ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ทำไมเธอมาช้า(เกิน)ไป...เอิ๊กๆๆๆ
เรื่องของเรือง ... วันนี้ไปงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตามบัญชาของเจ้านาย ราวบ่ายสามงานก็เสร็จ เราก็เลยออกมานั่งพิมพ์งานหน้าห้องประชุม โซฟาตรงนั้นก็มีผู้ชายคนนึงนั่งอยู่ก่อนแล้ว เราเห็นจากด้านหลัง เห็นว่าโซฟายังว่าง เราเลยเดินไปนั่งอีกตัวที่อยู่เยื้องๆกันกับที่ผู้ชายคนนั้นนั่งอยู่

ด้วยความที่รีบ เลยก้มหน้าก้มตาพิมพ์งานงุดๆ แอบเครียดเล็กน้อย เวลาผ่านไปเเกือบสองชั่วโมง ที่เรากับบุรุษนิรนามนั่งอยู่ห่างกันแค่โซฟากลางกั้น ระหว่างนั้นผู้ชายคนนั้นก็โทรศัพท์หาคนนั้นคนนี้ เราก็ไม่ได้สนใจฟังว่าเค้าเมาธ์อะไรใจมันจดจ่อกับการพิมพ์งานว่างั้น


กระทั่่งเราเสร็จภารกิจของเรา ก็จัดการเก็บข้าวของเตรียมกลับบ้าน ขณะที่กำลังเก็บของอยู่ ผู้ชายคนนั้นก็เดินมาจากไหนไม่รู้ เราก็นึกว่าหายไปไปไหนแล้วพราะเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ไม่เจอแล้ว ชายหนุ่มคนนั้นเดินมาและนั่งที่โซฟาตัวเดิม เราก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดว่า อ๋อ คงไปห้องน้ำมา เราก็มัวแต่เก็บของ สักพักเราก็ได้บินบเสียงบุรุษคนนั้นถามขึ้นว่า "เอ่อ .... คุณผู้ประกอบการหรือเปล่าครับ" เราก็ไม่ได้สนใจหันไปตอบเพราะคิดว่าเค้าถามคนอื่น แต่เค้าก็ถามย้ำอีก เราก็ อ้าว ถามเราเหรอเนี่ย ถามหนูเหรอคะ (ลืมตัวใช้คำแทนตัว้องซะแบ๊วทั้งๆที่ดูหน้าตาแล้วตาคนนี้นน่าจะเป็นพี่เราไม่ถึงห้าปี) เค้าบอก ครับ ถามคุณนั่นแหละ เราบอก เปล่าค่ะ หนูเป็น....

เค้าพยักหน้าหงึกๆ อมยิ้มหน่อยๆ เออ ว่ะ นั่งอยู่ด้วยกันตั้งนาน เพิ่งได้เห็นหน้าเต็มๆวะ แต่ก่อนก็ไม่รู้จักทักกทาย แหม่มาทักกันตอนจะกลับ เคืองๆ 555 เพราะหล่อทีเดียว ขาว ตี๋ สเปกเลยล่ะ (แต่คนปัจจุบันนี่ไม่เฉียดเล้ย) จากนั้นเค้าชวนคุยนั่น คุยนี่ เราเลยถามออกไปว่า แล้วคุณมาทำอะไรที่นี่คะตาคนนั้นถึงกับหัวเราะหึๆ เพราะเค้าเล่นถามเราเยอะมาก ไอ้เราก็ลุกจะกลับแล้วจะนั่งคุยก็กระไรอยู่ เลยยืนคุย ส่วนเค้าก็นั่งคุยกันเกือบสิบนาที


หลังจากเราถามว่ามาทำอะไรที่นี่ ตาคนนั้นก็อมยิ้ม (หน้าตาดีเลยล่ะ) บอกว่าผมมาประชุมครับ เราก็ อ้าว เหรอคะ ประชุมอะไรคะ เค้าบอก ประชุมห้องข้างบนน่ะครับ อ๋อ เราพยักหน้าแต่สงสัยเพราะห้องข้างบนเค้ามรแต่หมอมาประชุม แล้วตานี่มาอะไร เลยถามต่อ แล้วคุณทำงานอะไรอ่ะคะ เค้าเลยบอกมาว่า ผมเป็นหมอครับ เราก็ อ้าวเหรอคะ อาชีพคุณน่ากลัวกลัวอาชีพหนูอีกนะคะ (หมอหั่นศพอ่ะจำติดตาเลย) เค้ายิ้มๆ (เพราะตอนเราบอกอาชีพเราเค้าบอกว่าน่ากลัวจัง) พอเราพูดจบเค้่าห้วหัวเราะ ทำงานที่เชียงใหม่บอกชื่อโรงพยาบาลเรียบร้อย


เราบอกดีจังอยู่เชียงใหม่ ใครไปเชียงใหม่ก็ไม่อยากกลับ แต่ล่าสุดไปมาเห็นเปลี่ยนไปเยอะคนกรุงไปอยู่เยอะ เมืองเละ รถติด เค้าหัวเราะอีกรอบ เราบอก แล้วหมอเป็นคนจังหวัดอะไร เค้าบอก กรุงเทพ อ้าว โดนนินทาระยะเผาขน แต่ยังแถไปได้ บอกว่า หมายถึงคนที่นำสิ่งแย่ๆไปเผยแพร่ที่นั่น น่ะค่ะ คุณหมอหนุ่มยิ้มรับ บอกว่าผมก็ไม่อยากกลับมาหรอกกรุงเทพ หลงรักเชียงใหม่ เราก็เห็นด้วยบอกว่ายิ่งแต่งงานมีครอบครัวแล้วไม่อยากกลับ ตอนพูดไม่ได้อะไร แต่คุณหมอหน้าตี๋บอก ผมยังโสดครับ พร้อมกับส่งสายตาปิ๊งๆๆๆ มาให้หนี่งดอก ไอ้เราก็นะ ไรวะ จริงเหรอเนี่ย เฮัย ไม่หรอกมั้ง อุ๊ย เขิลลลลล

คุยจบไม่รู้จะคุยอะไรต่อเราก็รีบ เลยขอตัวกลับ คุณหมองั้นหนุลานะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ หวังว่าคงไม่ได้เจอกันนะคะ ไม่อยากไปเจอกันที่โรงบาล ทำเอาคุณหมอขำก๊าก ว่าแล้วเราก็โบกมือหยอยๆ ลากัน หันมาอีกทีตาคุณหมอหน่าตี๋ก็ยังมองตาม ป้าดดด โถ้ๆๆๆ เซ้นต์ผู้หญิงบอกว่า อยากได้เบอร์ 555 เข้าข้างตัวเองสุดๆ หมออ้าปาก จะพูดอะไรบางอย่าง แต่เรารีบเดินจำอ้าวลงบันไดเลื่อนทันที

โทรไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอกแกเอ๊ย ถ้าแกโสดนะตรูว่ามีลุ้นๆ เราบอกเออว่ะจริงด้วย ท่าทางจะสนใจนสวย อิอิ แถมยังเป็นคุณหมออีกต่างหาก (เพิ่งเห็นป้ายห้อยคอระบุนายแพทย์..) หน้าตาดี การงานดี เพอร์เฟค แต่คิดถึงหน้าคุณทนายแดนมะกันขึ้นมา ไม่เอาๆๆ ชั้นมีแฟนแล้ว ไม่ปั๊งชายอื่นเด็ดขาด แต่คิดไปคิดมา อุ๊ย แสดงว่าอิชั้นก็ยังได้อยู่ คริๆๆๆๆ


ตัดมาเพื่ออิชั้นถึงบ้าน เดินหน้าห้องน้ำ รูดซิปจะฉี่ อ้าว ซิปตรูแตกตั้งแต่เมื่อไรฟะ .... หรือว่า ..............(จากนั้นลำดับภาพเหตุการณ์ฝันหวานกับหมอหน้าตี๋คนนั้นก็ผุดขึ้นในหัวสมอง รู้แล้วใช่มั้ยคะว่าเกิดอะไรขึ้น)

เจ๊อยากตายยยยยยยยยยยยยยย



Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 19 ตุลาคม 2553 21:32:49 น.
Counter : 807 Pageviews.

8 comments
  
555555 เล่าได้ขำดีค่ะ แต่ถ้าคุณหมอเค้าปิ๊งก็ดีเนอะ อิอิ แอบลุ้น
โดย: nampalo76 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:6:21:42 น.
  
555 นึกถึงตอนนี้ก็ยังอายไม่หายเลยค่ะ เฮ้อ สงสัยลิงโผล่ต่อหน้าหมอไปแล้วมั้งคะ แต่คิดว่าคงไม่เจอกันอีกแล้วล่ะชาตินีช่างมันๆ ไม่แคร์ๆ
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:9:55:37 น.
  
สวัสดีค่ะ คุณ Lovetravel1977

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมและให้กำลังใจกันนะคะ ยีนส์เองอยากจะโพสต์เรื่องต่อให้จบ เพราะมีหกสิบกว่าหน้า แต่โพสต์ไม่ได้ เพราะติดขัดบางอย่าง ไว้ว่าง ๆ จะโพสต์ต่อค่ะ ยังไงก้ขอบคุณกำลังใจของคุณมากค่ะ

อ่านเรื่องของคุณก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้ คุณหมอหั่นศพดูน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้ ยีนส์เป็นคนคิดมากนัก เป็นคนระแวงพวกเรื่องวิญญาณตลอด ถ้ามีหมอหั่นศพมาแจกขนมจีบคงคิดหนักแน่เลยค่ะ

ยีนส์เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้เขียนเรื่องดี ๆ แบ่งปันกันอ่านอีกนะ ไว้ว่าง ๆ ยีนส์จะแวะมาอ่านค่ะ
โดย: roslita วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:22:45:16 น.
  
อ่านไปยิ้มไปเลยค่ะอารมณ์นี้
โดย: apple.007 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:22:48:29 น.
  
ไม่เป็นไรค่ะคุณยีนส์ เราก็เคยสูญเสียคนในครอบครัวคือคนแรกคือน่้าสะใภ้ ต่อมาก็ตา ยาย ก็เศร้าใจเช่นกัน ยิ่งตอนน้าสะใภ้นี่สุดๆเลยค่ะเพราะเค้าเพิ่งแต่งงานกับน้าเราน่ะค่ะแต่ได้ไม่ถึงสามเดือนเลยมั้งก็เสีย ไว้เล่าในบล็อกหน้าดีกว่า ส่วนตา ยายนี่แก่ชราไปตามอายุขัยเลยไม่เท่าไรทำใจได้

ส่วนเรืองคุณหมอที่ฮากว่านั้นคือ หมอบอกว่าทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยทางจิตเวช น่ะค่ะเลยคิดไปว่า เอ๊ะ นี่คนป่วยปลอมตัวมารึเปล่า เป็นเอามาก 555

คุณ Apple.007 อนุญาตให้หัวเราะเลยค่ะ เพราะนึกถึงทีไรก็ยังอมยิ้มกับตัวเองทุกที
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:23:55:56 น.
  
กร๊าก อ่านมาถึงตอนจบก็ต้องฮา อารมณ์สาวๆปิ๊งๆหนุ่มหล่อแบบนี้ ใครจะอดได้เนาะ
เล่าได้น่ารักอ่านเพลินเลยคุณอ้อ แต่ดีแล้วล่ะ เรามีทนายหล่อของเราแล้ว หน้าที่การงานก็ไม่ด้อยไปกว่าคุณหมอตี๋คนนั้นนี่นา ฮ่าๆๆ
โดย: anigia วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:21:09:20 น.
  
อิอิ เหตุการณ์ น่ารักดีครับ


แอบลุ้น ว่าสุดท้ายจะเปงยังไง


คริคริ
โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:21:11:16 น.
  
สุดท้ายก็เป็นอย่างที่อ่านนั่นแหละค้า ฮาได้อีก เฮ้อๆๆๆ
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 24 ตุลาคม 2553 เวลา:0:31:14 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้