มีนาคม 2559

 
 
1
2
3
4
5
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
26
28
30
31
 
 
All Blog
20>>>Playboy’s Nanny แผนลวงใจคุณชายเพลย์บอย...ll_ขนมปังปิ้ง_ll


Playboy’s Nanny แผนลวงใจคุณชายเพลย์บอย...ll_ขนมปังปิ้ง_ll

ปกหลัง... “คราวนี้...ฉะ...ฉันจะปล่อยผีเด็กเข้าท้องเธอ ดาวเหนือ”
มีกฎเหล็กเพียงข้อเดียวที่ ‘คชินทร์’ และฉันต้องยอมรับและปฏิบัติในการอยู่ร่วมกัน
นั่นคือห้ามไม่ให้เรามีอารมณ์โรแมนติกลึกซึ้งต่อกันอย่างเด็ดขาดหลังจากที่ทายาทมหาเศรษฐีเพลย์บอย
อย่างเขาตัดสินใจว่าจ้างบัณฑิตจบใหม่อย่างฉันให้มาดูแล ‘น้องชายต่างมารดาวัยสามขวบ’ ที่ตกเป็น
ภาระของเขาโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวหลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดใจของบิดาและภรรยาใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
เมื่อเขาแยกห่างจากบิดามานานจนแทบไม่เหลือความผูกพันแต่ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น... เขาไม่เคยรู้ว่า
แท้ที่จริงแล้วฉันเป็นใคร!

แต่ทุกๆ กฎมีไว้เพื่อทำลาย... และในขณะที่ ‘ดาวเหนือ’ ดูเหมือนจะมีความรักและผูกพันกับน้องชายของผมมากจนเกินฐานะ ‘พี่เลี้ยง’ ลึกๆ ในใจของผมก็เกิดความรู้สึกประหลาดขึ้นกับเธอยิ่งใกล้ชิดกับเธอมากขึ้นเท่าไร ผมก็ยิ่งอยากจะกระชากตัวเธอมากกกอดและยัดเยียดความสัมพันธ์อื่นให้เธอมากกว่าการเป็นแค่นายจ้างและพี่เลี้ยงเด็ก แต่ความปรารถนาของผมจะคุกรุ่นอยู่ได้นานแค่ไหน ถ้าได้รู้ ‘ความลับ’ เรื่องการตั้งครรภ์ที่ดาวเหนือปกปิดไว้ รวมถึง ‘ความลับอื่นอันน่าตื่นตระหนก’ และ ‘จุดประสงค์ที่แท้จริง’ ที่เธอเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของผม!

“เอาไงหนูดาวเหนือ อยากง้อพี่คชินทร์หรือเปล่า” 
หมอนี่มายัดเยียดคำนำหน้าชื่ออะไรให้ฉันเรียกเขาเนี่ย!แล้วสีหน้านี่ช่วยลดความเจ้าเล่ห์ลงได้ไหม
“จะให้ง้อยังไงก็ว่ามาตอนนี้เลิกเอาหน้ามาคลอเคลียได้ไหมเนี่ย” 
ฉันเอ่ย เพราะคชินทร์เอาแต่ลากจมูกโด่งๆของเขาทั่วใบหน้าและซอกคอของฉัน
“ง่ายๆนิดเดียวเลยดาวเหนือ” คชินทร์เลื่อนใบหน้าเข้ามากระซิบที่ข้างหูฉันอีกครั้ง
และนี่... คงเป็นคำพูดที่ฉันจะจดจำไปอีกนานเลยล่ะ
“ออนท็อปให้ฉันคืนนี้ก็พอ...”


อ่านจบ...เห็นปกหลังร้อนแรงไม่เบาเนื้อหาก็ไม่น้อยหน้าค่ะ...เปิดมาหน้าแรก...ห๊า...พระเอกกะลังโชว์เลิฟซีนกะสาวเลย...ดูท่าจะเพลย์บอยตัวพ่อจริงๆ =_=!


เนื้อหา...ก็ประมาณว่านางเอกเค้าเข้ามาเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับพระเอก...ด้วยบุคลิกที่ดูยังไงก็ไม่ใช่นางแมวยั่วสวาทแถมไม่ใช่สเป๊กพระเอกอีก...แต่ดันสะดุดตาสะดุดใจพระเอกเข้าอย่างจัง...แล้วอย่างนี้จะไปไหนรอดล่ะคะนางเอกเรา...พอได้เวอร์จิ้นนางเอกปุ๊บก็เกิดอาการหวง อยากเป็นเจ้าของ อยากจะแสดงความรับผิดชอบขึ้นมาทันทีทันใด(มันจะมีสักกี่คนที่เหมือนในนิยาย555) ก็ไม่ได้มีแค่ฉากพระเอกจับนางเอกกินเท่านั้นหรอกค่ะมันก็มีอะไรอีกมากมาย ไม่ว่าจะการประชดกันไปมาของทั้งคู่ ผู้หญิงในอดีตของพระเอกพระรองแสนดีที่นางเอกให้ได้แค่พี่ชายและความลับที่ทำให้นางเอกต้องพยายามเข้าไปอยู่ใกล้ๆพระเอกด้วย


เล่มบางๆอ่านแป๊บเดียวจบ ขำๆค่ะ ไม่ต้องจริงจังมาก 555





Create Date : 07 มีนาคม 2559
Last Update : 7 มีนาคม 2559 19:56:01 น.
Counter : 1186 Pageviews.

1 comments
  
เน๊าะ.... อิอิอิ
โดย: อุ้มสี วันที่: 8 มีนาคม 2559 เวลา:0:02:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Aneem
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]



ปีนี้+++ตั้งเป้าไว้ว่าจะพยายามซื้อหนังสือให้น้อยลง...แต่จะอ่านของเก่าที่ดองอยู่ให้มากขึ้น...จำทำได้มั้ยนะ!!!