แบบว่ามันตรงใจจริงๆค่ะ


โดย: A Little Catz (A Little Catz ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:23:03 น.  

 
This is one of my fav song ka


โดย: PoUpeE (PoUpeE ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:48:51 น.  

 
แวะมาหาของกินในนี้ฮับ

แต่เจอเพลง...ก็เลยนอนหูกางเลย

หง่าวๆๆ



โดย: เหมียวหล่อ (myth ) วันที่: 10 สิงหาคม 2549 เวลา:23:37:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

luvammie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ช่างฝัน ฝันเพ้อเจ้อไปเรื่อย ไม่รู้จักโต ชอบอ่านหนังสือจินตนิยาย เอาแต่ใจตัวเอง คลั่งไคล้สีชมพู สีม่วง สีฟ้า และเฮลโลคิตตี้เป็นที่สุด ชอบฟังเพลงร็อค พังค์ โดดๆ ในคอนเสิร์ต รักการทำขนมและเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ตอนนี้ได้โลโก้และชื่อแบรนด์เป็นของตัวเองแล้ว อิอิ "The Baker Witch" แม่มดคนนี้ทำขนมไม่เก่ง แต่รักที่จะทำ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนาคะ


Friends' blogs
[Add luvammie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.