สิงหาคม 2553

3
4
6
7
10
11
12
13
14
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
เพราะ "ปุ๊กลุ๊ก" คนเดียว
เหตุเกิดสดๆ ร้อนไม่กี่นาทีที่ผ่านมาค่ะ เนื่องจากเราหลงเข้าไปในห้องที่เค้าเมาธ์กันเรื่องนางงาม "ปุ๊กลุ๊ก" แรกๆเราก็ไม่ได้สนใจวงการนี้ (แบบว่าหลังรับตำแหน่งนางงามจักรยานแล้วก็ไม่ได้สนใจเวทีไหนอีก หุหุ) แต่เห็นจากกระแสด่า ว่า จิก กัดมันแรงส์เหลือเกิน เลยต้องไปดูนิดนึงเผื่อจะได้คุยกับคนอืนได้รู้เรื่องในวันพรุ่งนี้ เลยเพลิดเพลินไปหน่อยว่างั้น และหลังจากดูที่คุณเธอโพสต์แล้ว ขอบอกว่ากรี้ดดดดด สลบ ชอบมากมาย เห็นแล้วอยากไว้ผมยาวอีกรอบ ดูมีเสน่ห์มากมาย ทีนี้เลยใช้เวลาในการอ่านกระทู้และเมนต์นานไปหน่อย และขณะเดียวกันคุณแฟนก็คุยโทรศัพท์เรื่องงาน เราก็เลยปิดเสียงลำโพงจากการใช้วิดิโอคอลล์เพราะกลัวเราทำเสียงดังไปรบกวนการคุยของเค้า


เกือบสิบนาทีผ่านไป นึกขึ้นได้เลยเพิ่มเสียงลำโพงขึ้น เลยได้ยินเสียงแฟนถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดว่า ทำไมไม่คุยกับเค้า เกิดอะไรขึ้น บลาๆๆๆ พูดไปหน้าก็แดงๆ เราก็งง อะไรวะ เค้าเลยบอกให้เราไปอ่านย้อนหลังว่าอะไรบ้างที่เค้าพิมพ์ส่งมาให้เราระหว่างที่เราอ่านนั่นอ่านนี่เกือบสิบนาที


จากนั้นเราสิบนาที เราก็เห็นข้อความที่ว่า.....จากแฟน

แฟน are you ignoring me?
Sent at 12:25 AM on Thursday

แฟน why are you ignoring me?


แฟน can you hear me?
Sent at 12:28 AM on Thursday


แฟน why are you mad at me?
please talk to me
do you know that you are the person i love?
and I am making real changes in my life to be with you
i don't understand why you are mad at me
it is frustrating that you will not tell me why you are upset with me
I cannot read your mind


อ่านเสร็จเราไม่รู้ว่าหัวเราะหรือร้องไห้ เพราะไม่รู้ว่าซึ้งหรือเศร้า แต่ที่แน่ๆคือสงสารเค้าจัง เราเลยขอโทษและบอกเหตุผลว่าทำไม ทีนี้เราสองคนก็เหมือนคนบ้าหัวเราะดังๆออกมาพร้อมกัน ประมาณว่าตรูก็งอนตั้งนาน เศร้าตั้งสิบนาทีคิอว่าชะนีไทยเป็นอะไร งอนอะไรเค้า เราบอกว่าเรารู้และนั่นทำให้เรารักยูมากขึ้นกว่าทุกวันเลยนะ ชั้นไม่รู้จริงๆว่ายูพูดกับชั้นอยู่ก็ลดเสียงลำโพงลงจนมิดเห็นคุยธุรกิจกับลูกค้าอยู่นี่นา บลาๆๆๆ ยิ่งพูดต่างคนก็ต่างขำ

เรื่องนี้ก็ทำให้เราได้คิดว่าในวิกฤตมันก็มีโอกาสให้เห็น งอนแต่ทำให้เห็นอะไรในกันและกันได้หลายมุม ปกติคณแฟนไม่ได้บอกกับเราซึ้งๆหวานแบบนี้นะ แต่จะรู้กันว่าเรารักกัน แต่ครั้งนี้เค้าทำให้เรารู้ว่าเราสำคัญกับเค้าแค่ไหน ทั้งหมดนี้เลยทำให้เราต้องก๊อบข้อความมาเก็บไว้อ่าน .....


มาม่ายังมีเวลาของมันตั้งสามนาที ความรักดีๆที่มั่นคงมันต้องใช้เวลากันบ้าง ชิมิๆๆๆ



Create Date : 19 สิงหาคม 2553
Last Update : 19 สิงหาคม 2553 1:06:24 น.
Counter : 583 Pageviews.

7 comments
  
ตกลงว่าเป็นเพราะน้องปุ๊กลุ๊กนั่นเอง

ที่ทำให้คนสองคนเข้าใจกัน และ รักกันมากยิ่งขึ้น

ดีใจด้วยค่ะ
โดย: Shallow Grave วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:1:47:47 น.
  
น่ารักจังเลยค่ะ แอบซี้งอ่ะ
โดย: asita วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:2:33:06 น.
  
แฟนน่ารักจังเลยค่ะ
โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:3:29:50 น.
  
วี๊ด วิ๊ววววววววว
โดย: Kryta (kryta ) วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:11:24:33 น.
  
คิ๊กๆ มีสีสันดีค่ะ
โดย: radiergummi วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:12:58:22 น.
  
555 เวลาเรานั่งอ่านกระทู้พันทิป สามีพูดกรอกหูอยู่ข้างๆยังไม่ได้ยินเลยค่า อันนี้เป็นที่เข้าใจกันแระ คนมันกำลังอิน ไปหาอย่างอื่นทำไป๊ อย่ามากวนชั้น อันนี้ในกรณีที่อยู่กันมาจะเจ็ดปีแระ ห้ามเลียนแบบ
โดย: LittleBlueTwingo วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:15:49:09 น.
  
ฮ่า ฮ่า ขำอ่ะ
โดย: Jujastar วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:16:02:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้