กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
9
12
13
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
29
 
 
All Blog
16>>>คุณหนูวุ่นวายกับนานหน้าโหด...Zuo Jia


คุณหนูวุ่นวายกับนานหน้าโหด...Zuo Jia

ปกหลัง... “ฉันไปทำอะไรเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ฮึ”

“ก็ที่นายมาไล่แฟนฉันไปน่ะ นั่นแฟนคนแรกของฉันเลยนะต่อไปใครจะกล้ามาจีบฉันอีก”

“ถึงฉันไม่ทำแบบนั้น สุดท้ายเธอกับเขาก็ต้องเลิกกันอยู่ดีนั่นแหละเธอคิดว่าจะคบกับเขาได้นานสักแค่ไหนเชียว ไม่มีใครทนเธอได้หรอก”

“นายกล้าว่าฉันเหรอ!” หลิงหลิงตะโกนใส่หน้าแล้วทุบหน้าอกเขาตั้งหลายทีแต่เขากลับโน้มตัวลงมาพูดข้างหูก็ทำให้เธอนิ่งไปเลย

“ไม่มีใครทนเธอได้หรอก..นอกจากฉันคนเดียวเท่านั้น”

“แล้ว...แล้วทำไมนายถึงทนฉันได้ล่ะ”

“นั่นเป็นเพราะจริงๆแล้ว ฉันไม่ได้ทนอะไรเลยต่างหาก”

เขาตอบเบาๆ ข้างหูพร้อมกับรั้งร่างบางมาไว้ในอ้อมแขนกระชับมากขึ้นโน้มศีรษะลงมาหา “เพราะฉันเต็มใจ”


อ่านจบ...เรื่องนี้จะว่าน่ารักก็น่ารักค่ะแต่บางตอนก็เกือบทำเอาไปต่อไม่ไหว...หลักๆคือมีสองคู่เป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจกันทั้งสองคนแหละค่ะ


หลิงหลิง...คุณหนูเต็มขั้น จนต้องมีบอดี้การ์ดส่วนตัวซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเทียนเล่อพระเอกของเรานั่นเอง...เทียนเล่อเป็นเด็กที่ปู่ของหลิงหลิงอุปการะไว้ เขาเป็นทั้งบอดี้การ์ด เป็นอาจารย์สอนพิเศษและเป็นคนรักของหลิงหลิง

ความรักของพระเอกกับนางเอกช่วงแรกๆเป็นอะไรที่กระท่อนกระแท่นดีค่ะเพราะพระเอกของเราก็มาดโหด ส่วนคุณหนูก็ร้ายกาจเอาแต่ใจ...ต่างแอบชอบกันแต่ก็ไม่พูด ไม่บอกบางทีนางเอกก็งี่เง่าไปค่ะ(สำหรับเรานะ) ทำให้บางช่วงดูเบื่อๆไปบ้างและก็เอียนๆกับฉากเอะอะจูบ เอะอะคลุกวงในของอีกคู่ ถึงเนื้อถึงตัวตลอด(เบื่อรึอิจฉากันแน่???) ที่ชอบมากที่สุดในเรื่องก็ตอนที่พระเอกตัดสินใจถอยเพื่อพิสูจน์ตัวเอง...ตอนที่พระเอกบอกให้นางเอกรอ...ตอนนั้นทำเอาเราน้ำตาซึมเลยค่ะอ่านมาทั้งเรื่องประทับใจฉากนี้ฉากเดียวเลย 555





Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2559 9:47:07 น.
Counter : 1123 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Aneem
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]



ปีนี้+++ตั้งเป้าไว้ว่าจะพยายามซื้อหนังสือให้น้อยลง...แต่จะอ่านของเก่าที่ดองอยู่ให้มากขึ้น...จำทำได้มั้ยนะ!!!