พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
คอมพ์เป็นหตุ...หรือเปล่า
ช่วงสงกรานต์แฟนบินมาเยี่ยม ส่วนเรายังต้องทำงานเลยต้องหอบโน้ตบุ๊กมาทำงานที่ห้องพักของโรงแรมด้วย ปกติคอมพ์เราก็ต่อเน็ตของโรงแรมได้แต่คืนนั้นไม่รู้เป็นอะไรใช้งานไม่ได้ เจ้านายก็เร่งจะเอางาน เลยต้องขอใช้คอมพ์แฟน คุณชายนอนอุตุผลจากเจ็ทแล็กอ่ะนะ เข้าใจ

ตามมารยาทเราก็บอก Can I borrow your computer ,please? แฟนเรายังอุตส่าห์วัวเงียตอบ (ขนาดถามไม่ได้หวังคำตอบ) ขึ้นมาว่า Why don't you try to use yours? อ้าว ยังไงวะเนี่ย I have tried but it doesn't work เราบอก แล้วเค้าก็บอกงึมงำๆว่า try try เราได้ยินต่อมน้ำตาแตก หนอยแค่คอมพ์ยังไม่ได้ตรูใช้ต่อไปไม่ต้องหวงทุกอย่างเหรอ

สักพักใหญ่ๆเราใช้งานคอมพ์เค้าเสร็จ (ทั้งน้ำตา) พอดีที่คุณชายตื่นถามเราว่า Are you hungry? เีราหน้าึ้บึ้งไม่พูดไม่จา งอนนนนอย่างแรง คุณชายถาม What's wrong? น่านยังไม่รู้ตัวอีกว่าพูดอะไรกะเค้าไว้ Nothing. ง่ายๆสั้นๆแต่หน้าตายังไม่บ่งบอกว่า Nothing มันต้องมี Something แน่ๆว่างั้น

จากนั้นก็เป็นหน้าที่คุณชายในการงอนง้อเรา สุดท้ายเราเลยบอกไปว่ายูน่ะไม่ยอมให้ชั้นใช้คอมพ์ มันีความลับอะไร ไม่ไว้ใจเราเหรอ It is your big secret,isn't it? เราปาดน้ำตาอีกรอบถามเค้า คราวนี้คุณชายทำหน้างง บวกกับตกใจ (ทำยังไงต้องเห็นเอง) Tell me please,what i told you? เราเลยบอกไปตั้งแต่แรกจนจบ เค้าก็สารภาพกับเราว่า ไม่รู้ว่าตอบเราว่าอะไร แต่ได้ยินที่เราถาม และได้ยินเราพิมพ์งาน เหมือนฝันไป แต่พอตื่นมาเห็นเราหน้าบึ้งก็งง นึกว่าหิวข้าว Normally every time when you are hungry you will mad น่านนน ยังมีอารมณ์แชวะตรูอีก ...แล้วก็ I am so sorry teerak i am sorry อยู่นั่นแหละ you are very sensitive I do not hurt you blaaaaa... สุดท้ายมีหรือจะไม่คืนดีกัน

อิอิ



Create Date : 25 พฤษภาคม 2552
Last Update : 25 พฤษภาคม 2552 2:56:02 น.
Counter : 497 Pageviews.

1 comments
  
กร๊ากกก

มาแอบขำค่ะ งัวเงียตอบนี่นา

เหมือนเพื่อนเราเลย เป็นรูมเมทตอนอยู่ออส
ไอ้ความสะเพร่า ลืมซื้อ washing powder ไปขอยืมมันที่ห้อง (เป็นแฟลตสองห้องนอน) ฮีตื่นมาบอกว่า go and buy down there. (ข้างล่างมี store) พร้อมเดินงัวเงียไปหบิยตังค์ให้ด้วย 555 งง แต่รับมา แล้วก็โกรธมันด้วย

ป่าวไม่มีตังค์เฟร้ยย ชั้นขี้เกียขเดินลงไป ไอ่แฟรยยยย

ไม่พูดกะมันจรดเย็น จนมันถามว่า are you mad at me? about what? เท้าความไปถึงได้รู้ว่า ฮีเมาฮ่ะ แล้วเบลอ นึกว่าเพื่อนที่ปาร์ตี้มาขอเบียร์ 5555

washing powder and beers ..บอกหน่อยเหมือนกันตรงไหน 5555



have a nice day ka
โดย: alexyuniverse วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:15:06:36 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้